Tủ lạnh Hafele SBS inverter 517 lít HF-SBSID tiêu tốn bao nhiêu điện năng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hafele inverter chủ yếu là tủ side by side đặc biệt với gia đình đông thành viên bạn có thể lựa chọn chiếc tủ lạnh Hafele SBS inverter 517 lít HF-SBSID. Vậy làm sao để tính điện năng cho chiếc tủ lạnh này chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Hướng dẫn cách tính điện năng tiêu thụ của tủ lạnh Hafele 517 lít SBS inverter HF-SBSID

Mặc dù dòng tủ lạnh Hafele inverter tiết kiệm khá nhiều điện năng cho gia đình bạn, nhưng chúng ta vẫn sẽ tò mò điện năng 1 tháng mà chiếc tủ này tiêu thụ. Để tính tiền điện ta sẽ lấy công suất ghi trên tủ lạnh nhân với đơn giá tiền điện. Công suất tiêu thụ của tủ lạnh Hafele thường được in trên tem nhãn và dán vào cánh tủ. Dựa vào thông số này chúng ta sẽ tính được điện năng tiêu thụ như sau:

Điện năng tiêu thụ 575,78 kWh/năm tức là khoảng 48 kWh/ tháng (575,78 chia cho 12 tháng). Với giá điện của 1 số điện hiện nay là 1.678 đồng/ số thì chúng ta có tiền điện 1 tháng khi sử dụng tủ lạnh Hafele SBS inverter 517 lít HF-SBSI là: 48kWh * 1.678 =  80.544 đồng/ tháng.

Với số tiền điện năng cho một chiếc tủ lạnh nhập khẩu như Hafele SBS inverter 517 lít HF-SBSI thì không quá lớn. Bạn và gia đình có thể yên tâm sử dụng thường xuyên, liên tục mà chả lo tốn điện. Cũng cùng công thức này bạn có thể dễ dàng tính được bất cứ tiền điện tiêu thụ 1 tháng của bất cứ thiết bị điện nào trong gia đình chỉ cần bạn muốn.

Tủ lạnh Hafele SBS Inverter 517 lít HF-SBSID
Tủ lạnh Hafele SBS Inverter 517 lít HF-SBSID

Một số mẹo nhỏ giúp tủ lạnh Hafele SBS 517L HF-SBSID tiết kiệm điện năng hiệu quả

Tuy bản thân tủ lạnh Hafele SBS 517L HF-SBSID đã tiết kiệm điện rồi nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm điện hơn nữa thì có thể tham khảo và thực hành theo một số mẹo nhỏ sau để giúp chiếc tủ lạnh nhà mình tiết kiệm điện năng hơn nữa nhé:

1. Trữ đá cho ngăn đông tủ lạnh Hafele inverter 517 lít HF-SBSID

Việc ngăn đông là nơi cần lượng nhiệt nhiều nhất, nó là nơi trữ đông để bảo quản thực phẩm tươi sống được lâu hơn. Vì vậy ngăn đông trữ nhiều đá bạn sẽ càng giữ được nhiệt độ trong ngăn đông tốt hơn, giảm lượng điện năng tiêu thụ cho tủ lạnh.

2. Không để thực phẩm quá đầy trong tủ lạnh Hafele HF-SBSID

Việc bảo quản thực phẩm phụ thuộc vào dung tích của tủ lạnh, bạn không nên để quá nhiều thực phẩm trong tủ, như vậy tủ sẽ bị bí dẫn đến luồng hơi lạnh khó xâm nhập hết vào trong thực phẩm có thể gây hư hỏng. Việc để thực phẩm quá đầy còn khiến tủ phải hoạt động liên tục làm hao phí điện năng, cho nên bạn hãy bảo quản thực phẩm vừa đủ trong tủ để đảm bảo hiệu suất hoạt động của nó.

Tích trữ thực phẩm vừa đủ trong tủ lạnh Hafele
Tích trữ thực phẩm vừa đủ trong tủ lạnh Hafele

3. Hạn chế đóng mở tủ lạnh Hafele 517 lít HF-SBSID

Nếu bạn đóng mở tủ lạnh Hafele HF-SBSID 517l thường xuyên sẽ làm cho tủ mất nhiệt nhanh và tiêu tốn nhiều điện năng hơn do việc bù nhiệt đã mất. Ngoài ra việc đóng mở quá nhiều cánh tủ sẽ bị va đập nhiều giảm độ bền cho cửa hít gây thất thoát nhiệt. Vì vậy, bạn nên hạn chế đóng mở tủ lạnh khi không cần thiết.

4. Để thực phẩm nguội mới cho vào tủ lạnh

Thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh Hafele inverter 517 lít HF-SBSID ngoài việc đun sôi cho thực phẩm chín tránh vi khuẩn sinh sôi, thì bạn nên để cho thực phẩm nguội hẳn rồi lại cho vào bảo quản. Việc bảo quản thực phẩm nguội sẽ giúp tủ lạnh không phải bù nhiệt quá nhiều như vậy sẽ tiết kiệm được một phần điện năng mà tủ tiêu thụ.

Để thực phẩm nguội mới cho vào tủ lạnh
Để thực phẩm nguội mới cho vào tủ lạnh

Thông số tham khảo cho tủ lạnh Hafele SBS Inverter 517 lít HF-SBSID

– Dung tích tổng : 562 lít

– Dung tích sử dụng : 517 lít

– Inverter tiết kiệm điện : Tủ lạnh Inverter

– Điện năng tiêu thụ : 575.78 kWh/năm

– Công nghệ làm lạnh : Luồng khí lạnh đa chiều

– Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi : Bộ lọc mùi Airfresh

– Công nghệ bảo quản thực phẩm : Hộc rau quả giữ ẩm

– Tiện ích : Hệ thống cảnh báo chủ động với âm báo cửa mở

– Kiểu tủ : Side by side

– Số cửa : 2 cửa

– Chất liệu khay ngăn : Khay kính chịu lực

– Kích thước – Khối lượng : Rộng 910 x Sâu 655 x Cao 1770 mm

– Thương hiệu: Đức

Giá tủ lạnh Hafele SBS inverter 517 lít HF-SBSID: Khoảng 23.090.000 VNĐ

Giờ đây bạn có thể tính điện năng tiêu thụ của tủ lạnh Hafele SBS inverter 517 lít HF-SBSID nói riêng và tủ lạnh Hafele nói chung. Nếu bạn đang có ý định đầu tư model này có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. Đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để tham khảo và chọn ra địa chỉ bán tủ lạnh Hafele giá tốt nhất nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Hafele 356 lít HF-MULA 534.14.040

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Hafele 356 lít HF-MULA 534.14.040

Hiện nay tủ lạnh Hafele rất được người dùng tin tưởng và sử dụng. Dòng tủ này có dung tích lớn nên nếu bạn muốn 1 chiếc tủ tầm 400 lít trở lại bạn có thể chọn tủ lạnh Hafele 356 lít HF-MULA 534.14.040. Sau đây là đánh giá các ưu nhược điểm của sản phẩm bạn nên biết trước khi ra quyết định chọn mua:

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.