Tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4 cho gia đình từ 4 đến 5 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4 có tổng dung tích 230 lít phù hợp với nhu cầu dự trữ thực phẩm của những gia đình từ 4 đến 5 thành viên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh cho gia đình từ 4 đến 5 thành viên thì Hitachi R-H230PGV4 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá từ 7.450.000 đồng.

Tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4 thiết kế 2 cửa, ngăn đá trên

Tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4

Tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4

Hitachi R-H230PGV4 thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với màu sắc trang nhã hiện đại, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn lựa vị trí đặt để. Tuy nhiên, hạn chế của thiết kế ngăn đá bên trên là người tiêu dùng phải cúi gập người để lấy thực phẩm trong ngăn mát, gây khó khăn cho những người gặp vấn đề về cột sống hay những bà bầu.

Nội thất của tủ gồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn. Các khay kệ của tủ không chỉ được thiết kế thoáng rộng và thanh mát mà còn được làm từ kính chịu lực nên kệ kính có thể thoải mái nâng đỡ các loại thực phẩm có trọng lượng lớn mà không lo vỡ, hỏng. Hơn nữa, tủ lạnh sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED không chỉ tiết kiệm điện mà còn không gây tỏa nhiệt nên không ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong tủ.

Tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4 có dung tích bảo quản 230 lít

Tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4 có tổng dung tích 230 lít phù hợp với nhu cầu dự trữ thực phẩm của những gia đình từ 4 đến 5 thành viên. Trong đó ngăn đá của tủ chiếm 54 lít khá thích hợp cho việc làm đá nhiều và bảo quản thực phẩm đông lạnh khối lượng vừa, ngăn mát 176 lít của tủ lạnh giúp bạn giữ được nhiều thức ăn, rau quả, sữa, trứng cho tất cả mọi người.

Tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4 sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp

Cơ chế làm lạnh gián tiếp

Cơ chế làm lạnh gián tiếp phân phốikhí lạnh hầu như gần giống nhau ở các ngăn chứa

Tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4 sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp hoạt động trên nguyên tắc làm lạnh bằng phương pháp tuần hoàn không khí, vì vậy khí lạnh hầu như gần giống nhau ở các ngăn chứa. Bên cạnh đó, các tủ lạnh có công nghệ làm lạnh gián tiếp hiện nay đều có chức năng tự xả đông, không đóng tuyết, giúp người dùng sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4 sử dụng công nghệ khử mùi Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4 được trang bị màng lọc khí lạnh Nano Titaniumsử dụng chất xúc tác TIO2 giúp diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ này không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4 sử dụng công nghệ máy nén thường

Tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4 chưa được trang bị công nghệ máy nén Inverter mà vẫnsử dụng công nghệ cũ, máy nén khi đủ độ lạnh sẽ ngừng và sẽ khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tăng lên. Máy nén hoạt động theo cơ chế bật – tắt tùy theo nhiệt độ tùy theo nhiệt độ bên trong tủ khiến tủ lạnh tiêu hao điện nhiều hơn. Theo thông số kĩ thuật mà nhà sản xuất đưa ra thì Hitachi R-H230PGV4có công suất tiêu thụ điện là 155 W.

Tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4 không đóng tuyết

Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn

Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn

Hitachi R-H230PGV4 sử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp khắc phục hoàn toàn việc tủ lạnh bị đóng tuyết do đó tủ không mất đi không gian dự trữ thực phẩm, không tốn điện và bạn không cần tốn thời gian dọn dẹp tuyết trong tủ. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có hệ thống quạt giúp cung cấp luồng khí lạnh đều khắp tủ làm cho thực phẩm không bị ôi thiu, không bám mùi hôi do không khí liên tục được lưu thông.

Tủ lạnh Hitachi R-H230PGV4 không sử dụng CFC

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnhHitachi R-H230PGV4 được đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

Tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và tủ lạnh 6 cửa Hitachi R-HW540RV(X) đều thuộc dòng tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được hãng cho ra mắt vào cuối năm 2022. Vậy hai mẫu tủ lạnh này có gì khác biệt? Cùng tìm hiểu trong nội dung sau.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!