Tủ lạnh Panasonic Inverter của nước nào? Có tiết kiệm điện thật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic Inverter là thương hiệu được ưa chuộng ở nhiều quốc gia. Tuy nhiên vẫn có nhiều người băn khoăn liệu tủ lạnh có tiết kiệm điện thật không? Hãy cùng tham khảo bài viết để có câu trả lời nhé.

Tủ lạnh Panasonic Inverter của nước nào?

Thương hiệu điện tử, điện lạnh, điện gia dụng nổi tiếng Panasonic được thành lập từ năm 1918 tại Kadoma, Osaka, Nhật Bản với mục tiêu chuyên cung cấp các sản phẩm về công nghệ điện tử hiện đại đến tay người tiêu dùng có thể kể đến như: tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy xay sinh tốt, nồi cơm điện,… Hiện nay, các mặt hàng của Panasonic đặc biệt là tủ lạnh Panasonic Inverter được bán trên thị trường Việt Nam chủ yếu được sản xuất ngay tại Việt Nam hoặc nhập khẩu từ các nước Thái Lan và Nhật Bản, với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, vì thế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic Inverter
Tủ lạnh Panasonic Inverter sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng và hiện đại cho mọi không gian căn bếp của gia đình

Tủ lạnh Panasonic Inverter có tiết kiệm điện thật không?

Tủ lạnh Panasonic Inverter là chiếc tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần Inverter với chức năng có thể điều chỉnh hoạt động vòng quay của máy nén nhờ vậy mà giúp duy trì nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn ổn định mà không cần phải khởi động liên tục như các dòng tủ lạnh không có công nghệ Inverter. Ngoài ra, nhờ công nghệ này mà tủ lạnh vẫn hành êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt của gia đình.

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic Inverter còn sử dụng công nghệ cảm biến 5 điểm Econavi là cảm biến số lần mở/đóng cửa dựa theo thói quen, cảm biến nhiệt độ ở bên trong tủ lạnh, cảm biến nhiệt độ phòng bên ngoài, cảm biến về ánh sáng ( nhận biết cường độ ánh sáng là ban ngày hay ban đêm, thời tiết là có mây hay nắng) và cuối cùng là cảm biến về số lượng thực phẩm được bảo quản. Với công nghệ này giúp tủ lạnh có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với môi trường lý tưởng đến bảo quản thực phẩm mà vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Vì thế cho nên, tủ lạnh Panasonic Inverter được đánh giá là một trong những dòng tủ lạnh tiết kiệm điện năng, giảm chi phí cho người sử dụng. Để giúp bạn dễ dàng đánh giá hơn thì dưới đây là một số công suất điện năng tiêu thụ của các sản phẩm tủ lạnh Panasonic Inverter với số liệu cụ thể như sau:

Tủ lạnh Panasonic Inverter dung tích dưới 300 lít: Công suất điện năng tiêu thụ trong một ngày khoảng 0.8 kW.

– Tủ lạnh Panasonic Inverter dung tích hơn 300 lít: Công suất điện năng tiêu thụ trong một ngày khoảng 1.06 kW.

– Tủ lạnh Panasonic Inverter dung tích trên 400 lít: Công suất điện năng tiêu thụ trong một ngày khoảng từ 0.93 đến 0.95 kW.

– Tủ lạnh Panasonic Inverter 6 cánh dung tích trên 500 lít: Công suất điện năng tiêu thụ trong một ngày khoảng 1.15 kW.

Với những con số ấn tượng trên thì với dòng tủ lạnh Panasonic Inverter bạn hoàn toàn có thể yên tâm thoải mái bảo quản và tích trữ thực phẩm trong mùa dịch này mà không phải lo lắng quá nhiều về chi phí phải bỏ ra khi sử dụng tủ lạnh Panasonic này đâu nhé.

Tủ lạnh Panasonic Inverter
Tủ lạnh Panasonic Inverter giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng

Mua tủ lạnh Panasonic Inverter ở đâu? Giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, tủ lạnh Panasonic Inverter được bán với giá khoảng 10 triệu đến 70 triệu tùy vào mức dung tích và tính nắng. Bạn có thể tìm mua trực tiếp tại các trung tâm thương mại, siêu thị điện máy lớn hoặc tìm mua online nhanh trên các website trực tuyến với cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn. Chỉ cần nhập tên sản phẩm trên thanh tìm kiếm sau đó gõ Enter là bạn có thể dễ dàng so sánh mức giá của mỗi nơi bán để lựa chọn được mức giá tốt nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!