Tủ lạnh LG GRS402PG cho gia đình từ 5 đến 6 người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG GRS402PG có dung tích bảo quản 337 lít phù hợp với nhu cầu dự trữ thực phẩm của các gia đình từ 5 đến 6 thành viên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có dung tích bảo quản phù hợp với gia đình từ 5 đến 6 người thì LG GRS402PG là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá từ 8.690.000 đồng.

Tủ lạnh LG GRS402PG thiết kế 2 cửa, ngăn đá trên

Tủ lạnh LG GRS402PG

Tủ lạnh LG GRS402PG

Tủ lạnh LG GRS402PG có thiết kế hai cửa, ngăn đá trên quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng. Vỏ tủ có màu trắng trang nhã cùng các họa tiết tinh tế giúp làm đẹp thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn. Nội thất của tủ gồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn.

Ngoài ra, tủ được thắp sáng bằng hệ thống đèn LED khiến nội thất luôn sáng rực rỡ mà vẫn tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, thiết kế ngăn đá trên của tủ có hạn chế làngười sử dụng phải cúi người khi lấy thực phẩm từ ngăn mát, gây khó khăn cho những ai gặp vấn đề về cột sống, người già, phụ nữ mang thai.

Tủ lạnh LG GRS402PG sở hữu dung tích bảo quản 337 lít

Dung tích bảo quản là một trong những yếu tố quan trọng cần xem xét khi lựa chọn tủ lạnh. Lựa chọn sản phẩm có dung tích bảo quản phù hợp sẽ mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm cho người sử dụng. Tủ lạnh LG GRS402PG có dung tích bảo quản 337 lít phù hợp với nhu cầu dự trữ thực phẩm của các gia đình từ 5 đến 6 thành viên.

Tủ lạnh LG GRS402PG sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân bố đồng đều

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân bố đồng đều

Thay đổi rõ nhất trong hầu hết các dòng tủ lạnh đời mới hiện này là sự cải tiến hệ thống phân phối luồng khí lạnh, ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều được thổi ra từ tất cả các vách ngăn của tủ để phân bố đều cho tất cả các loại thực phẩm. Ở các loại tủ cũ, khí lạnh được phân bố không đều, một phần dùng để cung cấp cho ngăn đá, một phần cho ngăn mát và hệ thống làm lạnh đều được đặt ở phía lưng tủ.

Chính thiết kế này là nhược điểm khiến khí lạnh phân bố không đều, thực phẩm để gần với luồng khí lạnh thì bị lạnh quá mức, còn các thực phẩm để gần cửa tủ thì bị thiếu độ lạnh dẫn tới việc cùng một loại thực phẩm mà có chỗ bị thiu, có chỗ lại bị đông đá.

Tủ lạnh LG GRS402PG sử dụng công nghệ khử mùi Green Plasma

LG GRS402PG được trang bị công nghệ khử mùi Green Plasmasử dụng tinh chất trà xanh cùng hệ thống khí lạnh giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu giúp tủ lạnh không bị ám mùi. Hơn nữa, luồng khí sạch kết hợp với những ion trà xanh còn giúp cho không khí trong lành ngập tràn trong tủ để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Ngoài ra, tủ lạnhsử dụng tính năng bộ vitamin kit duy trì vitamin trong rau quả giúp rau quả tươi lâu hơn và tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Tủ lạnh LG GRS402PG sử dụng công nghệ máy nén thường

LG GRS402PG chưa được trang bị công nghệ máy nén Inverter mà vẫnsử dụng công nghệ cũ, máy nén khi đủ độ lạnh sẽ ngừng và sẽ khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tăng lên. Máy nén hoạt động theo cơ chế bật – tắt tùy theo nhiệt độ tùy theo nhiệt độ bên trong tủ khiến tủ lạnh tiêu hao điện nhiều hơn. Theo thông số kĩ thuật mà nhà sản xuất đưa ra thì LG GRS402PG có công suất tiêu thụ điện là 135 W/h.

Tủ lạnh LG GRS402PG thân thiện với môi trường

Tủ lạnh LG GRS402PG góp phần bảo vệ môi trường bằng cách không sử dụng chất tải lạnh CFC. CFC có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnh LG GRS402PG được đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!