Tủ lạnh LG GV-B212WB giá chỉ từ 5 triệu đồng có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cầm 5 triệu vnd trong tay, bạn sẽ mua được chiếc tủ lạnh như thế nào? Hãng nào thì không biết nhưng nếu là LG (Life is Good) thì bạn sẽ sở hữu ngay 1 chiếc tủ lạnh inverter 2 cánh cực cool ngầu với nhiều điểm nổi bật khác nữa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

LG là một thương hiệu tủ lạnh không còn xa lạ gì với bất cứ người tiêu dùng nào. Trong năm 2022, hãng đã cho ra mắt rất nhiều những model tủ lạnh ngăn đá trên với thiết kế đẹp mắt cùng những công nghệ tiên tiến, một trong số đó không thể không nhắc đến chiếc tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 235 Lít GV-B212WB ngăn đá trên. Với giá bán chỉ từ 5 triệu đồng sản phẩm này tốt ở những điểm gì, cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay nhé!

1. Điểm nổi bật trong thiết kế của tủ lạnh LG GV-B212WB

Tủ lạnh LG Inverter GV-B212WB có thiết kế ngăn đá trên quen thuộc với cách sử dụng của người Việt và phù hợp với mọi không gian bếp. Kiểu dáng của tủ tối giản theo xu hướng hiện đại với gam màu đen mạnh mẽ, sang trọng, dễ dàng kết hợp với nhiều nội thất trong nhà. 

Tủ lạnh LG GV-B212WB giá chỉ từ 5 triệu đồng có gì nổi bật?
Tủ lạnh LG Inverter GV-B212WB có thiết kế ngăn đá trên quen thuộc

Cửa tủ lạnh LG 2 cánh GV-B212WB được làm từ thép không gỉ bền đẹp và hạn chế bám dính vân tay, thuận tiện cho việc vệ sinh. Tay cầm được thiết kế chìm vừa tạo vẻ tinh tế vừa giúp tiết kiệm không gian, không gây vướng víu. Dung tích tủ 235 lít phù hợp cho nhu cầu lưu trữ thực phẩm các hộ gia đình có từ 2-3 thành viên:

  • Ngăn đá dung tích 56 lít: 2 ngăn chứa kèm 2 hộc chứa bên trên cánh cửa tủ, tăng khả năng lưu trữ của ngăn đông. Hộp đá có thể xoay di động giúp dễ dàng di chuyển và lấy đá ra khỏi hộp.
  • Ngăn mát dung tích 161 lít: ngăn chứa rộng rãi với các khay làm từ kính chịu lực bền bỉ. Trên cánh cửa tủ được lắp thêm các kệ đa dạng kích thước thuận tiện lưu trữ nhiều chai lọ khác nhau. 

2. Điểm nổi bật về tính năng của tủ lạnh LG Inverter GV-B212WB 

Những tính năng nổi bật sau của tủ lạnh LG GV-B212WB ngăn đá trên đã ngay lập tức thu hút khách hàng mua về sử dụng:

2.1. Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện tối ưu 

Nhờ trang bị công nghệ Smart Inverter tiên tiến đem đến cho thiết bị khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Máy nén sẽ tự điều chỉnh vòng quay để duy trì nhiệt độ ổn định, giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Trung bình mỗi ngày tiêu thụ khoảng 0.96kW và khoảng 350Kwh/năm, mức tiêu thụ khá thấp so với những tủ dùng máy nén thông thường. 

Tủ lạnh LG GV-B212WB giá chỉ từ 5 triệu đồng có gì nổi bật?
Thiết bị có công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện tối ưu

2.2. Hệ thống đèn LED chiếu sáng hiệu quả 

Khả năng chiếu sáng của tủ được đánh giá cao nhờ hệ thống đèn LED được bố trí hợp lý. Tuổi thọ của đèn được kéo dài gấp 30 lần so với các loại đèn thông thường và tiết kiệm điện gấp 10 lần.

2.3. Bộ đôi công nghệ Door Cooling và Linear Cooling làm lạnh hiệu quả

Công nghệ Door Cooling làm lạnh từ cánh cửa tủ lạnh LG 235 Lít GV-B212WB đảm bảo hơi lạnh được luân chuyển thích hợp đến nhiều vị trí, hạn chế làm hư hỏng thực phẩm. Đồng thời công nghệ Linear Cooling giảm tình trạng khô héo, giữ rau củ luôn tươi ngon và mọng nước lên đến 7 ngày. 

Tủ lạnh LG GV-B212WB giá chỉ từ 5 triệu đồng có gì nổi bật?
Công nghệ Linear Cooling giảm tình trạng khô héo, giữ rau củ luôn tươi ngon

3. Giá bán và thời gian bảo hành của tủ lạnh LG GV-B212WB

Tủ lạnh LG 2 cánh GV-B212WB đang bán ra dao động từ 4.850.000 đến 5.350.000 đồng. Với những ưu điểm mà thiết bị mang đến thì mức giá này vô cùng hợp lý và hầu hết người dùng Việt Nam đều dễ tiếp cận. Thời gian bảo hành của hãng là 24 tháng, chính vì vậy trong thời gian này nếu có bất cứ lỗi gì bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ miễn phí. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà Websosanh.vn muốn chia sẻ đến bạn về chiếc tủ lạnh LG GV-B212WB. Nếu bạn là tín đồ của LG và muốn tìm kiếm thiết bị dung tích vừa phải, giá thành hợp lý thì có thể cân nhắc nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!