Tủ lạnh Panasonic 188 lít có điểm gì nổi bật? Giá thành ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường tiêu dùng, Panasonic vẫn là cái tên được đông đảo khách hàng lựa chọn. Trong các thiết bị làm lạnh bán chạy, tủ lạnh Panasonic 188 lít sở hữu diện mạo bắt mắt, tính năng ổn áp. Nội dung bài viết hôm nay, Websosanh.vn cung cấp một số thông tin nổi bật ở model này. Bạn theo dõi nhé!

Tủ lạnh Panasonic 188 lít được phần lớn người tiêu dùng chọn mua cho căn bếp của gia đình. Vậy ở thiết bị có điểm gì nổi bật mà tạo được sức hút lớn như vậy? Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua nội dung sau đây của Websosanh.vn nhé!

1. Tủ lạnh Panasonic 188 lít có gì nổi bật?

1.1 Thiết kế tủ lạnh Panasonic 188 lít sang trọng, lịch lãm

Tủ lạnh Panasonic 188 lít sở hữu gam màu hợp xu hướng thời đại có thể là đen lịch lãm, trắng bạc thanh lịch,… Không chỉ thế, mặt cửa tủ còn được phủ thêm lớp sơn sáng bóng. Điều này, càng giúp cho thiết bị thêm đẹp mắt và tôn lên nét tinh tế, hiện đại của không gian nội thất.

Tủ lạnh dung tích 188 lít đến từ Panasonic này chủ yếu có 2 ngăn bảo quản thực phẩm chính là ngăn mát và ngăn đá. Ở trong mỗi ngăn lại có những khay đựng thực phẩm với chất liệu cứng cáp, chịu được trọng lượng lên tới 150kg.

Tủ lạnh Panasonic 188 lít
Tủ lạnh Panasonic 188 lít với khay kệ chắc chắn, chịu trọng lượng lên tới 150kg.

Không chỉ thế, hệ thống đèn Led chiếu sáng ở thiết bị cũng rất thông minh, ít tỏa nhiệt, vừa giúp tiết kiệm điện, lại vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm trong bóng tối.

1.2 Tủ lạnh Panasonic 188 lít tích hợp nhiều công nghệ tiến tiến, mang đến nhiều tiện ích

+ Công nghệ Inverter: Công nghệ này sử dụng biến tần thông minh, có thể tối ưu hóa hoạt động của thiết bị. Từ đó, tự động điều chỉnh công suất làm lạnh sao cho phù hợp với khối lượng thực phẩm dự trữ bên trong tủ. Điều này, giúp cho tủ sử dụng ít điện năng, góp phần tiết kiệm điện lên tới 40% so với thông thường.

Tủ lạnh Panasonic 188 lít
Tủ lạnh Panasonic 188 lít tích hợp công nghệ Inverter tân tiến.

+ Công nghệ Panorama: Đây là công nghệ làm lạnh độc quyền ở thương hiệu Panasonic. Với dàn hơi lạnh di chuyển nhanh chóng và lan tỏa ra các ngóc ngách của tủ, thực phẩm ở vị trí nào trong ngăn đựng cũng nhận được lượng hơi lạnh như nhau. Nhờ đó, quá trình bảo quản diễn ra thuận lợi, giữ được độ tươi ngon.

+ Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean: Công nghệ này sản sinh ra tinh thể Bạc Ag+. Nó có thể bất hoạt vi khuẩn, nấm mốc; ngăn ngừa sự lây lan mùi và phát sinh lại của các tác nhân gây hại. Từ đó, giúp cho người dùng không còn ám ảnh về mùi mỗi khi mở tủ,…

Tủ lạnh Panasonic 188 lít
Tủ lạnh Panasonic 188 lít với tinh thể Ag+ tiêu diệt lên tới 99,8% vi khuẩn.

1.3 Tuổi thọ sử dụng của tủ lạnh Panasonic 188 lít cao

Độ bền của dòng tủ lạnh Panasonic 188 lít được người tiêu dùng đánh giá cao thông qua nhiều khía cạnh. Thứ nhất là chất liệu các chi tiết lắp đặt đều được đầu tư và rất an toàn cho người sử dụng. Khi vỏ tủ được làm từ thép không rỉ; thành trong tủ được làm từ nhựa ABS cao cấp, không chứa thành phần độc hại, gây ung thư; khay kệ được làm từ kính cường lực, bền bỉ. Thứ hai, linh kiện được sản xuất tỉ mỉ, hiện đại. Nhờ đó, trong quá trình sử dụng tủ, ít xảy ra trục trặc.

Tuổi thọ trung bình của một thiết bị làm lạnh là từ 10 – 15 năm.

2. Giá tủ lạnh Panasonic 188 lít

Hiện nay tại các hệ thống siêu thị điện máy, tủ lạnh Panasonic dung tích 188 lít được trưng bày và bán với mức giá giao động từ 5 đến 8 triệu đồng. Theo đánh giá mặt bằng chung, thì con số này không quá cao, phù hợp với đông đảo gia đình Việt.

Kết luận:

Như nội dung trước đã tìm hiểu, tủ lạnh Panasonic 188 lít có thiết kế thông minh, tính năng làm lạnh hiệu quả, giá thành lại không quá đắt. Cũng chính vì những điều này, mà thiết bị có mức tiêu thụ khá lớn trên thị trường tiêu dùng Việt Nam. Bạn có thể cân nhắc dòng tủ lạnh này để sắm cho gia đình nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!