Tủ lạnh mini Hafele HF-M40G giá bao nhiêu? Có nên sử dụng trong gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh mini Hafele HF-M40G là một trong những model nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Vậy giá model này hiện nay bao nhiêu? Dùng được cho mấy người? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu trong bài sau.

Giới thiệu về tủ lạnh Hafele mini HF-M40G

Trước hết, chúng tôi sẽ giới thiệu sơ bộ các thông tin về tủ lạnh Hafele mini HF-M40G để người dùng có thể có cái nhìn tổng quan trước khi chọn mua. 

Giới thiệu về tổng quan về dòng tủ lạnh mini Hafele HF-M40G
Giới thiệu về tổng quan về dòng tủ lạnh mini Hafele HF-M40G

1. Thông số kỹ thuật của tủ lạnh mini Hafele HF-M40G

– Kiểu tủ lạnh: Tủ mini mặt kính

– Dung tích: 40 lít ngăn mát

– Ngăn đông: Không có

– Công suất: 60 – 75W

– Công nghệ làm lạnh: Không đóng tuyết, không rỉ nước

– Điện năng tiêu thụ: 0.843 kWh/ngày

– Kích thước: 441 x 457 x 566mm

– Sản xuất: Turkey – Thổ Nhĩ Kỳ

2. Tính năng nổi bật của model HF-M40G

Sau đây là một số ưu điểm nổi bật mà tủ lạnh Hafele HF-M40G đang sở hữu. Nếu bạn đang và sẽ có định mua thiết bị này, đừng bỏ lỡ những thông tin này. 

– Tủ lạnh mini Hafele HF-M40G có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, có thể đặt ở bất cứ đâu trong phòng mà không hề chiếm quá nhiều không gian. Bạn có thể lắp đặt độc lập hoặc âm tủ đều được. 

Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn có thể đặt ở bất cứ đâu trong phòng
Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn có thể đặt ở bất cứ đâu trong phòng

– Màu đen đẹp mắt cùng với thiết kế cửa mặt kính cường lực, giúp tạo sự sang trọng cho tủ, vừa giúp nhìn xuyên được vào bên trong. Nhờ đó mà người dùng có thể biết được lượng thực phẩm trong tủ còn những gì mà không cần mở tủ. 

– Hệ thống làm lạnh thông minh, giúp làm lạnh nhanh, đều và đặc biệt là không đóng tuyết và không bị rỉ nước như các dòng tủ lạnh mini thông thường. 

– Khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh mini Hafele HF-M40G được đánh giá rất cao, bởi mỗi ngày tủ chỉ tiêu thụ 0.843 kWh điện năng. Đây cũng chính là lý do mà nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn sản phẩm này. 

Tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả
Tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả

– Độ bền cao nhờ tủ được cấu thành bởi chất liệu cao cấp và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu của Đức thông qua nhà máy đặt ở Turkey Thổ Nhĩ Kỳ. 

Giá tủ lạnh Hafele HF- M40G bao nhiêu?

Hiện nay, mức giá tủ lạnh mini Hafele nhập khẩu Đức khá đa dạng, tùy thuộc vào từng điểm bán mà giá mức giá dao động từ 7.000.000 VND đến  9.000.000 VND. Mức giá này được đánh giá là khá cao so với những dòng sản phẩm khác. Thế nhưng đổi lại chất lượng, bền bỉ, hiệu suất làm lạnh nhanh chóng. Đặc biệt là tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. 

Giá tủ lạnh Hafele HF-M40G khoảng 7.600.000 VND

Theo số liệu nhà sản xuất cung cấp, mỗi ngày, tủ lạnh Hafele mini HF-M40G chỉ tiêu tốn 0,843 kWh điện năng. Với giá điện lực 2021 hiện nay thì tính chi phí mỗi ngày model này chỉ tiêu tốn chưa đến 1500 VND tiền điện. Cũng chính vì lý do này mà về lâu dài, đầu tư tủ lạnh này cực kỳ có lợi. 

Có nên sử dụng tủ lạnh mini Hafele trong gia đình?

Như chúng tôi đã nêu ở phần giới thiệu về model, tủ lạnh Hafele mini có dung tích chỉ 40 lít và không có ngăn đông. Vậy nên việc sử dụng cho gia đình là hoàn toàn không phù hợp. Bởi nhu cầu bảo quản, lưu trữ thực phẩm ở gia đình là rất cần thiết. Vậy nên chiếc tủ chỉ có chức năng làm mát và dung tích 40 lít sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình, kể cả gia đình ít người.

Tủ lạnh mini Hafele HF-M40G không phù hợp với gia đình đông người 
Tủ lạnh mini Hafele HF-M40G không phù hợp với gia đình đông người

Thay vào đó, tủ lạnh Hafele mini lại cực kỳ phù hợp với những người độc thân, nhu cầu bảo quản thực phẩm ít, ngắn ngày. Hoặc sử dụng cho các phòng trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Vừa tiện nghi lại cực kỳ tiết kiệm điện năng trong suốt quá trình sử dụng. 

Trên đây là những thông tin chi tiết, cụ thể nhất về tủ lạnh mini Hafele HF-M40G. Nếu bạn đang sống 1 mình hoặc có ý định kinh doanh khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp thì đây sẽ là một  sự lựa chọn hoàn hảo. Để mua được tủ lạnh Hafele mini giá tốt, đừng quên tham khảo giá tại Websosanh.vn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hafele inverter 300 lít -  HF-MULA 534.14.040

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hafele inverter 300 lít - HF-MULA 534.14.040

Tủ lạnh Hafele inverter nổi bật với nhiều tính năng được tích hợp, đây là dòng tủ lạnh cao cấp và hiện đại mang thương hiệu của Đức. Đặc biệt nếu gia đình ít người bạn có thể tham khảo tủ lạnh Hafele inverter 300 lít HF-MULA 534.14.040. Cùng Websosanh.vn đánh giá xem chiếc tủ này tốt thế nào ngay:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 4 tủ lạnh Samsung ra mắt 2023 có giá từ 11 triệu đồng

Top 4 tủ lạnh Samsung ra mắt 2023 có giá từ 11 triệu đồng

Samsung đã cho ra mắt rất nhiều dòng tủ lạnh mới trong năm 2023 với đa dạng mẫu mã khác nhau kết hợp cùng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại. Nếu mọi người đang tìm kiếm những thiết bị tủ lạnh của thương hiệu Samsung trong năm 2023 vừa qua thì hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!