Tủ lạnh Hitachi H350PGV4 SLS cho gia đình từ 4 đến 6 người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hitachi H350PGV4 SLS có tổng dung tích 290 lít với dung tích ngăn đông 70 lít và dung tích ngăn lạnh 220 lít, phù hợp cho gia đình có từ 4,6 người.

Nếu bạn tìm kiếm một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện cho gia đình từ 4 đến 6 thành viên thì Hitachi H350PGV4 SLS là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá từ 8.850.000 đồng.

Tủ lạnh Hitachi H350PGV4 SLS thiết kế sang trọng, tinh tế

Tủ lạnh Hitachi H350PGV4 SLS

Tủ lạnh Hitachi H350PGV4 SLS

Tủ lạnh Hitachi H350PGV4 SLS thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên, 2 cửa, sở hữu thiết kế sang trọng với màu sắc trang nhã, đường nét hài hòa, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nội thất đặt khác nhau từ không gian truyền thống đến hiện đại. Ngoài ra thiết kế tay nắm ẩn, lược bỏ chi tiết còn góp phần làm tăng tính hiện đại và hoàn thiện cho sản phẩm.

Nội thất của Hitachi H350PGV4 SLSgồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn. Các khay kệ của tủ không chỉ được thiết kế thoáng rộng và thanh mát mà còn được làm từ kính chịu lực nên kệ kính có thể thoải mái nâng đỡ các loại thực phẩm có trọng lượng lớn mà không lo vỡ, hỏng. Hơn nữa, tủ lạnh sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED không chỉ tiết kiệm điện mà còn không gây tỏa nhiệt nên không ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong tủ.

Tủ lạnh Hitachi H350PGV4 SLS có dung tích bảo quản 290 lít

Tủ lạnh có tổng dung tích 290 lít với dung tích ngăn đông 70 lít và dung tích ngăn lạnh 220 lít, phù hợp cho gia đình có từ 4,6 người. Dung tích lớn của tủ lạnh đảm bảo đáp ứng nhanh và đầy đủ nhu cầu bảo quản thực phẩm, làm đá nhanh cho mọi thành viên trong gia đình. Không chỉ vậy, tủ lạnh còn có công nghệ tự xả đông, chống đóng tuyết, giúp bạn an tâm sử dụng mà không còn lo ngại diện tích tủ lạnh bị tuyết choáng mất chỗ như trước đây.

Tủ lạnh Hitachi H350PGV4 SLS sử dụng cơ chế làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi H350PGV4 SLS bảo quản hiệu quả với cơ chế làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi H350PGV4 SLS bảo quản hiệu quả với cơ chế làm lạnh kép

Hệ thống quạt kép với hai quạt được thiết kế riêng biệt cho ngăn đá và ngăn lạnh, giúp từng ngăn bên trong tủ được làm lạnh một cách độc lập, mạnh mẽ và nhanh chóng. Tuỳ vào điều kiện nhiệt độ, không khí lạnh sẽ được cung cấp cho ngăn lạnh, hoặc ngăn đá, hoặc cho cả hai.

Hệ thống quạt kép, giúp làm lạnh ngăn đá hoặc ngăn lạnh hoặc cả hai ngăn một cách độc lập, mạnh mẽ và nhanh chóng. Hệ thống quạt làm lạnh kép ứng dụng trên tủ lạnh Hitachi nhằm mang lại hiệu quả làm lạnh tối đa trong khi vẫn tiết kiệm được điện năng hiệu quả. Bằng việc thiết kế 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát trong khi vẫn sử dụng chung một máy nén, hơi lạnh được luân chuyển từ ngăn đông xuống ngăn mát rồi vòng lên trên.

Tủ lạnh Hitachi H350PGV4 SLS sử dụng công nghệ khử mùi Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi H350PGV4 SLS được trang bị màng lọc khí lạnh Nano Titaniumsử dụng chất xúc tác TIO2 giúp diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ này không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi H350PGV4 SLS tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter

Đối với các máy nén thông thường, khi tủ lạnh tăng hoặc giảm nhiệt độ máy nén đều được khởi động lại mức ban đầu lên đến nhiệt độ mong muốn. Hitachi H350PGV4 SLSsử dụng công nghệ Inverter khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt độ mong muốn máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất, do đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ mong muốn mà không cần khởi động lại như những tủ lạnh thông thường. Theo thông số kĩ thuật mà nhà sản xuất đưa ra thìHitachi H350PGV4 SLS có công suất tiêu thụ điện là 82 W/h.

Tủlạnh Hitachi H350PGV4 SLS không đóng tuyết

Hitachi H350PGV4 SLS sử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp khắc phục hoàn toàn việc tủ lạnh bị đóng tuyết do đó tủ không mất đi không gian dự trữ thực phẩm, không tốn điện và bạn không cần tốn thời gian dọn dẹp tuyết trong tủ. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có hệ thống quạt giúp cung cấp luồng khí lạnh đều khắp tủ làm cho thực phẩm không bị ôi thiu, không bám mùi hôi do không khí liên tục được lưu thông.

Tủ lạnh Hitachi H350PGV4 SLS không sử dụng CFC

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnh Hitachi H350PGV4 SLS được đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!