Tủ lạnh Panasonic 368 lít và những điều cần biết khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic 368 lít là một model khá phổ biến tuy nhiên sản phẩm vẫn khiến bạn phân vân. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết để có câu trả lời cho mình nhé.

Websosanh.vn xin giải đáp một số thắc mắc về tủ lạnh Panasonic 368 lít mà chúng tôi nhận được nhiều nhất từ người tiêu dùng trong thời gian vừa qua để giúp cho bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

Tủ lạnh Panasonic 368 lít của nước nào sản xuất?

Panasonic là một trong những thương hiệu nổi tiếng lâu đời hơn trăm năm đến từ Nhật Bản, có nhiều trụ sở và nhà máy trên nhiều quốc gia được đông đảo người tiêu dùng biết đến. Sản phẩm tủ lạnh Panasonic 368 lít được xem là một trong những model nổi bật của hãng, mặc dù được sản xuất ở Thái Lan nhưng bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền được lắp ráp và sản xuất dựa theo tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản.

Tủ lạnh Panasonic 368 lít
Tủ lạnh Panasonic 368 lít thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi cho người sử dụng

Tủ lạnh Panasonic 368 lít có thiết kế và tính năng gì?

Cùng Websosanh.vn tham khảo một số thông tin được chúng tôi đánh giá dưới đây để giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn có nên mua tủ lạnh Panasonic 368 lít hay không nhé.

– Model có dung tích được nhà sản xuất công bố là 368 lít phù hợp với gia đình có khoảng từ 3 đến 4 thành viên có thể bảo quản đồ ăn trong vòng một tuần.

– Được đánh giá là một trong những model tiết kiệm điện, tủ lạnh 368 lít Panasonic sử dụng công nghệ Inverter, hệ thống cảm biến Econavi 3 điểm, Multi Control và thiết kế ngăn đá dưới góp phần tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ của tủ lạnh. Vì thế nên công suất điện năng tiêu thụ công bố theo TCVN chỉ khoảng 0.95 kW/ngày.

– Hệ thống làm lạnh nhanh, với luồng không khí lạnh liên tục giúp thực phẩm luôn được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm tốt nhất. Nhờ vậy mà thực phẩm luôn giữ được sự tươi ngon và đảm bảo chất dinh dưỡng cho người sử dụng.

– Tù lạnh Panasonic NR-BX410WKVN được sử dụng gam màu đen khá quen thuộc mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp của gia đình bạn. Với thiết kế kính chịu lựa bên trong nên bạn có thể thoải mái sắp xếp mà không lo khay đựng bị cong, hỏng khi chịu lực lớn.

Tủ lạnh Panasonic 368 lít
Ngăn đông mềm của tủ lạnh Panasonic 368 lít giúp giữ được chất dinh dưỡng của thực phẩm

Giá tủ lạnh Panasonic 368 lít bao nhiêu?

Tủ lạnh Panasonic Inverter 368 lít NR-BX410WKVN hiện đang được bày bán trên thị trường với giá thành khoảng từ 14,5 triệu đến 16 triệu VNĐ. Bạn có thể dễ dàng tìm mua trực tiếp ở một số cửa hàng bán đồ điện lạnh, siêu thị điện máy, trung tâm thương mại hoặc mua online. Tuy nhiên điểm bất lợi là bạn khó có thể so sánh giá cả giữa các nơi, vì thế nên bạn có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá của Websosanh.vn chỉ cần gõ trên thanh tìm kiếm “Tủ lạnh Panasonic 368 lít” thông tin về nơi bán, giá bán sẽ hiện lên màn hình giúp bạn dễ dàng tham khảo và chọn mua được sản phẩm tốt nhất.

Tủ lạnh Panasonic 368 lít
Truy cập ngay Websosanh.vn để tìm mua được tủ lạnh Panasonic 368 lít với giá thành tốt nhất

Có nên mua tủ lạnh Panasonic 368 lít không?

Với những thông tin khách quan được chúng tôi giới thiệu ở trên hy vọng rằng có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm. Nhìn chung tủ lạnh Panasonic 368l NR-BX410WKVN có giá bán khá hợp lý với những tính năng, công dụng của sản phẩm mang đến cho người sử dụng. Tuy nhiên vẫn nên dựa vào nhu cầu của bạn và gia đình để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất là có nên mua sản phẩm này hay không?

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên luôn đồng hành cùng Websosanh.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!