Tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh chất lượng ra sao, nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh là chủ đề thảo luận quen thuộc của nhiều bà nội trợ hiện nay. Khá nhiều người dùng đều đặt ra một số câu hỏi về chất lượng sản phẩm có tốt không, nếu có thì nên mua loại nào,... 

Ở bài viết lần này, Websosanh.vn sẽ chia sẻ với bạn đọc về một số thông tin liên quan tới thương hiệu Mitsubishi và tư vấn 2 dòng tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh chất lượng, được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

1. Sơ lược về thương hiệu Mitsubishi

Mitsubishi là một trong những tập đoàn công nghệ lớn và nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1870 với đa dạng các ngành nghề từ hàng không, máy tính, công nghệ thông tin, chất bán dẫn và hàng hóa tiêu dùng, dịch vụ.

Mitsubishi là thương hiệu lớn, có tiếng tại Nhật Bản
Mitsubishi là thương hiệu lớn, có tiếng tại Nhật Bản

Hiện nay, các sản phẩm của Mitsubishi đã xuất hiện tại gần 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Những sản phẩm của hãng (ô tô, tủ lạnh, điều hòa,…) đều được đánh giá cao về chất lượng bởi được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại. Tủ lạnh 4 cánh Mitsubishi cũng được đánh giá rất cao, nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng cho gia đình.

2. Bật mí 2 model tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh nổi bật, nên mua nhất 2022

Nếu chưa biết tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh loại nào tốt thì đây là 2 model gợi ý chất lượng nên sắm năm 2022 bạn có thể tham khảo:

2.1 Tủ lạnh 4 cánh Mitsubishi Electric MR-LX68EM-GBK-V – Giá tham khảo: 36.000.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh Electric MR-LX68EM-GBK-V là một trong những mẫu đáng mua năm 2022. Sản phẩm này được thiết kế với bề ngoài rất sang trọng, đẳng cấp, mang lại vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho căn bếp gia đình. Tủ có dung tích là 564 lít, thích hợp với gia đình có từ 4 thành viên, nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn.

Tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh Electric MR-LX68EM-GBK-V có dung tích lớn
Tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh Electric MR-LX68EM-GBK-V có dung tích lớn

Mẫu tủ lạnh đến từ đất nước Nhật Bản này được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại. Đầu tiên phải kể đến công nghệ Neuro Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tốt, giúp máy hoạt động ổn định, bền bỉ, êm ái. Tiếp đến là công nghệ làm lạnh đa chiều, cho hơi lạnh được lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon, chất lượng tốt.

Ngoài ra, tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-LX68EM-GBK-V còn được trang bị bộ lọc Titanium hoạt tính, giúp khử mùi hôi và diệt khuẩn hiệu quả, mang đến cho tủ không gian trong lành. Chưa hết, sản phẩm này còn có ngăn làm đá đông tiện lợi cùng ngăn chứa rau củ riêng biệt, giúp thực phẩm xanh được bảo quản vẫn có thể tiếp tục quang hợp, tăng lượng vitamin C thêm đến 15% so với trước khi được bảo quản.

2.2 Tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh MR-L72EH-BRW – Giá tham khảo: 25.000.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ lạnh 4 cánh Mitsubishi MR-L72EH-BRW là một trong các mẫu tủ lạnh bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu Mitsubishi. Dòng sản phẩm side by side này có ngoại hình bắt mắt với 4 cánh rộng, dung tích lớn lên đến 580 lít, thích hợp với các gia đình có 5 thành viên trở lên. Các ngăn tủ rất rộng rãi, nhiều khay kệ bố trí khoa học, có khả năng chịu lực lên đến 100kg, cho phép người dùng có thể lưu trữ lượng thực phẩm lớn.

Tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh MR-L72EH-BRW có thiết kế sang trọng, bền bỉ
Tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh MR-L72EH-BRW có thiết kế sang trọng, bền bỉ

Không những thế, tủ lạnh Mitsubishi MR-L72EH-BRW còn có ngăn chứa rau củ có thể tạo vitamin C rất tốt, làm tăng lượng dưỡng chất quan trọng này cho cơ thể. Ngăn đông của sản phẩm cũng được thiết kế với nhiều hộc chứa riêng biệt để người dùng có thể bảo quản từng loại thực phẩm riêng mà không lo bị lẫn mùi,… Tủ cũng có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Inverter hiện đại, có quạt gió riêng để máy hoạt động ổn định, êm ái.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Mitsubishi MR-L72EH-BRW còn được thiết kế bảng điều khiển nằm ở bên ngoài rất tiện lợi khi điều chỉnh các thông số mà không phải mở tủ, hạn chế thoát hơi lạnh gây lãng phí. Thành tủ cũng có thêm các phân tử bạc giúp kháng khuẩn, hạn chế các loại vi khuẩn xâm nhập gây mùi khó chịu và làm ảnh hưởng xấu đến thực phẩm.

Trên đây là một số thông tin về thương hiệu Mitsubishi cùng 2 dòng tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh chất lượng mà chúng tôi gửi đến để bạn đọc có thêm thông tin và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.