Tủ lạnh LG Multi Door Inverter 617 lít LFD61BLGA công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG Multi Door Inverter 617 lít LFD61BLGA là thiết bị mới được cho ra mắt thị trường và đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ tới nhiều người tiêu dùng không chỉ ở thiết kế bên ngoài mà còn có nhiều tính năng, công nghệ tân tiến. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.

1. Thiết kế tủ lạnh LG Multi Door Inverter 617 lít LFD61BLGA

Tủ lạnh LG Multi Door Inverter 617 lít LFD61BLGA có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt với gam màu đen huyền bí và lịch lãm. Bề mặt cửa tủ được làm từ chất liệu gương cao cấp giúp mọi người dễ dàng quan sát và biến sản phẩm trở thành 1 chiếc gương soi tiện lợi. Hơn nữa, chất liệu này còn giúp bạn mọi người vệ sinh, lau chùi dễ dàng, nhanh chóng để thiết bị trông luôn mới dù sau thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra, tủ lạnh LG 617 lít LFD61BLGA này còn sở hữu thiết kế 4 cửa mở thuận tiện, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người được chính xác hơn, lưu trữ, bảo quản thực phẩm hiệu quả tốt hơn. Bên cạnh đó, phần khay lấy nước lạnh được bố trí thông minh để bạn lấy nước được nhanh chóng với ít thao tác vô cùng đơn giản nhất. Chỉ sau ít giây là mọi người sẽ có ngay 1 ly nước lạnh để dùng, xua tan đi được cơn khát ngày Hè.

LG Multi Door Inverter LFD61BLGA có tổng dung tích là 617 lít, phù hợp với nhu cầu bảo quản, lưu trữ thực phẩm cho nhà có từ trên 5 thành viên.

Trong đấy:

  • Ngăn đá có dung tích 176 lít
  • Ngăn lạnh có dung tích là 441 lít
Thiết kế tủ lạnh LG Multi Door Inverter 617 lít LFD61BLGA
Thiết kế tủ lạnh LG Multi Door Inverter 617 lít LFD61BLGA (ảnh: LG).

2. Công nghệ hiện đại của LG Multi Door Inverter 617 lít LFD61BLGA

2.1. Công nghệ Door Cooling

Công nghệ này có khả năng lan tỏa hơi lạnh từ phía mặt trong cửa thiết bị, giúp luồng khí lạnh phân tán bên trong được đồng đều hơn. Điều này giúp cho việc bảo quản thực phẩm trong tủ và cả thực phẩm, đồ uống đặt ở hông cánh cửa tủ luôn được bảo đảm được làm lạnh hiệu quả.

2.2. Công nghệ LINEAR Cooling

Công nghệ làm lạnh này giúp tăng tính năng bảo quản thực phẩm giữ được trạng thái tươi ngon được lâu hơn. Bên cạnh đó, khi kết hợp cùng với máy nén Inverter sẽ kiểm soát mức nhiệt tốt hơn để giữ sự tươi ngon cho thực phẩm lưu trữ bên trong ở thời gian dài, đồ bảo quản được làm lạnh một cách đồng đều. Đặc biệt, công nghệ Linear Cooling này giúp hạn chế việc tránh thất thoát hơi ẩm đến 20%, tránh việc rau quả bị khô héo đến 38%. Vậy nên, màu sắc thực phẩm luôn trông giống mới mua về dù bạn có bảo quản thời gian lâu.

2.3. Công nghệ Multi Air Flow

Nhờ được tích hợp công nghệ Multi Air Flow mà đồ thực phẩm bảo quản bên trong sẽ đảm bảo được làm lạnh đồng đều cũng như nâng cao hiệu quả bảo quản, lưu giữ. Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFD61BLGA sẽ bảo quản đồ thực phẩm ở bất kì vị trí nào bên trong tủ, thậm chí là những nơi bị khuất hay xa hệ thống làm lạnh. Hơi lạnh được luân chuyển thẩm thấu sâu vào thực phẩm. Đặc biệt, hạn chế việc thực phẩm bị đóng tuyết, đảm bảo độ tươi và các dưỡng chất bên trong thực phẩm.

Công nghệ hiện đại của LG Multi Door Inverter 617 lít LFD61BLGA
Công nghệ hiện đại của LG Multi Door Inverter 617 lít LFD61BLGA (ảnh: LG).

2.4. Ngăn đông mềm Fresh Converter+

Khi có nhu cầu lưu trữ thực phẩm tươi sống như cá, thịt,.. ngay trong ngày thì mọi người có thể dùng ngăn Fresh Converter+ và ngăn này được tích hợp ngay trên tủ lạnh LG LFD61BLGA, giúp đem lại hiệu quả thiết thực. Mọi người sẽ điều chỉnh về mức nhiệt độ -3 độ C để duy trì trạng thái tươi ngon của thực phẩm mà không lo đồ bị đóng đá và có thể mang ra chế biến ngay mà không cần đợi giã đông.

2.5. Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™

Thiết bị tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFD61BLGA được trang bị bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™, giúp đem đến sự an toàn cho đồ thực phẩm bảo quản bên trong tủ. Với công nghệ này thì các mọi tác nhân gây ra mùi sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đem đến không gian thoáng sạch để khi mở cửa tủ luôn bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và còn giúp hạn chế lây nhiễm chéo.

2.6. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện

Điện năng tiêu thụ từ các thiết bị tủ lạnh luôn là vấn đề lớn với người dùng, bởi thiết bị này liên tục phải làm việc ở công suất lớn để duy trì khả năng làm lạnh hiệu quả. Để giải quyết vấn đề này thì LG 617 lít LFD61BLGA đã được nhà sản xuất trang bị công nghệ Smart Inverter, giúp đem đến hiệu quả vượt trội khi giảm được từ 25% – 40% điện hàng tháng và duy trì ổn định tại mức 649 kWh/năm.

2.7. Điều khiển từ xa tiện lợi qua LG ThinQ

Một trong các tính năng vượt trội ở tủ lạnh Inverter 617 lít LG LFD61BLGA đó là tác dụng kết nối wifi và tùy chỉnh từ xa cực kỳ tiện lợi. Đặc biệt những khi bạn không có ở nhà thì vẫn có thể thao tác, điều khiển tủ ngay trên SmartPhone. Hơn nữa, ứng dụng này sẽ giúp mọi người kiểm soát được điện năng, chuẩn đoán lỗi cũng như các sự cố cùng của tủ để xử lý kịp thời.

Bảng điều khiển cảm ứng tích hợp đèn LED
Bảng điều khiển cảm ứng tích hợp đèn LED (ảnh: LG).

2.8. Chế độ Cleaning Time làm lạnh sau 15 phút

Việc làm vệ sinh và  lau dọn tủ lạnh là vô cùng quan trọng và thiết bị này đã được hãng LG tích hợp sẵn tính năng Cleaning Time, giúp mọi người sử dụng hiệu quả. Khi cần dọn dẹp, người dùng sẽ không cần tắt tủ lạnh và chỉ cần bật chế độ này là toàn bộ tính năng sẽ lập tức bị vô hiệu quả. Sau 15 phút làm sạch thì thiết bị sẽ hoạt động trở lại vô cùng tiện ích.

2.9. Bảng điều khiển cảm ứng tích hợp đèn LED

Khi muốn thay đổi nhiệt độ và sử dụng các tính năng trực tiếp, mọi người chỉ cần mở cửa và quan sát ở ngay vị trí bên phải. Toàn bộ thông số hiển thị cực kỳ rõ nét kết hợp độ nhạy bén rất cao sẽ giúp cho mọi người sử dụng nhanh chóng và tiện lợi hơn. Đi kèm đó là đèn LED chiếu sáng để tăng việc quan sát thực phẩm bên trong, đảm bảo sự chính xác trong từng thao tác sử dụng.

2.10. Chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis

Smart Diagnosis là công nghệ giúp chẩn đoán và xử lý được mọi sự cố. Tính năng này giúp báo cáo lỗi từ tủ lạnh đến thiết bị Smartphone của bạn, từ đó mọi người nhanh chóng phát hiện và kịp thời thông báo cho trung tâm bảo hành xử lý.

Giá tham khảo của tủ lạnh LG Multi Door Inverter 617 lít LFD61BLGA trên thị trường hiện nay là 23.900.000 VNĐ.

Tủ lạnh LG Multi Door Inverter 617 lít LFD61BLGA có thiết kế hiện đại, tone màu đen sang trọng, phù hợp sử dụng cho gia đình có trên 5 người với tổng dung tích lớn lên đến 617 lít. Công nghệ Smart Inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, bộ lọc than hoạt tính giúp tiêu diệt mùi hôi hiệu quả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tiết kiệm năng lượng với tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU

Tiết kiệm năng lượng với tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU

Tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU thuộc dòng PureShine của Hisense. Sản phẩm này mang đến không chỉ sự tiện nghi cho người dùng mà còn giúp không gian bếp bừng sáng với thiết kế hiện đại và sang trọng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA hiệu suất vượt trội, tính năng hiện đại

Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA hiệu suất vượt trội, tính năng hiện đại

Với sự phát triển của công nghệ, các dòng tủ lạnh ngày càng được cải tiến để mang lại hiệu suất cao hơn. Một trong những sản phẩm nổi bật trong số đó là tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA. Bài đánh giá này sẽ đi sâu vào các ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm để bạn có cái nhìn toàn diện nhé.
Khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H: Hiệu suất nâng tầm cuộc sống

Khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H: Hiệu suất nâng tầm cuộc sống

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và thiết kế tinh tế. Với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả và không gian lưu trữ rộng rãi, sản phẩm này không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn mà còn nâng cao chất lượng sống cho gia đình bạn.