Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI: Siêu phẩm công nghệ, nâng tầm không gian bếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI đem tới sự tiện nghi sang trọng với thiết kế 4 cánh hiện đại kết hợp động cơ Inverter tối ưu điện năng và hoạt động vô cùng êm ái. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm nhé.

1. Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 617 lít Multi Door InstaView LFB61BLGAI

Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI thuộc kiểu tủ French Door được thiết kế 4 cánh mở riêng biệt hiện đại, sang trọng kết hợp công nghệ Instaview giúp mọi người có thể quan sát thực phẩm bên trong tủ chỉ cần 2 lần gõ liên tục vào mặt kính mà không cần mở cửa. Tủ lạnh giúp cho đồ bảo quản bên trong luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Đồng thời giảm thất thoát hơi lạnh tới 41%, giúp tối ưu điện năng cho người sử dụng.

LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI sở hữu gam màu đen trên nền mặt gương phẳng trông vô cùng sang trọng, đường viền kim loại được thiết kế tinh tế nên rất dễ phối hợp với nội thất xung quanh để tạo nên sự đẳng cấp, hiện đại cho căn nhà.

Thiết kế phần tay nắm Pocket Handle chìm lõm vào bên trong cửa của thiết bị tủ lạnh, giúp tạo nên sự tổng thể cho tủ trông vô cùng gọn gàng. Cửa tủ được làm bằng chất liệu PCM hiện đại với độ bền cũng như độ cứng rất tốt, có khả năng chống sự ăn mòn và oxy hóa theo thời gian. Ngoài ra, thiết bị này còn được thiết kế theo phong cách Metal Fresh với mặt bên trong là nhiều lớp kim loại mang tới cảm giác cao cấp hơn rất nhiều.

Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI: Siêu phẩm công nghệ, nâng tầm không gian bếp
Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI thuộc kiểu tủ French Door (Ảnh: LG).

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI 617 lít inverter sở hữu kích thước (Rộng x Cao x Sâu ) lần lượt là 833 x 1860 x750mm nên rất phù hợp để đặt tại các không gian rộng rãi như nhà bếp, phòng khách.

Tủ lạnh LG 4 cánh Multi Door InstaView LFB61BLGAI sở hữu tổng dung tích lớn lên đến 617L, phục vụ tốt cho nhu cầu lưu trữ, bảo quản số lượng lớn thực phẩm và đặc biệt phù hợp cho nhà có đông trên 5 người hoặc sử dụng với mục đích kinh doanh nhà hàng, thực phẩm cần bảo quản lạnh.

Bởi thiết bị thuộc dòng tủ lạnh Multi Door nên bên trong được thiết kế nhiều khay và ngăn chứa, giúp mọi người sắp xếp cũng như phân chia đồ thực phẩm, đồ uống được thuận tiện hơn. Trong đấy:

  • Dung tích của ngăn đá là 176L. Ngăn này được trang bị nhiều hộc và kệ chứa bên trong tủ, giúp mọi người bảo quản và lưu trữ lâu dài nhiều đồ thực phẩm cấp đông.
  • Dung tích của ngăn lạnh là 441L. Ngăn này được trang bị đa dạng ngăn, khay, hộc chứa bên trong thân tủ và cả ở cạnh hông cửa tủ lạnh, giúp mọi người dễ dàng phân chia đồ thực phẩm và đồ uống theo các vị trí khác nhau, giúp bảo quản tươi ngon lâu hơn và giữ trọn vị cho rau củ, thực phẩm lạnh được tốt nhất mà lại không lo bị lẫn mùi với nhau.
Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI: Siêu phẩm công nghệ, nâng tầm không gian bếp
Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI tích hợp các công nghệ hiện đại (Ảnh: LG).

2. Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI tích hợp các công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ Hygiene Fresh+ khử mùi

Nếu công nghệ khử mùi của thiết bị tủ lạnh không được tốt thì đồ ăn lưu trữ để lâu ngày bên trong tủ lạnh sẽ xuất hiện mùi hôi khó chịu do vi khuẩn sinh ra. Hiểu được điều này, hãng LG đã trang bị cho tủ lạnh Inverter 617 lít Multi Door InstaView LFB61BLGAI công nghệ Hygiene Fresh+, giúp khử mùi tiêu diệt vi khuẩn đến 99,9%.

Công nghệ Hygiene Fresh+ độc quyền của LG với bộ lọc 5 lớp hiện đại:

  • Khử nấm mốc, bụi bặm, vi khuẩn, mùi hôi
  • Khử axit chua sinh ra từ rau quả hư
  • Khử kiềm từ các mùi tanh từ thực phẩm tươi sống thịt cá
  • Diệt khuẩn, khử mùi
  • Màng lọc Tia UV

Bộ lọc 5 lớp này giúp giảm vi khuẩn cũng như mùi hôi, giữ cho độ tươi ngon của thực phẩm được tốt nhất, giúp bảo vệ độ tươi ngon của các thực phẩm bên trong tủ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng, làm thông thoáng môi trường trong tủ.

2.2. Tiết kiệm điện vượt trội

Công nghệ Inverter mang tới hiệu quả tiêu thụ năng lượng được hiệu quả hơn, giúp tủ lạnh LG 617 lít LFB61BLGAI hoạt động vô cùng êm ái với nhiệt độ làm lạnh duy trì ở mức ổn định, hỗ trợ tối ưu điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động của tủ đạt hiệu quả cao. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được chi phí tiền điện mỗi tháng.

Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI: Siêu phẩm công nghệ, nâng tầm không gian bếp
Công nghệ Inverter được ứng dụng trên tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI (Ảnh: LG).

2.3. Công nghệ làm lạnh + bảo quản thực phẩm

  • Công nghệ Door Cooling: Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI được trang bị công nghệ làm lạnh từ cánh tủ Door Cooling, giúp cho đồ uống được lạnh hơn, đồ thực phẩm luôn được tươi ngon thông qua các lỗ thoát khí, lan tỏa hơi lạnh đồng đều tới từng vị trí trong tủ.
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều: Luồng khí lạnh Multi Air Flow sẽ phân bổ khắp từng ngóc ngách trong tủ lạnh và phân phối đều để đồ bảo quản bên trong luôn luôn giữ được sự tươi ngon.
  • Ngăn Fresh Tray: Ngăn này có tác dụng như một không gian tách biệt, giúp phân loại các loại gia vị, sốt, rau.
  • Công nghệ làm lạnh LINEAR Cooling: Công nghệ này giúp mức nhiệt độ luôn được tối ưu cho từng đồ lưu trữ bên trong, đồng thời thực phẩm cũng luôn được duy trì độ tươi ngon lâu dài hơn.
Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI: Siêu phẩm công nghệ, nâng tầm không gian bếp
Tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI được trang bị công nghệ làm lạnh từ cánh tủ Door Cooling (Ảnh: LG).

2.4. Tiện ích khi dùng tủ lạnh LG Inverter 617 lít LFB61BLGAI

  • Tính năng làm đá tự động Auto Ice Maker giúp tối ưu thời gian làm đá hàng ngày, giúp mọi người nhanh chóng có đá lạnh để sử dụng cùng các loại đồ uống khác.
  • Tính năng Cleaning Time giúp người dùng không cần ngắt nguồn điện hay tắt chuông báo tủ lạnh, thời gian làm vệ sinh sẽ được kích hoạt trong 15 phút để mọi người làm sạch tủ.
  • Điều khiển thiết bị từ xa cũng như kiểm soát mọi cài đặt và chế độ hoạt động thông qua điện thoại di động kết nối wifi với ứng dụng LG ThinQ.

Giá tham khảo của tủ lạnh LG Inverter 617 lít Multi Door InstaView LFB61BLGAI chỉ từ 25.800.000 VNĐ. Giá của sản phẩm có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian mua hàng hay chương trình khuyến mãi của cửa hàng.

Tủ lạnh LG Inverter 617 lít Multi Door InstaView LFB61BLGAI sở hữu vẻ ngoài sang trọng, hiện đại với khả năng lưu trữ số lượng thực phẩm lớn cùng các công nghệ vượt trội sẽ mang tới cho mọi người nhiều tiện ích hơn. Đây sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho gia đình hiện đại ngày nay.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tới từ thương hiệu LG. Tủ lạnh này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nổi trội và mới được ra mắt trong năm 2024 này. Để biết rõ hơn về thiết bị mới này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài review chi tiết bên dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.
Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL sở hữu thiết kế dạng tủ truyền thống với ngăn đá trên và phần cửa tủ được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội giúp cho đồ thực phẩm giữ được sự tươi ngon.