Tủ lạnh Panasonic của nước nào sản xuất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic xuất xứ từ nước nào? Tủ lạnh Panasonic nhập khẩu Nhật Bản, tủ lạnh Panasonic nhập khẩu Thái Lan

Tủ lạnh Panasonic là một trong những dòng tủ lạnh giá rẻ tiết kiệm điện được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng bởi mức dung tích đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Tuy nhiên xuất xứ tủ lạnh Panasonic vẫn là điều mà khá nhiều người thắc mắc. Vậy tủ lạnh Panasonic của nước nào sản xuất?

Như chúng ta đã biết, thương hiệu Panasonic là dòng tủ lạnh Nhật Bản, tuy nhiên, sự phát triển và mở rộng thị trường khiến dòng tủ lạnh này hiện được sản xuất tại nhiều nước chứ không chỉ tại Nhật Bản.

tủ lạnh panasonic của nước nào sản xuất

tủ lạnh panasonic của nước nào sản xuất

Trên thị trường Việt Nam, xuất xứ tủ lạnh Panasonic ở những nước như sau:

Tủ lạnh Panasonic nhập khẩu Nhật Bản

Dòng tủ lạnh này được sản xuất tại Nhật Bản, và thường là những dòng tủ lạnh dung tích siêu lớn, nhiều cánh, và mức giá dao động từ trên 60 triệu đồng.

Một số model tủ lạnh panasonic nhập khẩu Nhật Bản: tủ lạnh Panasonic NR-F681GT-X2, Tủ lạnh Panasonic NR-F610GT-X2, tủ lạnh Panasonic NR-F610GT-N2…

Tủ lạnh Panasonic nhập khẩu Trung Quốc

Mặc dù nhiều người không thích mác made in China, nhưng những dòng tủ lạnh Panasonic made in China lại cho bạn nhận định hoàn toàn khác. Chất lượng, và mẫu mã hiện đại là đặc trưng của những dòng tủ lạnh Panasonic.

Một số model tủ lạnh Panasonic nhập khẩu từ Trung Quốc như: tủ lạnh Panasonic NR-BS62SNVN, tủ lạnh Panasonic side by side NR-BS62GWVN,….

Tủ lạnh Panasonic nhập khẩu Thái Lan

Các dòng tủ lạnh xuất xứ Thái Lan luôn có được sự ưa chuộng từ người tiêu dùng Việt Nam bởi chất lượng tốt cùng độ bèn bỉ trong quá trình sử dụng. Các dòng tủ lạnh Panasonic nhập khẩu Thái lan thường là dòng tủ lạnh dung tích lớn, tủ lạnh 2 cánh.

Một số model tủ lạnh Panasonic nhập khẩu Thái lan: tủ lạnh Panasonic NR-CY557GXVN, tủ lạnh Panasonic NR-CY557GWVN…

Tủ lạnh Panasonic sản xuất tại Việt Nam

Những dòng tủ lạnh này chiếm phần lớn trên thị trường. Đây là những dòng tủ lạnh giá rẻ từ Panasonic, với đầy đủ các dòng tủ lạnh từ các dòng tủ lạnh mini, tủ lạnh 1 cửa, tủ lạnh 2 cửa tới các dòng tủ lạnh side by side…

Chi tiết Tủ lạnh Panasonic

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Panasonic của nước nào? Có nên mua tủ lạnh Panasonic hay không?

Tủ lạnh Panasonic của nước nào? Có nên mua tủ lạnh Panasonic hay không?

Panasonic có lẽ là cái tên quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Sản phẩm của thương hiệu không chỉ dừng lại ở một mặt hàng mà là đa dạng các thiết bị điện tử, gia dụng như: tivi, điều hòa, máy giặt. Vậy tủ lạnh Panasonic có xuất xứ từ đâu và chất lượng ra sao? Cùng khám phá qua nội dung sau.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!