Mua tủ lạnh Whirlpool lấy nước ngoài nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Whirlpool 6WSC20C6YY00, Whirlpool WFQ590DBSV và Whirlpool WFQ590WSSV là các mẫu tủ lạnh Whirlpool lấy nước ngoài tốt nhất thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo.

Thay vì phải bỏ nước vào các chai lọ lỉnh kỉnh rồi xếp nhiều nặng cả cánh tủ lạnh thì tại sao bạn không chọn mua tủ lạnh có ngăn lấy nước ngoài từ cánh tủ. Thay vì phải mở cả cánh tủ thất thoát lượng nhiệt năng lớn, giờ đây bạn chỉ cần đưa miệng cốc vào đầu vòi và nhấn nhẹ là có ngay ly nước mát tận hưởng. Nếu bạn thích thương hiệu tủ lạnh Mỹ Whirlpool và chưa biết nên mua tủ lạnh Whirlpool lấy nước ngoài nào tốt thì đừng bỏ qua TOP 3 gợi ý sau:

1. Tủ lạnh Whirlpool lấy nước ngoài WFQ590DBSV

Model tủ lạnh Whirlpool lấy nước ngoài đầu tiên mà bạn nên lựa chọn đó là tủ lạnh Whirlpool WFQ590DBSV. Đây là sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh side by side 4 cánh mở rộng ra 2 phía từ giữa và có dung tích lớn. Tủ lạnh Whirlpool WFQ590DBSV có dung tích lớn 593 lít. Dung tích này thích hợp để sử dụng ở gia đình từ 6 thành viên trở lên. Người dùng sẽ chứa được lượng thực phẩm lớn sẽ tiết kiệm được thời gian để đi chợ mỗi ngày.

Tủ lạnh Whirlpool lấy nước ngoài WFQ590DBSV 
Tủ lạnh Whirlpool lấy nước ngoài WFQ590DBSV

Tủ lạnh 4 cánh Whirlpool WFQ590DBSV nổi bật với thiết kế hiện đại. Tủ lạnh có tông màu đen hiện đại, thời thượng nên tạo được điểm nhấn cho không gian phòng bếp.

Sử dụng tủ lạnh Whirlpool WFQ590DBSV lấy nước ngoài người dùng được trải nghiệm nhiều chế độ hiện đại:

  • Tủ lạnh lấy nước ngoài Whirlpool WFQ590DBSV sử dụng công nghệ inverter hiện đại. Đây là công nghệ hiện đại không chỉ giúp cho tủ lạnh hoạt động êm ái, tối ưu điện năng tiêu thụ mà còn giúp cho người dùng tiết kiệm được chi phí hàng tháng.
  • Tủ lạnh Whirlpool WFQ590DBSV còn được trang bị thêm hệ thống 3 dàn lạnh độc lập được thiết kế riêng cho từng ngăn. Ở mỗi ngăn kệ đều có không khí lạnh được lan tỏa đều khắp mọi ví trí. Thực phẩm như: thịt, cá, rau củ quả được bảo quản trong tủ sẽ tươi ngon hơn trong thời gian dài.
  • Tủ lạnh Whirlpool lấy đá ngoài WFQ590DBSV được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi Pure Control. Công nghệ khử mùi Pure Control giúp cho tủ lạnh loại bỏ mùi hôi khó chịu, hạn chế được sự pha lẫn mùi khác nhau của các loại thực phẩm.
  • Tủ lạnh Whirlpool WFQ590DBSV có tính năng làm đá tự động. Người dùng sẽ không phải tốn nhiều công làm đá như các tủ lạnh thông thường.
  • Sản phẩm Whirlpool WFQ590DBSV có thiết kế lấy đá và lấy nước bên ngoài. Đây chính là thiết kế thông minh giúp cho người dùng chủ động lấy được nước lạnh một cách nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

2. Tủ lạnh Whirlpool lấy nước ngoài WFQ590WSSV

Nếu bạn đang không thích màu đen lắm và thích màu bạc hơn thì Whirlpool WFQ590WSSV sẽ là lựa chọn tủ lạnh lấy nước ngoài đáng để bạn tham khảo.

Tủ lạnh Whirlpool lấy nước ngoài WFQ590WSSV 
Tủ lạnh Whirlpool lấy nước ngoài WFQ590WSSV

Bên cạnh thiết kế 4 cửa nổi bật cùng tính năng lấy nước ngoài thì chiếc tủ lạnh Whirlpool WFQ590WSSV 592 lít này còn được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như:

  • Trang bị công nghệ inverter: Đây là công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả giúp cho tủ hoạt động êm ái, nhiệt độ duy trì mức ổn định.
  • Bảng điều khiển của tủ lạnh Whirlpool WFQ590WSSV thiết kế bên ngoài. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng thao tác, cũng như điều chỉnh được nhiệt độ thích hợp với lượng thực phẩm bảo quản bên trong.
  • Tủ lạnh Whirlpool WFQ590WSSV có ngăn đông chuyển đổi linh hoạt với 12 cài đặt nhiệt độ khác nhau đáp ứng các nhu cầu lưu trữ thực phẩm tốt nhất.
  • Tủ lạnh Whirlpool WFQ590WSSV có thiết kế lấy đá nghiền bên ngoài cánh. Vì vậy, nếu mọi người muốn lấy nước lạnh hay đá nghiền chỉ cần nhấn nút bên ngoài mà không cần mở cửa.

3. Tủ lạnh Whirlpool lấy nước ngoài 6WSC20C6YY00

So với 2 model tủ lạnh Whirlpool lấy nước ngoài trên thì Whirlpool 6WSC20C6YY00 sở hữu dung tích lớn hơn. Dung tích tủ lạnh side by side Whirlpool 6WSC20C6YY00 đạt khoảng 608 lít. Đồng thời, khác với thiết kế trơn phẳng nhẵn nhụi của 2 model trên thì Whirlpool 6WSC20C6YY00 lại có thiết kế mạnh mẽ với 2 tay cầm nổi vừa tạo điểm nhấn vừa giúp việc kéo mở cánh tủ được dễ dàng hơn. Còn lại các tính năng khác như bảng điều khiển ngoài, đa năng, nhiều ngăn kệ, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu, cảm biến nhiệt và thói quen tốt nhờ chức năng giác quan thứ 6 độc quyền, làm đá tự động,… đều tương tự 2 model tủ lạnh lấy nước ngoài trên.

Tủ lạnh Whirlpool lấy nước ngoài 6WSC20C6YY00
Tủ lạnh Whirlpool lấy nước ngoài 6WSC20C6YY00

Trên đây là các mẫu tủ lạnh Whirlpool lấy nước ngoài tốt nhất thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc tủ lạnh Whirlpool tốt và phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!