Có điểm gì đặc biệt ở model tủ lạnh 4 cánh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V 564L?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V 564L là dòng sản phẩm lọt top bán chạy hàng đầu của hãng Mitsubishi thời gian gần đây. Đơn giản là vì nó được tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật trong cả thiết kế lẫn công nghệ.

Nếu bạn còn phân vân trong việc tìm kiếm tủ lạnh cho gia đình mình thì có thể tham khảo về dòng tủ lạnh 4 cánh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V trong bài viết hôm nay của Websosanh.vn.

1. Tủ lạnh 4 cánh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V 564L dung tích lớn, thiết kế đẹp

Tủ lạnh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V là sản phẩm không thể thiếu, là người bạn quan trọng trong nhiều gia đình hiện nay. Với dung tích lên đến 564 lít, sản phẩm này phù hợp với các gia đình có từ 4 – 7 thành viên, nhu cầu bảo quản lượng lớn thực phẩm trong thời gian dài. Tủ được thiết kế 4 cửa với màu gương bạc hiện đại, tinh tế, tô điểm cho không gian bếp gia đình thêm phần sang trọng, ấn tượng.

Thiết kế đẹp, dung tích lớn là ưu điểm của sản phẩm
Thiết kế đẹp, dung tích lớn là ưu điểm của sản phẩm

Tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh MR-LX68EM-GSL-V 564L thiết kế hệ thống ngăn kệ đa năng được làm bằng kính chịu lực siêu bền, có thể chịu được khối lượng lớn mà không lo biến dạng. Nhờ đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi bảo quản thực phẩm cho gia đình mình trong cả tuần dài mà không phải lo lắng tới độ bền sản phẩm.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị hệ thống làm đá tự động tiện lợi, luôn sẵn sàng phục vụ những viên đá mát lạnh cho bạn trong những ngày hè nắng nóng hay những bữa tiệc vui vẻ. Đặc biệt, một điểm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng khi chọn mua tủ lạnh 4 cánh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V 564L cho gia đình chính là thiết bị này có bảng điều khiển cảm ứng tiện dụng bên ngoài. Thiết kế này cho phép người sử dụng có thể dễ dàng kiểm soát, thiết lập, điều chỉnh các chế độ hoạt động của tủ sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

2. Tủ lạnh 4 cánh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V 564L bảo quản thực phẩm tối ưu

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, tủ lạnh Mitsubishi inverter MR-LX68EM-GSL-V 564L còn được người dùng cho điểm 10 về khả năng bảo quản thực phẩm tốt nhờ tích hợp nhiều công nghệ tối tân. Đó là:

Ngăn rau quả riêng biệt chất lượng cao: Thông qua đèn LED màu cam thiết kế giả lập ánh sáng mặt trời, ngăn rau củ quả trên chiếc tủ lạnh Mitsubishi này tạo môi trường để rau quả được bảo quản bên trong có thể tiếp tục quang hợp, duy trì độ tươi ngon, tăng cường lượng dưỡng chất.

Làm lạnh toàn bộ các ngăn chứa trong tủ
Làm lạnh toàn bộ các ngăn chứa trong tủ

Gioăng cửa kháng khuẩn: Thiết bị được thiết kế gioăng cửa kháng khuẩn có thể ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc gây biến dạng đệm kín, giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon, an toàn, chất lượng dinh dưỡng cao.

Công nghệ làm lạnh mềm: Tủ lạnh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V 564l sử dụng công nghệ ướp lạnh mềm thông minh, hiện đại, giúp thực phẩm được bảo quản lạnh mà không hề bị đóng băng. Nhờ đó, người dùng có thể lấy thực phẩm ra và nấu ăn luôn rất đơn giản, tiện dụng, không cần rã đông, giữ được hương vị cũng như hàm lượng dưỡng chất như khi mới mua về. Đây là tính năng đặc biệt hữu ích đối với các gia đình bận bịu.

3. Tủ lạnh 4 cánh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V 564L tiết kiệm điện, mức giá hợp lý

Ngoài những ưu điểm trên, nhiều người dùng còn mạnh dạn đầu tư tủ lạnh Mitsubishi 564l MR-LX68EM-GSL-V vì:

Tính năng Neuro Inverter: Sản phẩm được trang bị công nghệ Neuro Inverter mang lại khả năng tiết kiệm lên đến 45% năng lượng sử dụng so với nhiều dòng tủ lạnh thông thường, giúp gia đình bạn tiết kiệm được chi phí tiền điện đáng kể mỗi tháng. Chưa hết, tính năng này cũng giúp thiết bị được vận hành ổn định, êm ái, bền bỉ, không gây tiếng ồn khó chịu, giữ tuổi thọ lâu dài.

Tủ lạnh 4 cánh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V 564L tiết kiệm điện hữu hiệu
Tủ lạnh 4 cánh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V 564L tiết kiệm điện hữu hiệu

Mức giá hợp lý: Tủ lạnh 4 cánh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V có giá bán trên thị trường hiện nay dao động quanh mức 33.000.000 VNĐ. Đây là mức giá phù hợp với những ưu điểm về thiết kế, công nghệ, tính năng sản phẩm.

Tủ lạnh 4 cánh Mitsubishi MR-LX68EM-GSL-V 564L thực sự là dòng sản phẩm chất lượng, lý tưởng đầu tư cho các gia đình Việt. Nếu có nhu cầu sở hữu thiết bị này, bạn nên tìm đến những đơn vị cung ứng sản phẩm uy tín, cam kết bảo hành dài lâu.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!