Tủ lạnh Hitachi 4 cánh Inverter R-WB640VGV0(GBK) có phải lựa chọn đầu tư sáng giá?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu bảo quản thực phẩm ngày càng cao nên các sản phẩm tủ lạnh cũng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Trong số nhiều thiết bị, dòng tủ lạnh Hitachi 4 cánh Inverter R-WB640VGV0(GBK) đang được nhiều người dùng Việt quan tâm.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) có thiết kế, tính năng như thế nào? Liệu sản phẩm có phải lựa chọn đầu tư thông thái cho gia đình mình? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu rõ hơn trong bài viết ngày hôm nay.

1. Tủ lạnh Hitachi 4 cánh Inverter R-WB640VGV0(GBK) thiết kế sang trọng

Về thiết kế, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) được làm từ chất liệu kim loại phủ sơn tĩnh điện, có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Thiết kế cửa tủ liền mạch, phẳng, có bo kim loại phân chia 2 cửa dưới và 2 cửa trên cùng tay nắm cửa âm, mang đến cho sản phẩm một vẻ đẹp hài hòa, tinh tế, thanh lịch.

Thiết kế tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) bên ngoài tủ với tông màu đen sang trọng
Thiết kế tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) bên ngoài tủ với tông màu đen sang trọng

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) 4 cánh Inverter có tổng dung tích sử dụng là 569 lít, trong đó ngăn đá có dung tích sử dụng thực tế là 197 lít và ngăn mát là 372 lít. Với sự phân chia dung tích khoa học, sản phẩm này rất phù hợp với các gia đình đông người từ 4 – 8 thành viên với nhu cầu bảo quản lương thực phẩm lớn cho cả 1 tuần sử dụng.

2. Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) 4 cánh Inverter ứng dụng nhiều công nghệ tối tân

Là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Hitachi, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) không những sở hữu vẻ bề ngoài bắt mắt mà còn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, nổi bật như:

Công nghệ chân không -1°C: Cho phép bảo quản và lưu trữ thực phẩm ở ngăn chân không luôn được tươi và giữ được chất dinh dưỡng tốt như lúc mới mua về.

Công nghệ khử mùi Triple Power Filter cực mạnh: Các dòng sản phẩm tủ lạnh thông thường hầu như chỉ khử được 3 loại mùi. Còn tủ lạnh Hitachi 4 cánh Inverter R-WB640VGV0(GBK) được trang bị công nghệ tiên tiến này, có thể loại bỏ đến 7 mùi, giúp tủ lạnh luôn thông thoáng, không lo thực phẩm bị lẫn mùi vào nhau.

Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ làm lạnh đá, làm lạnh nhanh: Tiết kiệm tới 29% so với thời gian làm mát ở nhiều dòng tủ lạnh thông thường.

Công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả: Nhờ 3 bộ công nghệ biến tần Inverter, công nghệ làm lạnh kép 2 quạt riêng biệt ở ngăn mát và ngăn đông, hệ thống cảm biến ECO thông minh, tiên tiến.

3. Tủ lạnh Hitachi 4 cánh Inverter R-WB640VGV0(GBK) sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh Inverter R-WB640VGV0(GBK) có nhiều ngăn chứa được tối ưu về tính năng
Tủ lạnh Hitachi 4 cánh Inverter R-WB640VGV0(GBK) có nhiều ngăn chứa được tối ưu về tính năng

Không chỉ sở hữu nhiều công nghệ ấn tượng, mẫu tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật như:

– Có ngăn đá phía dưới giúp người sử dụng thoải mái lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không phải cúi người, không lo mỏi gối, đau lưng.

– Có ngăn chân không giúp bảo quản hương vị và kết cấu ban đầu của thực phẩm một cách tuyệt vời nhất, giảm thiểu sự mất nước, giữ tươi, không bị đóng băng và ngậm nước mà không cần phải bọc kín.

– Có ngăn chuyển đổi linh hoạt đa năng 4 chế độ Selectable Zone cho phép tùy chỉnh qua lại giữa ngăn lạnh 3°C, ngăn ướp lạnh thịt cá 1°C, ngăn đông mềm -3°C và ngăn đông từ -18° đến -20°C tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

– Trang bị tính năng làm đá tự động Automatic Ice Making hiệu quả nhanh chóng, lượng lớn với mỗi lần làm đá chỉ mất 66 phút.

– Tấm cách nhiệt chân không (VIP) giúp giữ được lượng nhiệt lạnh hiệu quả lên đến 12 giờ liên tục khi bị mất điện đột ngột.

– Tủ lạnh có bảng điều khiển cảm ứng nằm ở bên ngoài rất dễ dàng sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) hiện đang được cung ứng với mức giá khoảng 33.000.000 VNĐ. Đây là mức giá khá phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình Việt.

Có thể khẳng định rằng tủ lạnh Hitachi 4 cánh Inverter R-WB640VGV0(GBK) là sản phẩm có thiết kế, tính năng tuyệt vời, xứng đáng nhận được sự tin tưởng chọn lựa của người tiêu dùng.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!