Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CW530XMMV 495 lít có tốn điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn tủ lạnh không chỉ được người dùng quan tâm về hình thức, dung tích mà còn về khả năng tiêu thụ điện của tủ. Vậy tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CW530XMMV 495 lít có tốn điện không? Cách dùng như thế nào để tiết kiệm điện năng?

Trong bài viết này, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ giúp các bạn giải đáp toàn bộ thắc mắc về khả năng tiêu thụ điện năng của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CW530XMMV 495 lít. Đừng bỏ lỡ!

1. Lượng điện năng tiêu thụ của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CW530XMMV

Mặc dù mới ra mắt đầu năm 2022 nhưng tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CW530XMMV đã gây được ấn tượng với người dùng bằng nhiều ưu điểm nổi trội như hình thức đẹp mắt, khả năng làm lạnh nhanh chóng. Đặc biệt hơn cả là lượng điện năng tiêu thụ cực kỳ ít. 

Tủ lạnh  Panasonics NR-CW530XMMV tiêu thụ rất ít điện năng
Tủ lạnh  Panasonics NR-CW530XMMV tiêu thụ rất ít điện năng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, và TCVN công bố tủ lạnh Panasonics NR-CW530XMMV có lượng điện năng tiêu thụ khá ít, chỉ khoảng 1,14 kW mỗi ngày, tương đương với 34,2 kW/ tháng. 

Với mức tiêu thụ này, có thể tính ra được số tiền điện trả cho tủ lạnh tiết kiệm điện năng này hàng tháng như sau (Tính theo giá điện lực 2022)

  • Giá điện bậc 1: 1,678 x 34,2 = 57,4000 VNĐ/tháng 
  • Giá điện bậc 2: 1,734 x 34,2 = 59.000 VNĐ/tháng 
  • Giá điện bậc 3: 2,014 x 34,2 = 69.000 VNĐ/tháng

Như vậy với con số này, các gia đình đã có thể tiết kiệm được hơn 1 nửa số tiền điện so với việc sử dụng tủ lạnh thông thường. Vậy điều gì làm cho tủ lạnh Inverter Panasonic NR-CW530XMMV tiết kiệm điện đến như vậy? 

2. Lý do tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CW530XMMV tiết kiệm điện 

Sở dĩ tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV có thể tiết kiệm điện năng như vậy là do các nguyên nhân chủ yếu sau đây:

2.1 Máy nén sử dụng công nghệ biến tần Inverter

Đây là công nghệ biến tần tiên tiến nhất trên thế giới với khả năng tối ưu lượng điện tiêu thụ cho tủ lạnh. Theo khảo sát thực tế về công nghệ inverter này thì các thiết bị điện có thể tiết kiệm được tới 20 – 40% điện năng so với thiết bị sử dụng máy nén thông thường. 

tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV
Máy nén sử dụng công nghệ biến tần inverter giúp tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV tiết kiệm điện tối đa tới 40%

2.2 Sử dụng công nghệ cảm biến thông minh Econavi

Nhờ công nghệ cảm biến thông minh Econavi được trang bị trên tủ lạnh Panasonic 3 cánh NR-CW530XMMV nên thiết bị sẽ tự động thay đổi nhiệt độ bên trong ngăn thủ thông qua nhiệt độ phòng, ánh sáng và lượng thực phẩm lưu trữ bên trong. Nhờ đó mà điện năng tiêu thụ sẽ được giảm thêm 10% nữa. 

2.3 Trang bị thêm công nghệ Mutil Control

Cuối cùng là trang bị thêm công nghệ Mutil Control, công nghệ này sẽ giúp tủ lạnh Panasonic 3 cửa kiểm soát chính xác từng ngăn tủ một cách độc lập, giúp điện năng tiêu hao ít hơn. Bên cạnh đó, hệ thống làm lạnh đa chiều, khả năng tự ngắt và đặc biệt là lớp gioăng cao su ở tủ tăng độ kín khít gần như tuyệt đối, nên lượng khí lạnh không bị thoát ra ngoài, duy trì nhiệt lượng ổn định, không tiêu tốn quá nhiều điện năng. 

3. Hướng dẫn cách sử dụng tủ lạnh vừa tiết kiệm điện năng, vừa bền bỉ

Việc sử dụng tủ lạnh hàng ngày cũng quyết định đến lượng tiêu thụ điện năng nhiều hay ít và độ bền của tủ. Dưới đây là một số tips sử dụng tủ lạnh Panasonic 495 lít NR-CW530XMMV vừa bền vừa tiết kiệm điện. 

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Panasonic 3 cánh tiết kiệm điện và bền bỉ nhất
Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Panasonic 3 cánh tiết kiệm điện và bền bỉ nhất

– Bỏ lượng thực phẩm vừa phải vào tủ lạnh, không bỏ quá nhiều cũng không nên bỏ quá ít. 

– Sắp xếp thực phẩm khoa học để rút ngắn thời gian lấy ra ngoài. 

– Hạn chế mở tủ thường xuyên để tránh khí lạnh thất thoát ra ngoài. 

– Vị trí đặt tủ cần bằng phẳng, tránh những nguồn nhiệt lớn, tránh ẩm ướt

– Vệ sinh tủ thường xuyên, kiểm tra  và vệ sinh gioăng cao su để chắc chắn tủ luôn kín khít. 

– Bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo tủ luôn trong trạng thái tốt nhất và duy trì được tuổi thọ tối đa. 

Như vậy với những ai đang phân vân, lo lắng tủ lạnh Panasonic 495l NR-CW530XMMV tốn quá nhiều điện năng thì bây giờ có thể yên tâm đầu tư cho gia đình mình. Hãy luôn là người tiêu dùng thông thái để có thể có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất và an tâm nhất với sản phẩm.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!