Tủ lạnh thương hiệu Electrolux của nước nào sản xuất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù hầu hết tủ lạnh Electrolux trên thị trường Việt Nam là hàng made in Thailand, nhưng đây không phải là thương hiệu tủ lạnh của Thái Lan

Mặc dù là thương hiệu rất nổi tiếng trên thị trường, nhưng khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam lại nhầm lẫn rằng tủ lạnh Electrolux là thương hiệu tủ lạnh của Thái Lan.

Vậy thực chất dòng tủ lạnh Electrolux của nước nào? Xuất xứ từ đâu?

tủ lạnh electrolux của nước nào

tủ lạnh electrolux của nước nào

Tập đoàn Electrolux là nhà sản xuất lớn nhất thế giới về các sản phẩm điện như tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, máy lạnh, cưa xích, máy cắt cỏ, máy dọn vườn. Đây là một thương hiệu của Thụy Điển được thành lập từ năm 1919.

Tuy nhiên, sự phát triển và mở rộng thị trường của thương hiệu này khiến các dòng tủ lạnh Electrolux không chỉ được sản xuất tại Thụy Điển mà mở ra nhiều nước trên thế giới.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam phổ biến các dòng tủ lạnh Electrolux sau

Tủ lạnh Electrolux nhập khẩu từ châu Âu

Đây là các dòng tủ lạnh Electrolux được sản xuất tại các nhà máy Electrolux tại châu Âu, Thụy Điển, Thụy Sĩ…Tủ lạnh Electrolux nhập khẩu châu Âu thường là các dòng tủ lạnh hiện đại, dung tích lớn với nhiều chức năng hàng đầu trên thị trường.

Dòng tủ lạnh Electrolux nhập khẩu châu Âu hơi hiếm, và thường được bán tại các đại lý chuyên nhập khẩu hàng từ châu Âu, vì mức giá dòng tủ lạnh này khá đắt.

Tủ lạnh Electrolux nhập khẩu Thái Lan, Malaysia

Phần lớn các dòng tủ lạnh Electrolux trên thị trường Việt Nam hiện nay là có xuất xứ từ Thái Lan, Malaysia. Các dòng tủ lạnh Electrolux nhập khẩu Thái Lan thường là những dòng tủ lạnh hiện đại, và thương là các dòng tủ lạnh Electrolux 2 cửa, 3 cửa, 4 cửa…

Một số model tủ lạnh Electrolux nhập khẩu Thái Lan như: tủ lạnh Electrolux 260 lít EME2600, tủ lạnh Electroluxside by side EQE6307SA….

Ngoài ra, trên thị trường cũng có một số dòng tủ lạnh Electrolux xuất xứ từ châu Úc, vì Electrolux cũng có một nhà máy sản xuất tại châu lục này.

Để mua được tủ lạnh Electrolux chất lượng với mức giá rẻ nhất bạn xem thêm tủ lạnh Electrolux

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter 645 lít RM-680VBW có tốt không?

Tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter 645 lít RM-680VBW có tốt không?

Tủ lạnh 4 cửa Casper Inverter 645 lít RM-680VBW có xuất xứ từ Thái Lan. Sản phẩm tủ lạnh Casper được sản xuất tại Rayong và Prachinburi, Thái Lan và được nhập khẩu  nguyên chiếc về Việt Nam. Vậy chất lượng tủ lạnh Casper RM-680VBW có tốt và nên đầu tư không?

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.