Tủ lạnh hãng nào tiết kiệm điện năng nhất 2020?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết các sản phẩm công nghệ hiện đại đều hướng đến mục tiêu tiết kiệm điện, và sản phẩm tủ lạnh cũng không ngoại lệ. Từ đó, làm nổi lên một nỗi thắc mắc: tủ lạnh hãng nào tiết kiệm điện nhất 2020.

Tình hình vật giá luôn leo thang như ngày nay thì việc tiết kiệm trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, giá tiền là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm điện lạnh nói chung và tủ lạnh nói riêng. Để tiết kiệm thời gian lựa chọn cho các bạn, bài viết sẽ tổng hợp những chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện nhất của mỗi thương hiệu đến các bạn.

1. Tủ lạnh Panasonic

Khi kể đến các hãng công nghệ tiết kiệm điện năng tốt thì chúng ta không thể nào bỏ qua thương hiệu tủ lạnh Panasonic. Và đương nhiêu trong danh sách trả lời cho câu hỏi: tủ lạnh nào tiết kiệm điện nhất hiện nay, chúng ta cũng không thể bỏ qua chiếc tủ Panasonic NR-F610GT-N2 này. Chiếc tủ lạnh này được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng tân tiến nhất: công nghệ inverter, giúp bộ máy vận hành ổn định, êm ái nhất, từ đó độ bền và tuổi thọ của chiếc tủ được nâng cao, cải thiện.

Song song đó, chiếc tủ còn có chức năng cảm biến Econavi, chuyên cảm ứng nhiệt độ bên trong tủ và tần suất cửa tủ được mở. Từ đó điều chỉnh nhiệt độ ở mức phù hợp nhất, giúp giảm điện năng sử dụng. Chưa dừng lại ở đó, chiếc tủ lạnh này còn có khả năng khử mùi, kháng khuẩn, giữ nguyên hương vị tươi ngon cho mỗi bữa ăn ở gia đình bạn.

Ngoài việc là đại diện tiêu biểu cho câu hỏi: tủ lạnh hãng nào tiết kiệm điện nhất, chiếc tủ này còn nằm trong top những chiếc tủ lạnh đẹp. Bên ngoài thân tủ được thiết kế bằng chất liệu thuỷ tinh cao cấp, mang đến vẻ đẹp sang trọng. Đồng thời bạn cũng chẳng cần lo lắng vấn đề trầy xước bởi tủ còn được trang bị kính cường lực chống xước.

Giá tham khảo: 62.890.000đ

2. Tủ lạnh Hitachi

Ứng viên sáng giá tiếp theo trả lời cho câu hỏi: tủ lạnh hãng nào tiết kiệm điện nhất đó chính là chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Hitachi R-X670GV(X).

Không hề kém cạnh Panasonic kể trên, tủ lạnh Hitachi cũng được trang bị đồng thời công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco tiết kiệm điện năng hiệu quả giúp chiếc tủ này trở thành một trong những chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện nhất . Không những thế chiếc tủ này còn nổi bật với công nghệ bảo quản rau quả Aero-care, bảo đảm cho gia đình bạn những bữa ăn tươi ngon nhất.

Tủ lạnh hãng nào tiết kiệm điện nhất nhưng giữ được rau quả tươi Tủ lạnh hãng nào tiết kiệm điện nhất nhưng giữ được rau quả tươi (Nguồn: ytimg.com)

Không chỉ được trang bị dàn máy hoạt động tốt, chiếc tủ này còn có vẻ bề ngoài không hề kém cạnh bất cứ đối thủ nào. Được thiết kế bằng kính chịu lực tạo vẻ bóng loáng, hiện đại cho căn bếp của bạn.

Có thể nói khi hỏi đến tủ lạnh nào tiết kiệm điện nhất hiện nay, thì chiếc tủ này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với các gia đình có đông thành viên, bởi dung tích tổng của chiếc tủ này lên đến 722 lít.

Giá tham khảo: 107.000.000đ

3. Top 7 tủ lạnh tiết kiệm điện nhất đang bán giá ưu đãi

Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X, 540L, Inverter

Tủ trang bị công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium hiện đại giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn gây hại; động cơ Inverter giúp duy trì được khả năng làm lạnh tối đa mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả với mức điện tiêu thụ khoảng 1.32 kW/ngày.

Giá tham khảo: 28.989.000đ

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN, 290L, Inverter

Sở hữu cảm biến Econavi, công nghệ Inverter với mức điện tiêu thụ khoảng 0.8  kW/ngày. Ngăn cấp đông mềm -3 độ C PrimeFresh, Hệ thống kháng khuẩn khử mùi Ag Clean, Bảng điều khiển bên ngoài, Môi chất lạnh: HFC-134a, Chỉ số năng lượng: 5 sao, Hệ thống làm lạnh Panorama, mang lại nhiều thuận tiện trong quá trình sử dụng cho bạn và gia đình.

Giá tham khảo: 11.390.000đ

Tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK), Inverter, 330L

Ưu điểm sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm 50% điện năng, có tính năng khử mùi, giúp thực phẩm luôn giữ độ tươi ngon, bảo toàn chất dinh dưỡng.

Giá tham khảo: 10.390.000đ

Tủ lạnh Electrolux EME3500GG, 364 lít, Inverter

Hệ thống khử mùi Fresh Taste, giữ cho rau củ tươi ngon với ngăn rau MarketFresh, đặc biệt trang bị hệ thống NutriFresh Inverter tiết kiệm điện năng tối đa (Điện tiêu thụ: 1 kW/ngày)

Giá tham khảo: 10.290.000đ

Tủ lạnh Samsung RT29K5532S8/SV, 299 lít, Inverter

Tủ lạnh Samsung RT29K5532S8/SV, 299 lít, Inverter thiết kế hiện đại sở hữu kiểu dáng tinh tế tạo cho không gian nội thất nhà bếp của bạn vẻ sang trọng. Với đặc điểm nổi bật: đèn LED chiếu sáng, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng đáng kể (điện năng tiêu thụ: 1.1KW/ ngày) mang đến sự tiện nghi của một chiếc tủ lạnh đẳng cấp.

Giá tham khảo: 9.300.000đ

Tủ lạnh Toshiba GR-T36VUBZ, 305 lít, Inverter

Tủ lạnh Toshiba GR-T36VUBZ được làm từ vật liệu cao cấp cùng khay kính chịu lực rất an toàn và tiện lợi, sở hữu công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tối đa (Điện tiêu thụ: 0.84 kW/ngày).

Giá tham khảo: 8.089.000đ

Tủ lạnh LG GN-L205BS, 205L Inverter

Với hệ thống làm lạnh đa chiều, máy nén tuyến tính biến tần (Inverter Linear Compressor) tiết kiệm điện và bảo hành 10 năm, khay làm đá riêng biệt, ngăn rau quả cân bằng độ ẩm kích thước lớn. Tủ trang bị công nghệ Smart Inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng tới 36% với công suất thấp nhất chỉ 80W.

Giá tham khảo: 5.899.000đ

Hi vọng sau khi đọc bài viết này các bạn sẽ rõ ràng đáp án của câu hỏi tủ lạnh hãng nào tiết kiệm điện nhất. Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đừng bỏ qua mẹo hay khi chọn mua tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ

Đừng bỏ qua mẹo hay khi chọn mua tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ

Muốn dùng tủ lạnh tiết kiệm điện mà cứ dùng thì cắm điện, không dùng lại rút ra liên tục? Đó không phải là cách hay mà chỉ khiến tủ lạnh nhà bạn chóng hỏng hơn thôi. Chọn mua một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện rồi cắm cả ngày, quanh năm mới là lựa chọn sáng suốt. Cùng khám phá mẹo hay sau để chọn đúng

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!