Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV Inverter 495 lít có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV Inverter 495 lít được thiết kế hiện đại với mặt gương soi cao cấp, ngăn lấy nước ngoài cùng với bảng điều khiển bên ngoài cửa tủ. Và để hiểu thêm về những tính năng của model tủ lạnh mới 2022 này, mời bạn cùng Websosanh.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

1.  Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV Inverter 495 lít

Để biết được model tủ lạnh 495L Panasonic NR-CW530XHHV có tốt không, chúng tôi sẽ chia nhỏ các tiêu chí để đánh giá và đưa ra nhận định. 

Ngăn rau củ Fresh Safe giữ rau củ quả luôn tươi ngon
Ngăn rau củ Fresh Safe giữ rau củ quả luôn tươi ngon

1.1 Về thiết kế tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV

Panasonic NR-CW530XHHV được thiết kế kiểu ngăn đá dưới với 3 cánh hiện đại, chất liệu cánh tủ mặt gương tăng thêm phần sang trọng. Vì vậy, bạn có thể để tủ ở nhiều vị trí như nhà bếp, phòng khách,… 

Ngăn lạnh

  • Dung tích của ngăn lạnh: 309 lít
  • Nhiều ngăn kệ được thiết kế trong tủ và ở phía trên cánh tủ giúp tăng không gian lưu trữ thực phẩm
  • Ngăn rau củ Fresh Safe bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn nhờ trang bị bộ lọc kiểm soát độ ẩm lên đến 90%.

Ngăn đá

  • Dung tích của ngăn đá: 186 lít
  • Thiết kế nhiều ngăn dạng hộp kéo giúp ngăn ngừa tình trạng bám mùi của các thực phẩm
  • Ngăn làm đá tự động (dung tích 5 lít) sẽ tạo các viên đá nhỏ nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, được làm bằng chất liệu kháng khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.
  • Ngăn cấp đông nhanh Prime Freeze giúp cấp đông thực phẩm tươi hoặc đồ ăn chế biến sẵn một cách nhanh chóng gấp 5 lần. Từ đó, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập, giữ trọn hương vị và dưỡng chất
  • Ngăn cấp đông mềm Prime Fresh bảo quản thực phẩm ở chuẩn -3 °C nhanh gấp 4 lần so với thông thường, giảm 20% tình trạng oxi hóa và bảo quản thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày mà không bị đóng tuyết.
Ngăn làm đá tự động vô cùng tiện lợi 
Ngăn làm đá tự động vô cùng tiện lợi

2. Về tính năng trạng bị cho tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: 

Công nghệ tiết kiệm điện             

  • Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm được 40% điện năng và hoạt động êm ái trong suốt quá trình sử dụng.
  • Cảm biến Econavi sẽ tự động thay đổi nhiệt độ trong tủ thông qua nhiệt độ bên trong, nhiệt độ phòng, ánh sáng và lượng lưu trữ thực phẩm.
  • Multi Control giúp kiểm soát chính xác nhiệt độ từng ngăn của tủ lạnh Panasonic một cách độc lập, ít tiêu hao điện năng.

Công nghệ làm lạnh

Công nghệ làm lạnh Panorama đưa luồng khí lạnh thổi nhanh, đồng đều khắp các ngăn trong ngăn tủ, bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn và giữ trọn vị. Đặc biệt, tủ còn được trang bị ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ và ngăn cấp đông nhanh gấp 5 lần Prime Freeze giúp bảo quản thực phẩm tươi sống trọn vị mà không cần rã đông.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

  • Công nghệ Nanoe-X giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn có trong tủ. Đồng thời, giảm lưu lượng thuốc trừ sâu và khử mùi thực phẩm.
  • Công nghệ Ag Clean với tinh thể bạc Ag+ còn giúp loại bỏ vi khuẩn do thực phẩm lâu ngày gây ra, giữ không gian tủ sạch khuẩn.
Công nghệ Nanoe-X có khả năng diệt khuẩn lên đến 99.99%
Công nghệ Nanoe-X có khả năng diệt khuẩn lên đến 99.99%

Bảng điều khiển

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CW530XHHV có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tiện lợi và có màn hình hiển thị nhiệt độ dễ dàng quan sát.

Với những ưu điểm về thiết kế và tính năng nêu trên thì tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CW530XHHV xứng đáng để quý khách “rước” ngay về nhà đúng không nào!

2. Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Panasonic 495L NR-CW350XHHV

Để tận dụng tối đa các tính năng của sản phẩm, các bạn hãy cùng tham khảo về cách sử dụng tủ dưới đây nhé:

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV
Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV

– Điều chỉnh nhiệt độ cho ngăn mát: Nhấn chọn nút “Fridge” rồi lựa chọn một trong 3 chế độ mong muốn: Min (ít lạnh) – Med (lạnh vừa) – Max (lạnh nhất).

– Điều chỉnh nhiệt độ cho ngăn đông: Tương tự như ngăn mát, ngăn cấp đông cũng có 3 chế độ cho bạn lựa chọn: Min (ít lạnh) – Med (lạnh vừa) – Max (lạnh nhất). Để lựa chọn chế độ phù hợp, bạn chỉ cần ấn nút “Fridge” cho đến khi đèn báo nhiệt độ sáng lên và thả tay khi đã có mức nhiệt độ ưng ý.

– Bật/tắt tính năng cấp đông mềm: 

  • Cách bật: Ấn nút “Prime Fresh” trên bảng điều khiển đến khi đèn sáng để khởi động chức năng.
  • Cách tắt: Ấn nút “Prime Fresh” trên bảng điều khiển đến khi đèn tối để tắt chức năng.

– Bật/tắt tính năng làm đông nhanh:

  • Cách bật: Ấn liên tiếp nút “Freeze” trên bảng điều khiển cho đến khi đèn có chữ “Quick Freezing” sáng lên
  • Cách tắt: Chế độ này sẽ tự động dừng sau khoảng 60 đến 150 phút phụ thuộc vào số lượng thực phẩm lưu trữ trong tủ, số lần mở tủ, nhiệt độ môi trường,…

– Bật/tắt chế độ tiết kiệm Econavi

Chế độ này giúp đưa nhiệt độ của ngăn mát và ngăn đông về mức Med. Vì vậy, chỉ cần bạn điều chỉnh nhiệt độ ở 2 ngăn này ở mức nhiệt Med thì chế độ tiết kiệm Econavi sẽ tự động kích hoạt.

Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV Inverter 495 lít đang được bán với mức giá 28.480.000 đồng – 35.330.000 VNĐ.

Như vậy với những thông tin này có thể khẳng định 1 lần nữa về tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV Inverter 495 lít hoàn toàn xứng đáng đồng hành cùng căn bếp của gia đình bạn. Nếu đang có ý định đầu tư thì đây là một gợi ý không tồi mà gia đình có thể tham khảo. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV và giá thành

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV và giá thành

Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV là sản phẩm mới ra mắt trong năm 2022. Vì vậy, thiết bị này sử dụng có tốt không, giá thành bao nhiêu luôn là vấn đề của rất nhiều người. Hãy cùng với Websosanh.vn khám phá những ưu nhược điểm và giá thành của chiếc tủ lạnh “hót hòn họt” này.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!