Tủ lạnh LG GR-D247JDS sự lựa chọn an toàn cho gia đình có trên 5 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất lớn và công nghệ hiện đại, tủ lạnh LG GR-D247JDS đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình bạn. Hãy theo dõi những bài viết sau của chúng tôi để hiểu rõ hơn về tủ lạnh LG GR-D247JDS nhé!

Tủ lạnh LG 4 cánh 626 lít GR-B247JDS là chiếc tủ lạnh side by side có thiết kế hiện đại. Với thiết kế đẹp và màu sắc bắt mắt tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống của bạn. Bên cạnh đó, LG GR-D247JDS cũng là dòng tủ lạnh cao cấp, dung tích lớn phù hợp với những gia đình đông người. Hãy cùng tìm hiểu thêm về tính năng và công nghệ của chiếc tủ lạnh 4 cánh này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tủ lạnh LG GR-D247JDS hiện đại với thiết kế sang trọng và tinh tế

Tủ lạnh 4 cánh LG 626 lít GR-B247JDS là chiếc tủ lạnh side by side có thiết kế hiện đại. Với thiết kế đẹp và màu sắc bắt mắt tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống của bạn. Tủ có ngăn lấy nước bên ngoài và lấy đá tiện lợi thể hiện sự tiện lợi và đẳng cấp.

Tủ lạnh LG 4 cánh 626 lít GR-B247JDS là chiếc tủ lạnh side by side có thiết kế hiện đại
Tủ lạnh LG 4 cánh 626 lít GR-B247JDS là chiếc tủ lạnh side by side có thiết kế hiện đại

Bên ngoài tủ lạnh LG GR-D247JDS được sơn tĩnh điện tạo độ sáng bóng và độ bền cao. Cùng với dung tích 626 lít, nó hoàn toàn phù hợp cho gia đình từ 5 thành viên. Nó giúp bạn bảo quản và dự trữ đồ đạc một cách tiện lợi trong thời gian dài.

2. Tủ lạnh LG GR-D247JDS tiết kiệm điện với máy nén Linear Inverter

Điện năng được tiết kiệm hiệu quả nhờ công nghệ biến tần tuyến tính trong tủ điều khiển. Hệ thống động cơ tích hợp, máy chạy êm ái và bền bỉ. Bằng cách này, nó sẽ điều hòa và duy trì nhiệt độ ổn định trong tủ hơn. Nó làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất và kéo dài tuổi thọ của máy nén. Tất cả thực phẩm trong tủ lạnh đều được bảo quản và giữ trong điều kiện an toàn.

3. Bảo quản thực phẩm tốt hơn với hệ thống khí lạnh đa chiều

Chiếc tủ lạnh LG inverter này được trang bị hệ thống làm lạnh 3 chiều tiên tiến, bao gồm: hai bên tủ, chính diện và cánh tủ một cách hợp lý giúp cung cấp hơi lạnh ổn định và đồng đều để thực phẩm được bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Hơi lạnh được phân bổ nhanh và đều, giúp thực phẩm luôn tươi ngon hơn và trọn vẹn hương vị cho bữa ăn của gia đình bạn.

Chiếc tủ lạnh LG GR-D247JDS được trang bị hệ thống làm lạnh 3 chiều tiên tiến
Chiếc tủ lạnh LG GR-D247JDS được trang bị hệ thống làm lạnh 3 chiều tiên tiến

4. Khử mùi Nano Carbon kết hợp với bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Chức năng khử mùi Nano Carbon của tủ lạnh giá rẻ LG GR-D247JDS là hoàn toàn mới. Có chức năng kháng khuẩn và khử mùi, đẩy lùi vi khuẩn, nấm mốc trong tủ quần áo một cách hiệu quả. Loại bỏ bụi bẩn, mùi khó chịu và mang lại không khí trong lành hơn. Thực phẩm luôn tươi ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

5. Tủ lạnh LG GR-D247JDS có 2 ngăn rau quả riêng biệt có khả năng cân bằng độ ẩm

Chiếc tủ lạnh LG GR-D247JDS này được tích hợp 2 ngăn để rau củ quả riêng biệt. Nó giúp bạn bảo quản và dự trữ đồ một cách tiện lợi mà vẫn giữ được độ ẩm an toàn cho thực phẩm. Bảo quản rau củ luôn trong trạng thái tươi ngon, trọn vị và đầy đủ chất dinh dưỡng.

6. Tủ lạnh LG GR-D247JDS sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến

Tủ lạnh LG side by side GR-D247JDS được trang bị máy nén biến tần tuyến tính hiện đại, hoạt động êm ái nhưng vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm vượt trội lên đến 32% và kéo dài tuổi thọ cho máy.

Tủ lạnh LG GR-D247JDS giúp bạn bảo quản và dự trữ đồ một cách tiện lợi
Tủ lạnh LG GR-D247JDS giúp bạn bảo quản và dự trữ đồ một cách tiện lợi

Làm lạnh đa chiều giúp phân bổ nhiệt đến mọi ngóc ngách, bảo quản thực phẩm nhanh hơn trong quá trình bảo quản.

Được trang bị bộ lọc khử mùi Nano Carbon giúp loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn và các mùi khó chịu, tạo môi trường trong lành, sạch sẽ cho tủ, giữ cho thực phẩm bên trong không bị lẫn mùi bảo vệ sức khỏe người dùng.

Khả năng làm đá nhanh chóng, thiết kế mặt cảm ứng trực tiếp bên ngoài giúp bạn nhanh chóng có được ly nước đá mát lạnh tinh khiết. Việc lấy nước và đá ngoài sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể tiền điện do hạn chế thất thoát hơi lạnh khi mở cửa.

Với tính năng chuẩn đoán thông minh Smart Diagnosis được tích hợp trực tiếp vào điện thoại, bạn có thể theo dõi tình trạng của tủ lạnh LG GR-D247JDS khi có vấn đề phát sinh mà không mất nhiều thời gian.

Qua những thông tin trên bạn có thể thấy hết những tính năng của chiếc tủ quần áo này. Với công suất lớn và công nghệ hiện đại, tủ đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình bạn. Đừng quên so sánh giá tủ lạnh LG GR-D247JDS tại cổng thông tin Websosanh.vn để luôn mua được sản phẩm tốt giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!