Tủ lạnh mini Hafele HF-M40G giá bao nhiêu? Có nên sử dụng trong gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh mini Hafele HF-M40G là một trong những model nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Vậy giá model này hiện nay bao nhiêu? Dùng được cho mấy người? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu trong bài sau.

Giới thiệu về tủ lạnh Hafele mini HF-M40G

Trước hết, chúng tôi sẽ giới thiệu sơ bộ các thông tin về tủ lạnh Hafele mini HF-M40G để người dùng có thể có cái nhìn tổng quan trước khi chọn mua. 

Giới thiệu về tổng quan về dòng tủ lạnh mini Hafele HF-M40G
Giới thiệu về tổng quan về dòng tủ lạnh mini Hafele HF-M40G

1. Thông số kỹ thuật của tủ lạnh mini Hafele HF-M40G

– Kiểu tủ lạnh: Tủ mini mặt kính

– Dung tích: 40 lít ngăn mát

– Ngăn đông: Không có

– Công suất: 60 – 75W

– Công nghệ làm lạnh: Không đóng tuyết, không rỉ nước

– Điện năng tiêu thụ: 0.843 kWh/ngày

– Kích thước: 441 x 457 x 566mm

– Sản xuất: Turkey – Thổ Nhĩ Kỳ

2. Tính năng nổi bật của model HF-M40G

Sau đây là một số ưu điểm nổi bật mà tủ lạnh Hafele HF-M40G đang sở hữu. Nếu bạn đang và sẽ có định mua thiết bị này, đừng bỏ lỡ những thông tin này. 

– Tủ lạnh mini Hafele HF-M40G có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, có thể đặt ở bất cứ đâu trong phòng mà không hề chiếm quá nhiều không gian. Bạn có thể lắp đặt độc lập hoặc âm tủ đều được. 

Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn có thể đặt ở bất cứ đâu trong phòng
Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn có thể đặt ở bất cứ đâu trong phòng

– Màu đen đẹp mắt cùng với thiết kế cửa mặt kính cường lực, giúp tạo sự sang trọng cho tủ, vừa giúp nhìn xuyên được vào bên trong. Nhờ đó mà người dùng có thể biết được lượng thực phẩm trong tủ còn những gì mà không cần mở tủ. 

– Hệ thống làm lạnh thông minh, giúp làm lạnh nhanh, đều và đặc biệt là không đóng tuyết và không bị rỉ nước như các dòng tủ lạnh mini thông thường. 

– Khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh mini Hafele HF-M40G được đánh giá rất cao, bởi mỗi ngày tủ chỉ tiêu thụ 0.843 kWh điện năng. Đây cũng chính là lý do mà nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn sản phẩm này. 

Tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả
Tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả

– Độ bền cao nhờ tủ được cấu thành bởi chất liệu cao cấp và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu của Đức thông qua nhà máy đặt ở Turkey Thổ Nhĩ Kỳ. 

Giá tủ lạnh Hafele HF- M40G bao nhiêu?

Hiện nay, mức giá tủ lạnh mini Hafele nhập khẩu Đức khá đa dạng, tùy thuộc vào từng điểm bán mà giá mức giá dao động từ 7.000.000 VND đến  9.000.000 VND. Mức giá này được đánh giá là khá cao so với những dòng sản phẩm khác. Thế nhưng đổi lại chất lượng, bền bỉ, hiệu suất làm lạnh nhanh chóng. Đặc biệt là tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. 

Giá tủ lạnh Hafele HF-M40G khoảng 7.600.000 VND

Theo số liệu nhà sản xuất cung cấp, mỗi ngày, tủ lạnh Hafele mini HF-M40G chỉ tiêu tốn 0,843 kWh điện năng. Với giá điện lực 2021 hiện nay thì tính chi phí mỗi ngày model này chỉ tiêu tốn chưa đến 1500 VND tiền điện. Cũng chính vì lý do này mà về lâu dài, đầu tư tủ lạnh này cực kỳ có lợi. 

Có nên sử dụng tủ lạnh mini Hafele trong gia đình?

Như chúng tôi đã nêu ở phần giới thiệu về model, tủ lạnh Hafele mini có dung tích chỉ 40 lít và không có ngăn đông. Vậy nên việc sử dụng cho gia đình là hoàn toàn không phù hợp. Bởi nhu cầu bảo quản, lưu trữ thực phẩm ở gia đình là rất cần thiết. Vậy nên chiếc tủ chỉ có chức năng làm mát và dung tích 40 lít sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình, kể cả gia đình ít người.

Tủ lạnh mini Hafele HF-M40G không phù hợp với gia đình đông người 
Tủ lạnh mini Hafele HF-M40G không phù hợp với gia đình đông người

Thay vào đó, tủ lạnh Hafele mini lại cực kỳ phù hợp với những người độc thân, nhu cầu bảo quản thực phẩm ít, ngắn ngày. Hoặc sử dụng cho các phòng trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Vừa tiện nghi lại cực kỳ tiết kiệm điện năng trong suốt quá trình sử dụng. 

Trên đây là những thông tin chi tiết, cụ thể nhất về tủ lạnh mini Hafele HF-M40G. Nếu bạn đang sống 1 mình hoặc có ý định kinh doanh khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp thì đây sẽ là một  sự lựa chọn hoàn hảo. Để mua được tủ lạnh Hafele mini giá tốt, đừng quên tham khảo giá tại Websosanh.vn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hafele inverter 300 lít -  HF-MULA 534.14.040

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hafele inverter 300 lít - HF-MULA 534.14.040

Tủ lạnh Hafele inverter nổi bật với nhiều tính năng được tích hợp, đây là dòng tủ lạnh cao cấp và hiện đại mang thương hiệu của Đức. Đặc biệt nếu gia đình ít người bạn có thể tham khảo tủ lạnh Hafele inverter 300 lít HF-MULA 534.14.040. Cùng Websosanh.vn đánh giá xem chiếc tủ này tốt thế nào ngay:

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!