Tủ lạnh LG GR-C572MG sở hữu công nghệ làm lạnh từ cửa tủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG GR-C572MG được trang bị công nghệ làm lạnh từ cửa tủ giúp hơi lạnh được phân bố đồng đều, bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn.

LG GR-C572MG là tủ lạnh sở hữu dung tích bảo quản 454 lít có thể chứa lượng thực phẩm đủ để tổ chức một bữa tiệc họp mặt tại gia đình. Hiện nay, trên thị trường LG GR-C572MG được bán với giá từ 10.290.000 đồng.

Thiết kế đẹp mắt

LG GR-C572MG (nguồn: internet)

LG GR-C572MG (nguồn: internet)

LG GR-C572MG là tủ lạnh có thiết kế hai cửa truyền thống với vỏ ngoài màu trắng cùng những hoa văn tinh tế khiến cho không gian của gia đình bạn thêm phong cách.Nội thất củaLG GR-C572MGgồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn. Đồng thời bên cánh tủ chính có ngăn đựng chai lọ với không gian rộng giúp bạn thoải mái cất chứa các loại chai lọ có kích thước lớn.Các khay kệ củaLG GR-C572MGkhông chỉ được thiết kế thoáng rộng và thanh mát mà còn được làm từ kính chịu lực nên kệ kính có thể thoải mái nâng đỡ các loại thực phẩm có trọng lượng lớn mà không lo vỡ, hỏng. Đặc biệt, tủ lạnh trang bị thêm bảng điều khiển điện tử dễ quan xát giúp bạn kiểm soát hoạt động của tủ một cách thuận lợi.

Công nghệ làm lạnh từ cửa tủ

Công nghệ làm lạnh từ cửa tủ

Công nghệ làm lạnh từ cửa tủ giúp hơi lạnh đi đồng đều khắp tủ (nguồn: internet)

LG GR-C572MG được trang bị công nghệ làm lạnh từ cửa tủ với khả năng làm lạnh siêu tốc giúp nhiệt độ trong tủ nhanh chóng đạt đến mức nhiệt cài đặt. Ngoài ra, công nghệ làm lạnh từ cửa tủ còn phát ra cộng hưởng với luồng hơi trong tủ không chỉ làm lạnh nhanh mà còn làm lạnh đều khắp các ngõ ngách trong tủ. Hơn nữa, tủ sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED không chỉ tiết kiệm điện, không tỏa nhiệt mà còn chiếu sáng đồng đều giúp bạn dễ dàng nhìn thấy mọi thứ trong tủ.

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh

LG GR-C572MG sử dụng bộ lọc kháng khuẩnHygiene Freshgiúp tiêu diệt các vi khuẩn được sinh ra trong quá trình bảo quản thực phẩm và khử mùi hiệu quả giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon và giữ nguyên được các chất dinh dưỡng ban đầu. Hơn nữa, công nghệ này không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Không đóng tuyết

Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết

Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp tủ làm lạnh hiệu quả (nguồn: internet)

Các tủ lạnh đời cũ thường bị đóng tuyết dẫn đến tốn điện và làm lạnh không hiệu quả bởi các lớp tuyết dày.LG GR-C572MGlà tủ lạnh thế hệ mới sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến ngăn chặn tình trạng đóng tuyết để tủ lạnh hoạt động hiệu quả. Thực chất,LG GR-C572MGđược thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại với công suất hoạt động bình thường. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc xả tuyết.

Bảo hành 10 năm cho máy nén

Với chính sách bảo hành cho máy nén lên đến 10 năm, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng hoạt động bền bỉ và chất lượng của tủ lạnhLG GR-C572MG.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!