Tủ lạnh LG Inverter 332 lít LBD33BLM thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG Inverter 332 lít LBD33BLM với thiết kế tinh tế, màu sắc sang trọng và chất liệu cao cấp, chiếc tủ lạnh này sẽ là điểm nhấn nổi bật trong căn bếp hiện đại. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về các tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 332 lít LBD33BLM

Tủ lạnh LG Inverter 332 lít LBD33BLM có thiết kế độc đáo khi mà ngăn đá phía dưới và ngăn lạnh được bố trí bên trên. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được thiết kế ngăn lấy nước ngoài tiện lợi kết hợp gam màu đen chủ đạo, giúp đem tới sự hiện đại, sang trọng cho không gian khu vực bạn đặt tủ lạnh. Đặc biệt, sản phẩm được làm từ chất liệu PCM cao cấp, nên không những đảm bảo độ bền bỉ chắc chắn mà còn rất tiện lợi và dễ dàng trong việc làm vệ sinh cho tủ.

Người dùng hoàn toàn có thể an tâm lưu giữ, bảo quản nhiều đồ thực phẩm có trọng lượng nặng mà không sợ khay chứa bị nứt vỡ. Phần khay của tủ lạnh LG Inverter 332 lít LBD33BLM hoàn thiện từ chất liệu kính chịu lực siêu bền. Chất liệu này có khả năng chịu được lực vô cùng tốt, lại còn có thể tiện lợi cho việc lau chùi, vệ sinh, giúp cho khay tủ luôn được sạch sẽ và an toàn cho đồ thực phẩm bảo quản bên trong.

Tủ lạnh LG Inverter 332 lít LBD33BLM thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại
Tủ lạnh LG Inverter 332 lít LBD33BLM có thiết kế độc đáo (Ảnh: LG).

Tổng dung tích của tủ lạnh LG Inverter LBD33BLM là 332 lít, nên rất thích hợp cho những nhà có từ 3 – 4 người. Trong đấy:

  • Ngăn đá sở hữu dung tích 87 lít. Ngăn đá của sản phẩm này được trang bị 2 ngăn, giúp mọi người thuận tiện trong việc phân chia, sắp xếp đồ trữ đông và làm đá lạnh.
  • Ngăn lạnh sở hữu dung tích là 245 lít. Ngăn lạnh của sản phẩm được trang bị 4x khay đựng đồ làm từ kính cường lực, các khay này đều có thể thay đổi vị trí một cách linh hoạt để phù hợp với nhu cầu sắp xếp thực phẩm của người dùng; 1x ngăn đông mềm và 3x kệ đựng bên hông cánh cửa tủ lạnh.

2. Tủ lạnh LG Inverter 332 lít LBD33BLM sở hữu công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ tiết kiệm điện Smart Inverter

Động cơ Inverter mang đến nhiều ưu điểm cho tủ lạnh LG 332 lít LBD33BLM. Công nghệ này giúp tối ưu điện năng tiêu thụ cực kỳ tốt. Ngoài ra, với tính năng có thể thay đổi tốc độ hoạt động được linh hoạt, thì sản phẩm tủ lạnh sẽ vận hành được êm ái và ổn định hơn, giảm tiếng ồn ào gây khó chịu cho người sử dụng.

2.2. Công nghệ làm lạnh

  • Công nghệ LINEAR Cooling: Công nghệ này hỗ trợ khả năng lưu trữ thực phẩm được tươi lâu kết hợp máy nén Inverter để kiểm soát nhiệt độ được tốt hơn, giữ nguyên được trạng thái tươi ngon của các thực phẩm trong thời gian dài hơn, đồ lưu trữ sẽ luôn được bảo đảm làm lạnh đều. Ngoài ra, công nghệ Linear Cooling còn hạn chế tình trạng bị thoát hơi ẩm đến 20%, giảm khô héo đến 38%. Vì vậy, màu sắc của đồ thực phẩm bên trong tủ sẽ luôn như mới dù có bảo quản trong thời gian dài.
  • Công nghệ DoorCooling+: Công nghệ này có khả năng lan tỏa hơi lạnh từ mặt trong của cánh cửa tủ, giúp cho hơi lạnh phân bổ đều hơn. Điều này hỗ trợ cho quá trình bảo quản tốt thực phẩm lưu trữ bên trong tủ hay thực phẩm để bên hông cánh cửa tủ cũng luôn bảo đảm được làm lạnh hiệu quả.
  • Công nghệ khí lạnh đa chiều Multi Air Flow: Công nghệ này giúp luồng khí lạnh được lan tỏa từ phía cửa thoát hơi tới từng ngóc ngách bên trong tủ lạnh, giúp giữ cho nhiệt độ luôn ổn định và bảo quản đồ bên trong tủ được tươi ngon.
Tủ lạnh LG Inverter 332 lít LBD33BLM thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại
Tủ lạnh LG Inverter 332 lít LBD33BLM sở hữu công nghệ hiện đại (Ảnh: LG).

2.3. Ngăn đông mềm Fresh Converter

Khi bảo quản thực phẩm ở ngăn đông mềm Fresh Converter, mọi người có thể thay đổi nhiệt độ ở 3 mức -2°C, 0°C, 3°C để đồ thực phẩm bên trong luôn được bảo quản tại nhiệt độ phù hợp.

2.4. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Mọi người có thể an tâm về vấn đề vệ sinh thực phẩm bởi tủ lạnh LG Inverter 332 lít LBD33BLM được tích hợp bộ lọc Deodorizer. Công nghệ này có khả năng loại bỏ đến 99% vi khuẩn, giảm các mùi hôi khó chịu từ những thực phẩm có mùi nặng. Điều này sẽ hỗ trợ cho thực phẩm luôn được ở điều kiện an toàn và sạch sẽ. Bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi hôi hiệu quả giữ cho môi trường bên trong tủ luôn sạch sẽ và an toàn.

2.5. Hệ thống làm đá tự động

Hệ thống làm đá tự động vô cùng tiện lợi và giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng. Mọi người chỉ cần đổ bình chứa nước đầy trong 1 lần là đã có thể thu được tới 100 viên đá.

2.6. Hệ thống đèn LED tiện ích

Tủ lạnh LG Inverter 332 lít LBD33BLM được trang bị hệ thống đèn LED giúp đem tới ánh sáng nhẹ nhàng để mọi người dễ dàng quan sát thực phẩm vào ban đêm hay ở điều kiện ánh sáng xung quanh bên ngoài không gian không được tốt. Đặc biệt, loại đèn Led còn là loại giúp tối ưu điện năng tiêu thụ rất tốt.

Tủ lạnh LG Inverter 332 lít LBD33BLM thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại
Tủ lạnh LG Inverter 332 lít LBD33BLM được trang bị hệ thống đèn LED (Ảnh: LG).

2.7. Tính năng Cleaning Time

Mọi người có thể làm sạch tủ lạnh LG Inverter 332 lít LBD33BLM mà không phải ngắt nguồn điện. Chỉ cần 1 thao tác ấn nút Cleaning Time để kích hoạt tính năng này trên bảng điều khiển, thời gian làm vệ sinh sẽ hoạt động trong 15 phút.

2.8. Điều khiển kiểm soát tủ lạnh qua điện thoại

Mọi người dễ dàng điều khiển tủ lạnh LG Inverter 332 lít LBD33BLM thông qua smartphone từ xa mọi lúc, mọi nơi giúp người sử dụng nhanh chóng và dễ dàng phát hiện được lỗi để kịp thời điều chỉnh qua ứng dụng LG ThinQ cài trên điện thoại.

2.9. Ngăn lấy nước ngoài tiện dụng

Với thiết kế ngăn lấy nước đặt bên ngoài cửa tủ lạnh, người dùng có thể dễ dàng lấy được 1 ly nước mát lành mà chỉ cần thao tác gạt cần chứ không phải mở cửa tủ. Điều này vừa hỗ trợ giúp tối ưu điện năng lại còn tiết kiệm thời gian lấy nước hiệu quả.

Giá tham khảo của tủ lạnh LG Inverter 332 lít LBD33BLM hiện nay trên thị trường là 11.700.000 VNĐ.

Với thiết kế ngăn đá bên dưới và bề ngoài đơn giản nhưng vẫn toát lên sự hiện đại, sang trọng, thì tủ lạnh LG Inverter 332 lít LBD33BLM rất phù hợp cho gia đình có từ 3- 4 thành viên. Tủ lạnh này được tích hợp luồng khí lạnh Multi Air Flow phân bổ đều khắp tủ, mùi hôi và vi khuẩn được loại bỏ với bộ lọc than hoạt tính cùng nhiều công nghệ hiện đại khác chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tới từ thương hiệu LG. Tủ lạnh này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nổi trội và mới được ra mắt trong năm 2024 này. Để biết rõ hơn về thiết bị mới này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài review chi tiết bên dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.
Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL sở hữu thiết kế dạng tủ truyền thống với ngăn đá trên và phần cửa tủ được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội giúp cho đồ thực phẩm giữ được sự tươi ngon.