Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK được trang bị những công nghệ nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, cho bạn một trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

Có thể nói tủ lạnh chính là món đồ gia dụng nhất định không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà hiện nay, ngoài chức năng chính giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon, tủ lạnh còn đóng vai trò như một món đồ trang trí trong gian bếp nhà bạn.

Một trong những thương hiệu danh tiếng và nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất từ phía người dùng chính là Hitachi. Với nhiều năm kinh nghiệm những sản phẩm thuộc thương hiệu này đều nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ phía người dùng.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK là một ví dụ điển hình khi được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

1 Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X GBK thiết kế sang trọng với dung tích lớn.

Thiết kế cũng như dung tích của chiếc tủ lạnh này, chính là một trong những ưu điểm giúp cho sản phẩm ghi điểm trong lòng người dùng.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK được thiết kế theo theo dòng tủ lạnh 4 cửa hiện đại và tiên tiến nhất, sự sang trọng toát lên trong từng chi tiết của tủ thu hút mọi ánh nhìn.

Lấy tone đen làm chủ đạo cùng với đó là sự bao phủ bởi mặt kính phía trước, gắn thêm bảng điều khiển tạo sự tiện lợi hơn cho chiếc tủ này.

Dung tích cũng là một trong những điểm cộng của chiếc tủ này, sản phẩm được thiết kế với dung tích 540 lít, đây là dung tích thích hợp dành cho những gia đình có số thành viên giao động từ 4 đến 6 người. Bạn có thể thỏa thích lưu trữ thực phẩm mà không cần lo lắng về dung tích

2 Các công nghệ được trang bị trong tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X GBK

Dưới đây là những chia sẻ của Websosanh.vn đến với người dùng, từ đây hy vọng giúp bạn nắm bắt được công nghệ kỹ hơn và đưa ra quyết định mua sắm đúng nhất.

Trang bị công nghệ ổn định Inverter, vận hành êm ái

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ, chắc hẳn đây là tiêu chí hàng đầu khi chọn tủ lạnh, thật may mắn khi Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK được trang bị công nghệ Inverter tuy với dung tích lớn nhưng lượng điện năng tiêu thụ lại rất thấp, thêm vào đó sản phẩm hoạt động rất êm ái và bền bỉ.

Thực phẩm được bảo vệ với hệ thống làm lạnh kép

Hệ thống làm lạnh kép trang bị trong thiết bị, giúp cho thực phẩm được làm lành đều, luồng khí lạnh lan tỏa đến từng ngóc ngách nên thực phẩm được bảo vệ tốt nhất, việc khử mùi cũng được thực hiện khá tốt.

Tối ưu với bộ cảm biến nhiệt ECO

Tủ lạnh hoạt động với công suất phù hợp và tiết kiệm tốt mọi thứ là nhờ vào bộ cảm biến nhiệt ECO giúp năng lượng được tối ưu. Mọi thứ dựa trên nhiệt độ ngoài và trong cùng với số lượng thực phẩm bảo quản bên trong.

Khử mùi kháng khuẩn với màng lọc Nano Titanium

Tính kháng khuẩn từ máng lọc Nano Titanium thật sự không thể phủ nhận, chúng có khả năng rất tốt trong việc phá vỡ những liên kết của vi khuẩn từ đó những mùi hôi, hay nấm mốc đều nhờ chất xúc tác TiO2 hoạt động linh hoạt.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt tiện ích

Nhằm giúp bạn có thêm không gian bảo quản thực phẩm tối đa hơn, việc trang bị thêm ngăn chuyển đổi linh hoạt đã đáp ứng được vấn đề này cực kỳ hiệu quả.

Chỉ với một nút bấm bạn đã có thể chuyển đổi từ ngăn chứa thịt, sữa, trứng sang ngăn trữ các loại rau củ vô cùng tiện lợi và nhanh chóng, và tất nhiên bạn có thể thực hiện ngược lại.

2 Mua tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK ở đâu?

Với công nghệ phát triển như hiện tại, việc mua sắm tủ lạnh không còn là vấn đề quá khó khăn, bạn có thể mua tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK ở những cửa hàng điện máy hoặc có thể mua sắm trực tuyến thông qua các sàn TMĐT.

Tuy nhiên, cũng vì có khá nhiều nơi bán nên việc giá thành có sự chênh lệch nhau ít nhiều, bạn đừng vội lo lắng bạn có thể truy cập Websosanh.vn chúng tối sẽ giúp bạn so sánh giá bán và bạn sẽ chọn được nơi bán với giá thành thấp nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!