Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL 635 lít Inverter có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL 635 lít Inverter có tốt không đang là câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nếu bạn cũng đang có ý định đầu tư model này cho gia đình, đừng bỏ lỡ thông tin mà websosanh cung cấp trong bài viết sau đây.

Được ra mắt năm 2022, tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL 635 lít Inverter đã và đang tạo được sự chú ý trên thị trường. Dưới đây là một số đánh giá chi tiết.

1. Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL 635 lít Inverter có tốt không? 

Nhờ những ưu điểm dưới đây mà tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, ngay từ lần đầu ra mắt bởi:  

Đánh giá tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL có thực sự đáng đầu tư 
Đánh giá tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL có thực sự đáng đầu tư

1.1 Thương hiệu nổi tiếng

Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL là sản phẩm của thương hiệu Mitsubishi đình đám tại Nhật Bản. Thương hiệu này có tuổi đời hơn 100 năm, nổi tiếng không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

1.2 Thiết kế tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL 635 lít Inverter đẹp mắt

Hình thức tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL 635L khá đẹp mắt với thiết kế 4 cánh, ngăn đông dưới. Tủ mang màu xám bạc nên tạo được sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sở hữu. 

1.3 Dung tích tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL cực khủng 

Sở hữu dung tích cực khủng lên tới 635 Lít trong đó có 453L ngăn lạnh và 182L ngăn đông. Do đó mà sản phẩm hoàn toàn là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 5 thành viên trở lên. 

Dung tích cực khủng lên đến 635L phù hợp với những gia đình đông thành viên 
Dung tích cực khủng lên đến 635L phù hợp với những gia đình đông thành viên

1.4 Hiệu suất làm lạnh nhanh chóng

Model này sử dụng loại gas làm lạnh R-600a, vừa đảm bảo được hiệu quả làm lạnh nhanh, vừa an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Đường dẫn gas được làm bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm, hạn chế được khả năng thất thoát nhiệt, kết hợp với hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow nên khí lạnh bên trong tủ có thể đến được mọi ngóc ngách trong tủ, giúp làm đông, làm lạnh nhanh chóng. 

1.5 Tiện ích thông minh

Không chỉ chinh phục khách bằng khả năng làm lạnh tuyệt vời và hình thức đẹp mắt, tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL còn được đánh giá cao bởi những tiện ích thông minh như: 

– Làm đá tự động nhanh chóng, không tốn thời gian. 

– Chuông cảnh báo khi quên đóng cửa, giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

– Hệ thống chống lan mùi, khử mùi hiệu quả với màng lọc than hoạt tính bên trong. 

1.6 Tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả

Mặc dù sở hữu dung tích khủng và nhiều tiện ích thông minh, thế nhưng tủ lạnh Mitsubishi 635L MR-LA78ER-GSL lại cực kỳ tiết kiệm điện năng nhờ cơ chế làm lạnh đa chiều, giúp làm lạnh sâu, làm lạnh nhanh mà không tốn nhiều năng lượng. 

Theo tính toán thực tế từ nhà sản xuất, mỗi ngày tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL chi tiêu tốn 1,47 kW điện, 1 tháng chỉ hết khoảng 44,1 KW điện, con số khá ấn tượng đối với dòng tủ 4 cánh như hiện nay. 

1.7 Bền bỉ với thời gian 

Vỏ tủ được làm bằng chất liệu thép không gỉ và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có sự giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chính điều này đã giúp cho sản phẩm có được độ bền cao, trong quá trình sử dụng ít xảy ra hư hỏng, trục trặc trong quá trình sử dụng. 

Bền bỉ với thời gian nhờ cấu thành từ chất liệu cao cấp
Bền bỉ với thời gian nhờ cấu thành từ chất liệu cao cấp

Như vậy với những ưu điểm trên có thể thấy tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL là một siêu phẩm xứng đáng đồng hành cùng các gia đình có đông thành viên.

2. Tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL 635 lít Inverter giá bao nhiêu?

Thông số kỹ thuật

– Kiểu tủ: 4 cánh – Multi door

– Dung tích: 635 Lít

– Công suất tiêu thụ: 1,47 kW/ngày

– Ngăn tủ: kính chịu lực

– Kích thước: 1818 x 950 x 758mm

– Năm ra mắt: 2022

Giá tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER 635 Lít: khoảng 33.000.000 VND

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng mức giá của model này lại được khách hàng đánh giá là mềm hơn so với những sản phẩm của thương hiệu khác trong cùng phân khúc dung tích. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết, cụ thể nhất về tủ lạnh Mitsubishi MR-LA78ER-GSL Inverter 635 lít, hy vọng sẽ giúp cho các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về model này trước khi quyết định đầu tư cho gia đình mình. Ngoài ra đừng quên tham khảo giá tại công thông tin so sánh giá Websosanh.vn để mua được tủ lạnh chính hãng, giá tốt nhất nhé. 

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!