Tủ lạnh Panasonic 550l nr-dz600mbvn có bền không, có tiết kiệm điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua tủ lạnh Panasonic 550l nr-dz600mbvn nhưng không biết liệu có bền không, có tiết kiệm điện không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem nhé.

1. Tủ lạnh Panasonic 550l nr-dz600mbvn có bền không?

Như những chiếc tủ lạnh thông thường, tủ lạnh Panasonic 550l nr-dz600mbvn thiết kế ngăn đông ở phía trên. Dung tích của tủ đông chiếm 156 lít. Hai bên cánh cửa được thiết kế khay đựng bằng nhựa cứng dày dặn và chắc chắn, do đó khi bạn đóng mở cửa tủ cũng thấy yên tâm và đựng đồ không sợ rớt hay rung lắc. Bên trong tủ đá được thiết kế chia thành 3 phần với 2 ngăn. Ngăn trên bạn có thể trữ thực phẩm như kem, bánh, sữa chua,…. tùy ý. Phần dưới là khay làm đá Ice Twister và ngăn trữ đông kháng khuẩn Ag Meat Case giúp hạn chế các vi khuẩn xâm nhập làm hỏng thức ăn. Các ngăn trong tủ đá được thiết kế cố định nên rất chắc chắn. Ngoài ra, tủ đông được kết hợp với các tinh thể Ag Meat Case có dạng kéo và hộp kín, chuyên dụng để để trữ đông các loại thực phẩm tươi sống như thịt cá,… Vì vậy, giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi, giữ nguyên các chất dinh dưỡng.

Tủ lạnh Panasonic 550l nr-dz600mbvn có bền không, có tiết kiệm điện không?
Tủ đông của Panasonic được bố trị chắc chắn

Dung tích ngăn mát của tủ lạnh Panasonic 550l nr-dz600mbvn là 394 lít. Cũng giống như tủ đông, các khay ở hai bên cửa tủ cũng được Panasonic thiết kế dày dặn, chắc chắn nên khi mở tủ không có cảm giác rung lắc, không sợ rơi rớt khi đặt các loại chai lọ thủy tinh dễ vỡ. Thêm một tiện ích nữa là khay trứng có thể tháo rời đi kèm, có thể cất giữ linh hoạt đáp ứng nhu cầu của bạn. Có hai thiết bị chiếu sáng bên trong, nằm ở trên cùng của ngăn và ngay dưới ngăn Prime Fresh để dễ dàng quan sát thức ăn.

Nhìn tổng quan cho thấy, ngăn mát tủ lạnh Panasonic 550 lít này được chia thành 5 khu vực chính, có các ngăn kệ ở hai bên cánh cửa tủ. Ngăn được thiết kế bằng kính cường lực nên rất chắc chắn, có thể chứa đến 100kg đồ. Ngoài ra, có thể tháo rời dễ dàng nên rất dễ vệ sinh.

Trong số 5 ngăn chính, 2 ngăn được thiết kế dạng khay kính, sử dụng chất liệu kính cường lực chắc chắn, chịu được số lượng lớn đựng. Ngoài ra, bạn có thể làm lạnh các loại thực phẩm chiếm nhiều diện tích như bánh ngọt, các loại nồi lớn, bạn cũng có thể dễ dàng tháo khay ra. Mặt trên của ngăn mát là ngăn đông mềm Prime Fresh được thiết kế dạng ngăn kéo đóng, thanh trượt kéo ra vào rất dễ dàng. Dưới cùng là ngăn rau đôi giúp bạn phân chia và sắp xếp bảo quản thực phẩm tiện lợi hơn. Đây là một giải pháp rất hữu ích, bạn có thể để rau lớn ở ngăn dưới và hoa quả ở ngăn nhỏ hơn. Bằng cách này, bạn không phải lo lắng về việc thực phẩm bị nát hoặc hư hỏng khi xếp chồng lên nhau. Ngăn rau quả đôi Fresh Safe đảm bảo duy trì độ ẩm lý tưởng để rau quả tươi ngon nhất có thể.

Tủ lạnh Panasonic 550l nr-dz600mbvn có bền không, có tiết kiệm điện không?
Tủ lạnh Panasonic 550l nr-dz600mbvn vận hành bền bỉ

2. Tủ lạnh Panasonic 550l nr-dz600mbvn có tiết kiệm điện không?

Tủ lạnh Panasonic nr-dz600mbvn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Nổi bật là công nghệ đi đầu về tiết kiệm điện nên do đó, bạn không cần phải đau đầu vì hàng tháng phải trả tiền điện cao ngất ngưởng. Ngoài ra, còn có công nghệ làm lạnh Panorama chuyên làm lạnh đều, hiệu quả, mang những hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh. Vì vậy, máy không cần phải hoạt động nhiều nên tiết kiệm rất nhiều điện năng. 

Không chỉ vậy, tủ lạnh 4 cửa Inverter này còn được trang bị công nghệ cảm biến ECONAVI với 3 loại cảm biến giúp giám sát mức ánh sáng và nhiệt độ trong phòng, khi nào và bao lâu cửa tủ được mở và nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Nhờ đó, công nghệ này ghi nhớ các thông tin này và điều chỉnh, duy trì mức làm lạnh lý tưởng đồng thời giúp tiết kiệm 10% năng lượng tiêu thụ.

Tủ lạnh Panasonic 550l nr-dz600mbvn có bền không, có tiết kiệm điện không?
Tủ lạnh Panasonic 550l nr-dz600mbvn có bền không, có tiết kiệm điện tối đa cho người tiêu dùng

Trên đây Websosanh.vn đã đưa ra những đánh giá tủ lạnh Panasonic 550l nr-dz600mbvn có bền không, có tiết kiệm điện không một cách khách quan nhất. Qua đó hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được tủ lạnh ứng ý cho gia đình mình nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!