Tủ lạnh LG Side by Side có tốt không? Có giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG Side by Side có chất lượng thực sự tốt như quảng cáo? Hãy cùng khám phá ngay trong bài đánh giá chi tiết sau đây.

Side by Side là một trong những dòng tủ lạnh hiện đại nhất hiện nay của nhiều hãng trên thị trường trong đó có LG. Tuy nhiên tủ lạnh LG Side by Side có thực sự tốt như quảng cáo của nhà sản xuất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài đánh giá chi tiết sau đây.

1. Đánh giá tủ lạnh LG Side by Side có tốt không

1.1. Tủ lạnh side by side LG là gì?

Tủ lạnh Side by Side là những dòng có thiết kế với dung tích lớn, trung bình thường trên 500 lít. Chính vì dung tích lớn như vậy nên chúng sẽ có kích thước bề ngoài lớn và cao. Dòng tủ lạnh này cũng thường có thiết kế bên ngoài cực kỳ sang trọng và bên trong có nhiều ngăn chứa với nhiều chức năng khác nhau giúp bà nội trợ bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó nhiều người dùng đánh giá tủ lạnh Side by Side LG khá tốt nhờ được nhiều công nghệ vượt trội và tiên tiến như là làm lạnh cực nhanh, làm đông tự động, cấp đông mềm, siêu tiết kiệm điện, làm đá tự động…

Tủ lạnh Side by Side thường có kích thước lớn
Tủ lạnh Side by Side thường có kích thước lớn

1.2. Thiết kế tủ lạnh Side by Side LG

Kích thước tủ lạnh Side by Side LG lớn là đặc điểm nổi bật của thiết kế dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó một thiết kế đặc trưng của sản phẩm Side by Side là loại tủ lạnh có 2 cánh cửa và được mở ra ở giữa của tủ. Thông thường tủ sẽ có từ 2, 3, 4, 5 hay có thể đến 6 cửa tùy vào từng dòng tủ lạnh và dung tích khác nhau.

Bên cạnh đó đa số các dòng tủ Side by Side cùng hàng LG nói riêng hay các thương hiệu khác nói chung đều được làm bằng kim loại cao cấp hay bằng kính. Nhờ vật liệu này mà sản phẩm sẽ tôn lên vẻ sang trọng và hiện đại của căn bếp gia đình.

Một số sản phẩm tủ lạnh Side by Side cao cấp của thương hiệu LG như là dòng tủ InstaView có thiết kế bên ngoài nhìn cực đẹp bắt mắt và hiện đại. Những dòng này bạn có thể nhìn xuyên thấu vào bên trong mà không cần phải thực hiện thao tác mở cửa.

1.3. Công nghệ

Những sản phẩm tủ lạnh LG Side by Side hiện nay sử dụng rất nhiều công nghệ cực kỳ tiên tiến. Đầu tiên có thể kế đến là công nghệ Inverter sử dụng máy nén giúp cung cấp cho sản phẩm nhiều mức nhiệt độ khác nhau nhưng vẫn tiết kiệm được điện năng sử dụng.

Công nghệ Inverter này sẽ giúp cho tủ lạnh dòng Side by Side của LG tiết kiệm được 30 đến 50% điện năng tiêu thụ so với những dòng thông thường có công suất tương đương. Ngoài ra công nghệ này còn giúp hoạt động một cách êm ái, bền bị không gây ra tiếng ồn và tình trạng rung lắc trong suốt quá trình sử dụng.

Bên cạnh công nghệ Inverter thì các sản phẩm tủ lạnh Side by Side của hãng LG còn sử dụng công nghệ làm lạnh kép giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon lâu hơn mà không bị mất quá nhiều chất dinh dưỡng. Màng lọc Nano Titanium của dòng tủ lạnh này còn giúp lọc khuẩn, khử được mùi hôi, ẩm mốc và các mùi khó chịu do thực phẩm gây ra bên trong sản phẩm này.

Ngoài ra các dòng tủ lạnh Side by Side của hãng LG còn sử dụng nhiều công nghệ khác như là công nghệ Hygiene Active giúp tiêu diệt được các loại vi khuẩn có hại, công nghệ LED Hybrid có khả năng khử mùi và giúp cho rau quả được tươi ngon lâu hơn.

Với những công nghệ này sẽ giúp cho gia đình bạn lưu trữ được một lượng thức ăn lớn cho gia đình trong một thời gian dài mà không làm giảm chất lượng và các loại dưỡng chất bên trong thực phẩm.

1.4. Tính năng

Bên cạnh các tính năng bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn hay khử mùi bên trong tủ một cách triệt để thì các dòng tủ lạnh LG Side by Side còn có nhiều tính năng hữu ích khác giúp cho cuộc sống của bạn thêm tiện nghi hơn.

Những tính năng nổi bật có thể kể đến là giúp bảo quản thực phẩm mà không bị tình trạng đóng băng tuyết, chức năng làm đá cực nhanh trong thời gian ngắn, khay thủy tinh bên trong có khả năng chịu lực và chống tràn nước, tính năng xay đá bào để làm các món ăn, chức năng khóa với người dùng là trẻ em, hay chức năng lấy nước trực tiếp từ bên ngoài để làm đá.

Ngoài ra với tính năng sử dụng đèn LED để giả lập ánh sáng như năng lượng của mặt trời để giúp rau củ tăng thêm lượng vitamin và bảo quản được lâu hơn.

1.5. Công suất

Đa số các dòng tủ lạnh LG Side by Side nếu sử dụng công nghệ Inverter sẽ có công suất tiêu thụ điện trung bình là 1.3 đến 1.8 kW/ngày.

Tủ lạnh Side by Side có thiết kế sang trọng
Tủ lạnh Side by Side có thiết kế sang trọng

1.6. Tủ lạnh side by side LG có tốn điện không

Như những thông số công suất tiêu thụ điện một ngày như trên bạn có thể nhân cho đơn giá điện để tính được chi phí sử dụng điện một tháng. Với mức tiêu thụ điện này thì dòng tủ lạnh Side by Side thường cao hơn gấp 1.5 đến 2 lần so với dòng thông thường.

Tuy nhiên thông thường mức chi phí trả tiền điện hàng tháng cho dòng máy này cũng không quá cao so với những tính năng hữu ích mà dòng sản phẩm này đem lại cho cuộc sống của gia đình bạn.

1.7. Chính sách bảo hành

Thông thường các dòng tủ lạnh Side by Side có tuổi thọ sử dụng trung bình khá cao, chính vì thế các hãng sản xuất thường có thời gian bảo hành máy nén của tủ lên đến 10 năm. Đây là khoảng thời gian bảo hành dài nhất của các sản phẩm hiện nay.

Tuy nhiên trước khi mua các sản phẩm này bạn cũng nên hỏi kỹ hãng về thời gian bảo hành và những chính sách liên quan để có được quyết định đúng đắn nhất khi phân vân có nên mua tủ lạnh Side by Side LG hay không.

Bạn cũng nên tham khảo kỹ các hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Side by Side khi đến xem và quyết định mua sản phẩm này. Bạn cũng có thể tham khảo sách hướng dẫn để có cách sử dụng đúng nhất để tránh những trường hợp sử dụng sai cách dẫn đến hóa đơn thanh toán tiền điện quá lớn hay độ bền của sản phẩm sẽ bị giảm sút.

Tủ lạnh Side-by-Side GR-B247JDS
Tủ lạnh Side-by-Side GR-B247JDS

2. Giá mua tủ lạnh LG Side by Side

2.1 Tủ lạnh Side-by-Side GR-Q247JS

Dòng tủ lạnh Side by Side GR-Q247JS có thiết kế 2 cửa và giá tham khảo là 30.000.000đ.

2.2. Tủ lạnh Side-by-Side GR-B247JDS

Sản phẩm tủ lạnh Side by Side GR-B247JDS tiết kiệm điện này có thiết kế dung tích gần 613 lít phù hợp với những gia đình có đông thành viên.

Giá tham khảo 16.000.000đ.

2.3. Tủ lạnh Side-by-Side GR-D247JDS

Dòng tủ lạnh Side by Side của hãng LG này sở hữu rất nhiều công nghệ tiên tiến nhất, giúp bảo quản thực phẩm gia đình bạn tươi sống lâu hơn.

Giá tham khảo 29.900.000đ.

Chắn hẳn với những thông tin hữu ích trên đây đã giúp bạn có thêm kiến thức về các sản phẩm tủ lạnh LG Side by Side. Hội tụ nhiều những ưu điểm nổi bật, dòng tủ lạnh Side by Side rất xứng đáng là người bạn đồng hành trong cuộc sống của mỗi gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!