Tủ lạnh Hitachi 4 cánh ngăn đá dưới R-WB800PGV5 có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi 4 cánh ngăn đá dưới R-WB800PGV5 là sản phẩm được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Điều người sử dụng băn khoăn nhất là thiết kế, tính năng của dòng sản phẩm này ra sao, có nên mua cho gia đình hay không. 

Thấu hiểu những băn khoăn của người sử dụng, trong bài viết dưới đây, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin chi tiết về thiết kế, tính năng của dòng sản phẩm tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB800PGV5.

1. Thiết kế tủ lạnh Hitachi 4 cánh ngăn đá dưới R-WB800PGV5

Tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 có dung tích 640 lít, được thiết kế với phong cách châu Âu bắt mắt, mang lại vẻ sang trọng, tinh tế cho không gian. Đặc biệt với ngăn đá được thiết kế nằm ở bên dưới, thiết bị mang đến sự tiện dụng cho người dùng trong quá trình sử dụng. Từ đó, người dùng dễ dàng lấy thực phẩm được bảo quản đông lạnh mà không phải cúi người quá lâu. Thiết kế này rất phù hợp với người lớn tuổi, bị đau lưng. 

Thiết kế tủ lạnh Hitachi 4 cánh ngăn đá dưới R-WB800PGV5 sang trọng
Thiết kế tủ lạnh Hitachi 4 cánh ngăn đá dưới R-WB800PGV5 sang trọng

Dung ích của tủ lạnh Hitachi 4 cánh ngăn đá dưới R-WB800PGV5 là 640 lít, phù hợp với gia đình có từ 4 thành viên trở lên, có nhu cầu bảo quản lượng thực phẩm lớn trong 1 tuần dài. Bảng điều khiển ở bên ngoài của tủ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ thiết bị theo ý muốn. Bên trong tủ được thiết kế rộng rãi với các khay kính chịu lực đến 100kg, hệ thống đèn LED thông minh giúp người dùng dễ dàng sắp xếp, bảo quản thực phẩm.

2. Công nghệ Inverter hiện đại, màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn 

Tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-WB800PGV5 được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, nhiệt độ trong tủ được duy trì ở mức ổn định, thực phẩm luôn tươi mới trong thời gian dài, trọn vị, đầy đủ chất dinh dưỡng. Tính năng Inverter còn giúp thiết bị này vận hành êm ái, bền bỉ, tăng tuổi thọ của máy nén, tiết kiệm lượng điện năng đáng kể cho gia đình.

Tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 tích hợp công nghệ kháng khuẩn, khử mùi tốt
Tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 tích hợp công nghệ kháng khuẩn, khử mùi tốt

Bên cạnh đó, tủ lạnh 4 cánh Hitachi ngăn đá dưới R-WB800PGV5 còn được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều, mang luồng khí lạnh đến mọi ngăn tủ. Cùng với đó là màng lọc Nano Titanium giúp kháng khuẩn hiệu quả, loại bỏ được các loại vi khuẩn, nấm mốc, virus bám vào thực phẩm, giữ được độ tươi ngon của rau củ, thịt cá, giảm mùi hôi tối đa. Người dùng có thể yên tâm khi bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 bởi độ an toàn cao, chất lượng dinh dưỡng tốt, mang lại bữa ăn tuyệt vời cho gia đình.

3. Tủ lạnh Hitachi 4 cánh ngăn đá dưới R-WB800PGV5 tích hợp công nghệ cảm biến Eco, hệ thống quạt kép

Một điều đặc biệt khác giải thích vì sao tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB800PGV5 được ưa chuộng chính là sản phẩm này được tích hợp công nghệ cảm biến nhiệt độ Eco, có thể ghi nhận những thay đổi nhiệt độ xung quanh để từ đó có thể tự thiết lập chế độ phù hợp nhất. Với công nghệ hiện đại này, tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 giúp cân bằng nhiệt độ với môi trường bên ngoài, giúp tiết kiệm được lượng điện năng khi không cần thiết.

Tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 có dung tích bảo quản lớn, công nghệ hiện đại
Tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 có dung tích bảo quản lớn, công nghệ hiện đại

Đồng thời, thiết bị có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất với số thực phẩm được lưu trữ. Thực phẩm ở trong tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 sẽ luôn tươi ngon, không mong mất đi chất dinh dưỡng, bảo đảm sức khỏe cho người dùng, tăng cảm giác ngon miệng cho thành viên gia đình hay các vị khách ở lại dùng bữa.

Chưa hết, hệ thống quạt kép được tích hợp trên tủ lạnh Hitachi 4 cánh ngăn đá dưới R-WB800PGV5 còn giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh. Hai hệ thống quạt riêng biệt có thể làm lạnh ở hai ngăn độc lập, tăng cường quá trình làm mát thực phẩm, đảm bảo thiết bị có tuổi thọ dài lâu.

Hiện giá tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 dao động quanh mức 35 triệu. Đây là mức giá phù hợp đối với một sản phẩm có thiết kế, tính năng ấn tượng như vậy.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về tủ lạnh Hitachi 4 cánh ngăn đá dưới R-WB800PGV5. Hy vọng từ đó bạn sẽ có được cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm và đưa ra được lựa chọn mua hàng chính xác nhất. 

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!