Tủ lạnh Panasonic Inverter có thực sự tiết kiệm điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic Inverter đã và đang được đông đảo khách hàng lựa chọn vì được quảng cáo có khả năng tiết kiệm điện năng rất tốt. Vậy thực tế khả năng tiết kiệm của tủ lạnh Panasonic Inverter như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ!

Bạn đã và đang băn khoăn không biết: Tủ lạnh Panasonic Inverter là gì? Tủ lạnh Panasonic Inverter có thực sự tiết kiệm điện không? Nếu có thì tại sao? Nên mua tủ lạnh Panasonic Inverter loại nào thì tốt nhất? Địa chỉ bán tủ lạnh Panasonic Inverter chính hãng và uy tín? Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu và giải quyết tất cả những thắc mắc trên!

Tủ lạnh Panasonic Inverter là gì? Của nước nào?

Hiểu nôm na, Panasonic Inverter là dòng tủ lạnh áp dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Inverter là công nghệ nén biến tần giúp điều chỉnh vòng quay và duy trì  nhiệt độ trong tủ lạnh luôn ở trạng thái ổn định và cân bằng mà không cần phải bật, tắt liên tục. Do vậy, tủ lạnh Panasonic Inverter vùa giúp tiết kiệm điện năng tối đa, vừa giúp máy vận hành êm ái, nhẹ nhàng không gây tiếng ồn lại làm tăng “tuổi thọ” cho động cơ. 

Tủ lạnh Panasonic Inverter là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản và đang được đông đảo khách trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam tin dùng. 

Tủ lạnh Panasonic Inverter Nhật Bản
Tủ lạnh Panasonic Inverter Nhật Bản

Tủ lạnh Panasonic Inverter có thực sự tiết kiệm điện không?

Để biết tủ lạnh Panasonic Inverter có thực sự tiết kiệm điện không, hãy cùng xem xét các tính năng và công nghệ ứng dụng trên dòng tủ lạnh này:

– Máy nén biến tần Inverter: Máy biến tần có thể hoạt động ở các mức tốc độ khác nhau nên việc điều chỉnh công suất hoạt động của tủ lạnh sẽ linh hoạt hơn. Hiểu đơn giản, máy biến tần Inverter biết khi nào nên làm nhiều, khi nào nên làm ít nên giúp tiết kiệm điện năng rất tốt.

– Công nghệ Econavi: Là sự kết hợp của 5 loại cảm biến gồm 2 cảm biến ánh sáng và cảm biến nhiệt độ phòng đặt ở bên ngoài tủ lạnh; cảm biến nhiệt độ, cảm biến mở cửa và cảm biến lưu trữ đặt bên trong tủ. Cả 5 cảm biến này sẽ kết hợp xử lý thông tin về quyết định công suất hoạt động của máy nén Inverter. 

Vật liệu trong thực tế sử dụng tủ lạnh Panasonic Inverter có thực sự tiết kiệm điện không? Theo đánh giá của người sử dụng, khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh Panasonic Inverter khá ấn tượng. Cụ thể như sau:

+ Tủ lạnh Panasonic Inverter dung tích 255 lít: Mức tiêu thụ điện năng mỗi ngày là 0.8 kW.

+ Tủ lạnh Panasonic Inverter dung tích hơn 300 lít: Mức tiêu thụ điện mỗi ngày khoảng 1.06 kW.

+ Tủ lạnh Panasonic Inverter dung tích 400 lít: Mức tiêu thụ điện mỗi ngày khoảng 0.93-0.95 kW.

+ Tủ lạnh Panasonic Inverter loại 6 cánh dung tích 588 lít: Chỉ tiêu thụ khoảng 1.15 kW/ngày.

Cấu tạo của tủ lạnh Panasonic Inverter
Cấu tạo của tủ lạnh Panasonic Inverter

Tủ lạnh Panasonic Inverter loại nào tốt nhất?

Dưới đây là 3 loại tủ lạnh Panasonic Inverter tốt nhất và có mức tiêu thụ điện năng thấp nhất, giúp các bạn tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng:

1. Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BC369

– Loại tủ: Tủ lạnh 2 cửa, ngăn đá dưới.

– Dung tích: 322 lít.

– Công suất tiêu thụ điện năng: 0.92 kW/ngày

– Các tính năng và công nghệ hiện đại: Công nghệ tiết kiệm điện Inverter; Econavi; công nghệ làm lạnh Panorama; công nghệ chống đông tuyết; khử mùi và kháng khuẩn Ag Clean; khay làm đá xoay; chế độ làm lạnh nhanh; ngăn cấp đông mềm…

– Bảo hành: 12 năm máy nén, 2 năm tủ.

 – Giá bán tham khảo: 12.690.000 VNĐ.

2. Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BX418

+ Loại tủ: 2 cửa, ngăn đá dưới.

+ Dung tích: Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX418 có dung tích 363 lít.

+ Công suất tiêu thụ điện năng: 0.92 kW/ngày

+ Các tính năng và công nghệ hiện đại: Inverter, Econavi, Panorama, khay làm đá xoay, chống đông tuyết, kháng khuẩn Ag Clean, ngăn rau quả, bảng điều cảm ứng bên ngoài tủ, ngăn cấp đông mềm..

+ Bảo hành: 2 năm tủ và 12 năm máy nén.

+ Giá bán tham khảo: 18.400.000 VNĐ.

3. Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-F610

– Loại tủ: 6 cánh và 5 ngăn.

– Dung tích: 588 lít.

– Công suất tiêu thụ điện năng: 1.15 kW/ngày

– Các tính năng và công nghệ hiện đại: Panorama, Inverter, kháng khuẩn Ag Clean, chống đông tuyết, ngăn làm đá tự động, Econavi.

– Bảo hành: 2 năm tủ và 12 năm máy nén.

– Giá bán tham khảo: 67.590.000 VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-F610
Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-F610

Trên đây là một số thông tin và đánh giá về tủ lạnh Panasonic Inverter mà chúng tôi tổng hợp được, hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. Chúc các bạn mua được chiếc tủ lạnh ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!