Tủ lạnh Hitachi 450 lít giá bán bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang tìm tủ lạnh giá thành tầm trung mà có nhiều tiện ích thì hãy tham khảo ngay tủ lạnh Hitachi 450 lít được Websosanh.vn giới thiệu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giá tủ lạnh Hitachi 450 lít bao nhiêu tiền?

Hiện nay, tủ lạnh Hitachi 450 lít được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối chính hãng tại các siêu thị điện máy với giá bán dao động khoảng từ 14,5 triệu vnd đến 15,6 triệu vnd. Là một trong những chiếc tủ lạnh 2 cánh có mức giá tầm trung so với các thương hiệu uy tín trên thị trường, tuy nhiên sản phẩm là một trong những chiếc tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm và tin tưởng lựa chọn. Vậy liệu tủ lạnh Hitachi 450 lít có thực sự là sản phẩm tốt hay không hãy cùng Websosanh.vn tham khảo một số thông tin chi tiết dưới đây để có đáp án cho mình ngay nhé.

Tủ lạnh Hitachi 450 lít
Tủ lạnh Hitachi 450 lít với thiết kế sang trọng mang lại nổi bật cho căn bếp của gia đình

2. 5 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi 450 lít

Trước khi trả lời câu hỏi có nên mua tủ lạnh Hitachi 450 lít sử dụng không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn điểm qua 5 ưu điểm nổi bật nhất của model này:

2.1 Tủ lạnh Hitachi 450 lít có thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Các model tủ lạnh Hitachi 450 lít trên thị trường hiện nay đều được nhà sản xuất thiết kế với tông màu đen sang trọng, cùng tay nắm cửa màu bạc nhờ vậy mà không bị lỗi mốt theo thời gian mà luôn mang vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp phù hợp với không gian của mọi ngôi nhà. Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi này được trang bị mặt kính nên bạn có thể dễ dàng lau chùi nhờ vậy mà tủ lạnh luôn giữ được vẻ đẹp như mới mặc dù đã sử dụng trong nhiều năm.

2.2 Thoải mái bảo quản thực phẩm cho gia đình 4 đến 5 người

Điểm nhấn không thể bỏ quả của tủ lạnh Hitachi 450 lít đó chính là dung tích sử dụng 450 lít giúp bạn thoải mái bảo quản đồ ăn trong nhiều ngày giúp bạn tiết kiệm thời gian đi chợ mà vẫn đảm bảo có thực phẩm tươi ngon nhất. Với dung tích sử dụng lớn như vậy nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tủ lạnh chỉ sử dụng khoảng 1.26 kW/ngày nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về chi phí khi sử dụng đâu nhé.

2.3 Bảng điều khiển cảm ứng ngay bên ngoài

Là một trong những dòng tủ lạnh có bảng điều khiển ngay bên ngoài, tủ lạnh Hitachi 450l giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh để phù hợp với số lượng và loại thực phẩm được bảo quản bên trong. Tủ lạnh Hitachi 450l có nhiều chế độ cho bạn dễ dàng lựa chọn như: chế độ làm lạnh nhanh, chế độ tiết kiệm điện, chế độ khóa trẻ em,…

Tủ lạnh Hitachi 450 lít
Tủ lạnh Hitachi 450 lít với bảng điều khiển ngay bên ngoài giúp bạn dễ dàng theo dõi nhiệt độ của tủ lạnh

2.4 Làm lạnh nhanh tiết kiệm thời gian với tủ lạnh Hitachi 450 lít

Được thiết kế hệ thống làm lạnh làm lạnh kép với mỗi ngăn đều có một quạt làm lạnh riêng biệt nhờ vậy mà thực phẩm được làm lạnh một cách đồng đều, không có tình trạng bị lẫn mùi giữa các loại thực phẩm với nhau giúp không gian tủ lạnh luôn trong lành mà vẫn đảm bảo chất lượng của từng loại thực phẩm.

2.5 Ngăn chuyển chế độ linh hoạt

Tủ lạnh Hitachi 450l có 2 ngăn chính là ngăn cấp đông và ngăn làm mát tuy nhiên vào mùa dịch thì nhu cầu tích trữ thực phẩm các tăng cao, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với ngăn chuyển đổi thì bạn có thể dễ dễ dàng thay đổi linh hoạt chức năng giữa bảo quản rau quả sang bảo quản thịt hoặc sữa. Vì thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm bảo quản thực phẩm cho gia đình mình nhé.

3. Có nên mua tủ lạnh Hitachi 450 lít không?

Với mức giá tầm trung cùng thiết kế đẹp và 5 ưu điểm nổi bật trên, có thể thấy tủ lạnh Hitachi 450 lít là một model xứng đáng để đầu tư cho gia đình đông người (trên 7 người dùng) hoặc các gia đình có nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn tiết kiệm thời gian đi chợ hàng tuần. Nếu chưa có ý tưởng sẽ mua tủ lạnh Hitachi 450l model gì và mức giá rẻ nhất là bao nhiêu thì bạn có thể khảo giá trước khi mua và tìm nơi bán nhanh qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!