Tủ lạnh mini tiết kiệm điện 4 tới 10 lít để đi dã ngoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ưu điểm vừa nhỏ gọn, dễ di chuyển lại có giá thành khá thấp. Tủ lạnh mini tiết kiệm điện hiện nay là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng.

1. Tủ lạnh mini siêu tiết kiệm điện 4 lít dành cho ô tô

Là sản phẩm chuyên dùng trên ô tô nên mẫu tủ lạnh này có ưu điểm lớn nhất là nhỏ, gọn và dễ di chuyển. Bên cạnh đó, mẫu tủ này còn khiến người dùng yêu thích nhờ thiết kế đơn giản, không chiếm diện tích, bạn có thể để ở trước hoặc sau xe khi đi chơi xa.

Tủ lạnh mini tiết kiệm điện này có dung tích khoang lạnh 4 lít, có 2 chiều. Nguồn điện sử dụng là nguồn điện 12V với công suất khoảng 45W. Bởi vậy nên mẫu tủ này có khả năng giữ ấm lên 65 độ C và làm lạnh dưới 20 độ C so với nhiệt độ môi trường. Đặc biệt, tủ lạnh mini này còn có khả năng tự động ngưng lấy điện khi đặt điện áp và nhiệt độ tiêu chuẩn.

Tủ lạnh mini 4 lít dành cho ô tô
Tủ lạnh mini 4 lít dành cho ô tô

Không sử dụng khí nén để làm lạnh như tủ lạnh thông thường, sản phẩm này dùng điện tử (bán dẫn) bằng nguồn điện xe thông qua cáp điện của tẩu thuốc chuyên dụng trên xe ô tô.

Với giá thành dưới 1 triệu đồng, đây là mẫu tủ lạnh mini tiết kiệm điện có giá siêu hấp dẫn cần thiết dành cho các ô tô. Nhờ dòng tủ này, bạn sẽ không còn thấy lo ngại khi đi dã ngoại cùng gia đình hay bạn bè vì bạn đã có thể thưởng thức đồ uống, thức ăn ngay trên xe.

Giá tham khảo: 499.000đ

2. Tủ lạnh mini siêu tiết kiệm điện 6L

Mẫu tủ lạnh này được trang bị các công năng tương tự như tủ lạnh 4 lít khi sử dụng nguồn điện 12V trên xe ô tô. Dòng tủ lạnh mini tiết kiệm điện này cũng có 2 chiều, có khả năng giữ ấm lên đến 65 độ C và làm lạnh dưới 20 độ C. Ngoài ra, sản phẩm cũng sẽ ngưng lấy điện khi đạt đến điện áp và nhiệt độ tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, dòng tủ 6 lít này cũng có những cải tiến hơn so với mẫu tủ 4 lít. Đặc biệt là mẫu này có dung tích lớn hơn, có khoang chứa cứng cáp và rộng hơn giúp bạn bảo quản được lượng thực phẩm, nước uống nhiều hơn.

Tủ lạnh mini dung tích 6 lít
Tủ lạnh mini dung tích 6 lít

Mẫu tủ lạnh này sử dụng cách nhiệt hoàn toàn bằng xốp cao cấp Polyurethane với công suất tiêu thụ 48W/30W.

Bạn cũng có thể sử dụng loại tủ lạnh mini tiết kiệm điện này cho văn phòng, cá nhân, các hộ gia đình ít người, phòng khách sạn hoặc nhà nghỉ. Tuy nhiên, khi sử dụng bạn cần dùng bộ chuyển đổi nguồn 220V thành 12V. Có một lưu ý là bộ chuyển đổi nguồn này thường bạn sẽ phải mua riêng, đây là thiết bị không đi kèm với sản phẩm.

Giá tham khảo: 519.000đ

3. Tủ lạnh mini tiết kiệm điện 10 lít

Cũng nằm trong phân khúc các mẫu tủ lạnh mini giá rẻ, mẫu tủ lạnh 10 lít này có kích thước 30x30x40cm. Khá giống với dòng tủ mini 4 lít và 6 lít, dòng tủ 10 lít này cũng có khả năng làm nóng lên đến 65 độ C, làm lạnh xuống 10-20 độ C. Đây cũng là mẫu tủ lạnh mini tiết kiệm điện nhất khi có công suất 45W và sử dụng nguồn điện trên xe ô tô hoặc nguồn điện gia đình 220V.

Tủ lạnh mini dung tích 10 lít tiết kiệm điện
Tủ lạnh mini dung tích 10 lít tiết kiệm điện

Với ưu điểm là tủ có dung tích khá lớn, có thể bảo quản được lượng đồ uống, thực phẩm nhiều. Chế độ làm nóng, làm lạnh của tủ cũng rất thuận tiện cho người dùng khi đi xa. Nhưng ngược lại, mẫu tủ này lại có hạn chế là khi vận hành phát ra tiếng ồn và vẫn chưa có ngăn đá.

Ưu điểm là loại tủ lạnh có kích thước nhỏ, thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển, tiết kiệm không gian, có giá thành rẻ và có 2 chế độ bảo quản thực phẩm nóng – lạnh. Tuy nhiên, vì là các mẫu tủ lạnh mini nên dung tích của các sản phẩm này lại không được lớn, lượng thực phẩm bảo quản ít, không được trang bị khả năng làm đông và thời gian làm lạnh cũng lâu hơn so với tủ lạnh thông thường. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo các thương hiệu phổ biến: tủ lạnh mini Midea, tủ lạnh cỡ nhỏ Aqua, tủ lạnh Samsung, tủ hãng Toshiba,…

Giá tham khảo: 1.149.000 đồng

Trên đây là các dòng tủ lạnh mini tiết kiệm điện nhất đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với giá thành chưa đến 1 triệu đồng mà bạn đã sở hữu ngay một chiếc tủ lạnh bảo quản thực phẩm cho mình rồi. Hãy sắm ngay một chiếc tủ mini đa năng để chuyến dã ngoại của bạn được trọn vẹn hơn vì không lo đồ ăn, nước uống bị hỏng.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!