Tủ lạnh lấy nước ngoài là gì? Ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic luôn không ngừng cải thiện tư duy thiết kế để mang lại cho người dùng những trải nhiệm thú vị nhất. Một dòng sản phẩm từ thương hiệu được người tiêu dùng ưa thích bởi sự tiện lợi của mình là tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh này nhé!

Dựa trên những mong muốn và bất cập của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, trong thời gian gần đây, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh lấy nước ngoài tiện lợi. Bạn đang thắc mắc không biết tủ lạnh này được thiết kế như thế nào, có  giống với tủ lạnh thông thường hay không? Thì bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giải đáp những câu hỏi trên của bạn.

Trước tiên, chúng ta hãy tìm hiểu khái niệm tủ lạnh lấy nước ngoài là gì đã nhé!

1. Tủ lạnh lấy nước ngoài là gì?

Tủ lạnh lấy nước ngoài là dòng tủ lạnh cho phép người dùng lấy nước uống từ bên ngoài mà không cần phải mở tủ lạnh. Hiện nay, có hai loại tủ lạnh lấy nước ngoài đó là tủ tự cấp nước từ vòi và tủ phải châm nước vào bình chứa trong tủ. Hầu hết, những chiếc tủ lạnh này thuộc dòng tủ lạnh Side by Side cao cấp.

Tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài
Thiết kế của ngăn lấy nước bên ngoài tủ lạnh Panasonic.

2. Ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài?

Để biết tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài có tốt không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn phân tích chi tiết ưu nhược điểm của model này ngay:

2.1 Ưu điểm của tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài

– Thiết kế độc lạ, bắt mắt: Tủ lạnh lấy nước ngoài Panasonic rất được chú trọng về mảng thiết kế diện mạo. Bạn lo lắng chiếc tủ lạnh nhìn sẽ công kềnh vì phải lắp đặt thêm thiết bị khác để lấy nước uống, nhưng không, dòng tủ lạnh này được thiết kế khá gọn gàng khi nơi lấy nước ngay trên tủ, nhìn tinh tế lại không kém phần sang trọng.

Tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài
Tủ lạnh Panasonic với thiết kế ngăn lấy nước ngay trên tủ.

– Lấy nước nhanh chóng: Với những chiếc tủ lạnh thông thường, bạn sẽ phải thường rót nước vào từng chai rồi xếp gọn gàng vào trong tủ để tránh chiếm không gian dự trữ thực phẩm. Khi sử dụng, bạn cũng phải mở tủ để lấy nước. Còn đối với chiếc tủ lạnh lấy nước ngoài, bạn chỉ cần châm nước vào bình rồi lấy nước bằng một thao tác nhấn nút.

– Tiết kiệm điện: Hành động bạn mở tủ lạnh thường xuyên cũng chính là nguyên nhân dẫn đến thất thoát hơi lạnh. Điều này không chỉ gây hao phí điện năng mà còn ảnh hưởng đến việc bảo quản thực phẩm. Vì mỗi lần bạn mở tủ, hơi lạnh sẽ thoát ra, làm thay đổi lượng nhiệt trong tủ, dẫn đến thực phẩm có nhiệt độ không ổn định, dễ hư hỏng.

– Đảm bảo an toàn vệ sinh: Bạn có thể thấy rằng, khi lấy một chai nước lạnh ra, hầu như uống không hết, còn thừa sẽ cho vào tủ lạnh. Việc lặp đi lặp lại nhiều lần như trên, dẫn đến không đảm bảo vệ sinh do vi khuẩn xâm nhập qua không khí hay tay, miệng người dùng. Riêng tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài, được thiết kế khay chứa nước kín, thuận tiện cho châm nước mà không phải tiếp xúc tay nhiều lần, tránh nguồn nước bị nhiễm khuẩn. Ngoài ra, một số model này còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi kết hợp tinh thể Ag+ giúp nước trong tủ được tinh khiết và thơm mát.

Tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài
Tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài với khay chứa nước khép kín.

2.2 Nhược điểm của tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài

Vì được tích hợp thêm tính năng lấy nước ở bên ngoài, nên giá thành của model này có cao hơn so với dòng tủ lạnh thông thường, khoảng từ 1 đến 2 triệu đồng.

Những chiếc tủ lạnh này đều có dung tích khá lớn và kích thước tương đối cao nên việc lấy thực phẩm ở ngăn trên sẽ khó khăn đối với người lớn tuổi.

Chỉ áp dụng cho nguồn nước lọc, không áp dụng cho các loại nước ngọt, bia,…

3. Một số mẫu tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài bán chạy trong năm 2021

3.1 Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-BL381WKVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BL381WKVN có dung tích sử dụng thực là 366 lít, phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên. Model được thiết kế đơn giản, bắt mắt với ngăn đá trên truyền thống.

Inverter NR-BL381WKVN được trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại như công nghệ làm lạnh nhanh Panorama độc quyền giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất; công nghệ Inverter tích hợp cảm biến Econavi tiết kiệm điện tối đa; công nghệ Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi giúp không khí trong tủ luôn được thơm mát. Và điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh này chính là ngăn lấy nước ngoài, bạn có thể thưởng thức một ly nước lạnh mà không cần phải mở tủ.

Giá tủ lạnh Panasonic Inverter NR-381WKVN 366 lít tham khảo trung bình 12.790.000VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài
Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL381WKVN với sắc đen đẹp mắt.

3.2 Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BX460WKVN được thiết kế độc đáo, mới lạ khi ngăn lấy đá ở phía dưới, thuận tiện cho việc lấy thực phẩm trong ngăn mát mà không phải cúi người nhiều lần. Dung tích là 410 lít, phù hợp với gia đình có từ 4-5 thành viên.

Với việc trang bị những công nghệ hiện đại tích hợp với tính năng cao cấp, bạn không cần phải lo lắng đến chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, chiếc tủ lạnh này được lắp đặt ngăn lấy nước ngoài, bảng cảm ứng điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài tủ,..giúp tiết kiệm điện năng.

Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN trung bình khoảng 16.890.000VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài
Tủ lạnh Panasonic 410 lít Inverter NR-BX460WKVN sang trọng, thanh lịch.

Với sự tiện lợi của mình, tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài đã chinh phục được những bà nội trợ khó tính. Giá thành khá tương xứng với chất lượng mà chiếc tủ lạnh mang lại. Qua những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp ở phía trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được một chiếc tủ lạnh ưng ý. Và đừng quên tham khảo 2 model tủ lạnh lấy nước ngoài mà chúng tôi đã gợi ý trong bài viết. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!