Tủ lạnh mini nhỏ nhất có dung tích bao nhiêu ? Giá bao nhiêu tiền ? Mua ở đâu rẻ nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn ở độc thân? Bạn đang ở trọ? Bạn có ít tiền? Bạn cần mua tủ lạnh mini nhỏ nhất để sử dụng tạm qua ngày? Đây chính là những chiếc tủ lạnh mini có dung tích nhỏ nhất đáng để bạn tham khảo. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay!

Tủ lạnh mini nhỏ nhất có dung tích bao nhiêu ?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, chiếc tủ lạnh mini có dung tích nhỏ nhất là 10 lít. Với dung tích 10 lít, chiếc tủ lạnh này cho phép bạn đựng được tới 4 lon nước ngọt cùng một ít hoa quả và đồ nhắm sẵn sàng cho một chuyến đi chơi hoặc để ngay cạnh bàn làm việc nhâm nhi khi cần.

Tủ lạnh mini nhỏ nhất có dung tích bao nhiêu ? Giá bao nhiêu tiền ? Mua ở đâu rẻ nhất ?
Tủ lạnh mini MarryCar MR-TL10L

Tủ lạnh mini MarryCar MR-TL10L chính là chiếc tủ lạnh mini nhỏ nhất trên thị trường. Sản phẩm này có thể cắm trực tiếp vào ô tô hoặc được sử dụng trong các khách sạn nhỏ đáp ứng được nhu cầu tối thiểu của 1 – 2 người.

Tiếp theo là chiếc tủ lạnh mini Hyundai 20L có thiết kế tiên tiến cho khả năng làm nóng lên 60 độ C và khả năng làm lạnh xuống 2 độ. Đặc biệt nó còn có thêm nguồn điện 12V rất thuận tiện dùng trên ô tô khi cần mang hoặc đặt trực tiếp trong phòng trọ, căn hộ cho sinh viên và người độc thân hay đơn giản chỉ là để trong phòng làm việc.

tủ lạnh mini Hyundai 20L
tủ lạnh mini Hyundai 20L

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại tủ lạnh mini khác có dung tích bằng 1/3 hoặc 1/2 chiếc tủ lạnh thông thường như: Tủ lạnh mini Aqua AQR-55AR 50L, tủ lạnh mini Sanyo SR-5KR 50L, tủ lạnh mini MarryCar MR-TL10L, tủ lạnh mini Aqua 90 lít AQR-95AR, tủ lạnh mini Beko 90 lít RS9050P, tủ lạnh Beko 90 lít RS9050P, …

Nếu bạn quan tâm tới các loại tủ lạnh mini có ngăn đá thì đây là 7 gợi ý tốt nhất dành cho bạn:

Top 7 tủ lạnh mini có ngăn đá đáng mua nhất 2018 – Bạn biết chưa ?

Giá tủ lạnh mini nhỏ bao nhiêu tiền ?

Thông thường các loại tủ lạnh mini nhỏ có giá thành rất rẻ ví dụ như:

  • Giá tủ lạnh mini nhỏ nhất 10 lít MarryCar MR-TL10L trên thị trường dao động từ 449.000 vnđ – 1.051.579.000 vnđ.
  • Giá tủ lạnh mini Hyundai 20L trên thị trường dao động từ 1.400.000vnđ – 3.000.000 vnđ.

Mua tủ lạnh mini nhỏ nhất ở đâu rẻ nhất ?

Nếu không có nhu cầu sử dụng tủ lạnh phổ thông hoặc chỉ muốn tiết kiệm điện thì tủ lạnh mini là sự lựa chọn rất hợp lý cho bạn tuy nhiên nếu giá tủ lạnh mini bạn lựa chọn đã chạm tới mốc 3 – 4 triệu đồng thì Websosanh.vn khuyên bạn nên xem xét cân nhắc tới các thương hiệu tủ lạnh giá rẻ có chất lượng tương đối như tủ lạnh Sharp hay Aqua,….

  • Mua tủ lạnh mini nhỏ nhất 10 lít MarryCar MR-TL10L giá rẻ nhất tại đây: Nơi bán tủ lạnh mini MarryCar MR-TL10L giá rẻ nhất
  • Mua tủ lạnh mini Hyundai 20L giá rẻ nhất tại đây: Nơi bán tủ lạnh mini Hyundai 20L giá rẻ nhất

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!