Tủ lạnh Hafele inverter 517 lít thích hợp với mấy người sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu tủ lạnh Hafele nổi tiếng trên thế giới, đây là dòng tủ nhập khẩu từ Đức nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng . Bạn thích chiếc tủ lạnh Hafele inverter 517 lít nhưng bạn không biết chiếc tủ lạnh này thích hợp cho mấy người sử dụng? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu trong bài sau.

Tủ lạnh Hafele inverter 517 lít thích hợp với mấy người sử dụng?

Tủ lạnh Hafele inverter 517 lít thích hợp với gia đình có 5 thành viên trở lên. Nếu gia đình bạn có 5 hoặc nhiều hơn 5 thành viên thì đây là chiếc tủ lạnh bạn nên lựa chọn.

Lý do tủ lạnh Hafele 517 lít phù hợp với gia đình 5 thành viên trở lên

1. Không có nhiều thời gian đi chợ, đi mua sắm

Cuộc sống nhộn nhịp việc lo lắng cơm áo gạo tiền đã khiến nhiều người, nhiều gia đình không có nhiều thời gian đi chợ. Một số gia đình thì chợ xa hoặc mua một số thực phẩm đặc biệt thì phải đặt số lượng nhiều, vì thế mà chiếc tủ lạnh với dung tích lớn là điều thiết yếu.

Dung tích tủ lớn, có thể đựng được nhiều thực phẩm cho gia đình
Dung tích tủ lớn, có thể đựng được nhiều thực phẩm cho gia đình

2. Bạn cần có không gian để bảo quản thực phẩm riêng biệt

Việc trẻ nhỏ sẽ cần nhiều loại thực phẩm hơn như sữa, sữa chua, hoa quả, thức ăn trong ngày, những thực phẩm này phải được bảo quản riêng biệt và có không gian để an toàn cho bé. Ngoài ra, tủ lạnh thường sẽ phải tích trữ nhiều loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm chín nên việc để lẫn lộn rất nguy hiểm, vi khuẩn sẽ xâm nhập và gây rối loạn tiêu hoá cho gia đình bạn. Chiếc tủ lạnh dung tích lớn sẽ giúp bạn được rất nhiều, và bạn sẽ không còn lo lắng về việc bảo quản thực phẩm.

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Hafele HF-SBSID 534.14.020

1. Kiểu dáng sang trọng và lịch lãm

Với màu sắc sang trọng và kiểu dáng thanh lịch, chiếc tủ lạnh này tuy nhìn rất đơn giản nhưng lại mang vẻ lịch lãm. Đường nét tủ nhìn rất hài hoà với vật liệu dễ dàng lau chùi và không bám dấu vân tay.

Tủ Lạnh HAFELE Inverter HF-SBSID 517 Lít 534.14.020 thiết kế sang trọng, đẹp mắt
Tủ lạnh Hafele Inverter HF-SBSID 517 Lít 534.14.020 thiết kế sang trọng, đẹp mắt

2. Tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Hafele nhập khẩu được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm 15-20% điện năng cho gia đình. Tủ lạnh là thiết bị điện luôn luôn trong tình trạng hoạt động, nên việc tiết kiệm điện sẽ giảm bớt gánh nặng chi tiêu cho bạn.

3. Tích hợp ngăn giữ ẩm

Đây là tính năng mới giúp việc bảo quản thực không bị khô, nhờ vậy giữ được hương vị tươi ngon hơn cho thực phẩm. Độ ẩm tối ưu mà chiếc tủ mang lại khoảng 90%, nhờ vậy mà khí lạnh không thổi trực tiếp vào thực phẩm.

4. Trang bị nhiều tính năng hiện đại, thông minh

 Việc mở tủ lạnh thường xuyên hoặc vội vàng đôi khi làm bạn quên chưa đóng tủ, điều đó dẫn đến hao phí điện năng do thất thoát nhiệt, thực phẩm có thể bị hỏng nếu mở quá lâu. Vì vậy, âm cảnh báo khi mở tủ sẽ giúp bạn nhắc nhở việc mở tủ, hay có trẻ con đang nghịch tủ lạnh. Tính năng này mang lại sự an toàn và tiện lợi cho gia đình bạn. 

Ngoài ra tủ còn tích hợp nhiều tính năng khác như hệ thống đèn LED chiếu sáng, chế độ ngày nghỉ, chế độ tự động ngắt, tiết kiệm điện. Nhờ đó mà tủ có thể tiết kiệm được nhiều điện năng cũng như tăng độ bền lâu dài hơn. 

Chuông cảnh báo mở cửa của tủ lạnh Hafele HF-SBSID 534.14.020
Chuông cảnh báo mở cửa của tủ lạnh Hafele HF-SBSID 534.14.020

Thông số kỹ thuật của tủ lạnh Hafele HF-SBSID 534.14.020

– Kiểu tủ: Side by side 2 cánh

– Dung tích tổng :  562 lít

– Dung tích sử dụng :  517 lít

– Công nghệ: Inverter

– Điện năng tiêu thụ: 575.78 kWh/năm

– Công nghệ làm lạnh: Luồng khí lạnh đa chiều

– Bộ lọc mùi Airfresh: có

– Tiện ích: Hệ thống cảnh báo chủ động với âm báo cửa mở

– Kích thước – Khối lượng: Rộng 910 x Sâu 655 x Cao 1770 mm

– Giá tủ lạnh Hafele inverter 517 lít HF-SBSID 534.14.020: Khoảng 23.000.000 VNĐ

Vậy tủ lạnh Hafele Sidy by Side 517 lít thích hợp cho những gia đình có 5 thành viên trở lên. Bạn đã có thể yên tâm khi mua chiếc tủ lạnh nhập khẩu này về căn bếp của mình, bởi bài viết đã cung cấp những thông tin cần thiết để bạn yên tâm lựa chọn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!