Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN tiện dụng với ngăn đông mềm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN trang bị ngăn đông mềm chỉ làm đông bề mặt của cấp đông mềm nên thực phẩm không bị cứng giúp bạn không phải rã đông từng phần thực phẩm đông lạnh trước khi nấu ăn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh của thương hiệu Panasonic cho gia đình từ 5 đến 6 thành viên thì Panasonic NR-BV328XSVN là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán tại các siêu thị điện máy trên cả nước với giá từ 10.990.000 đồng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN thiết kế ngăn đá dưới sang trọng

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN được làm bằng chất liệu thép bạc không gỉ, có thiết kế sang trọng với lớp áo màu khói xám đặc trưng vô cùng cá tính. Với thiết kế hai cửa với ngăn đá dưới, sản phẩm này giúp người dùng dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát ra bên ngoài mà không phải cúi gập người. Tính năng này đặc biệt hữu ích với những người già có vấn đề về cột sống và những bà bầu thường gặp khó khăn khi cúi người. Bên cạnh đó, thiết kế này cũng tiết kiệm điện năng đáng kể bởi vì máy nén nằm ở dưới luôn gần với buồng đông và sử dụng công nghệ làm lạnh kép nên không cần tận dụng hơi lạnh từ trên xuống mà chỉ cần duy trì nhiệt độ ổn định tại các ngăn riêng biệt.

Ngoài ra, Panasonic NR-BV328XSVN trang bị khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn. Các khay kệ của tủ được làm từ kính chịu lực 100 Kg giúp bạn thoải mái dự trữ đồ mà không lo vỡ, hỏng. Hơn nữa, sản phẩm này sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ, không tỏa nhiệt và tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN có dung tích bảo quản 290 lít

Panasonic NR-BV328XSVN có tổng dung tích 290 lít với dung tích ngăn lạnh 205 lít và dung tích ngăn đá 85 lít. Với dung tích này, tủ lạnh sẵn sàng phục vụ những gia đình có từ 5-6 thành viên, giúp bạn lưu trữ được nhiều thức ăn hơn. Tuy nhiên, nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian đi chợ thường xuyên, có nhu cầu dự trữ thực phẩm khối lượng lớn thì dung tích bảo quản này sẽ trở nên hữu ích ngay cả khi gia đình bạn chỉ có từ 2 đến 4 thành viên.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN tiện dụng với ngăn đông mềm

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN tiện lợi với ngăn đông mềm

Panasonic NR-BV328XSVN là thế hệ tủ lạnh đầu tiên đánh dấu việc một tủ lạnh ở phân khúc tầm trung được trang bị công nghệ cấp đông mềm cao cấp vốn trước đây chỉ xuất hiện trên các dòng tủ lạnh cao cấp. Trong khi tủ lạnh thường làm đông thực phẩm ở khoảng -18 độ C đền -20 độ C, thì công nghệ cấp đông mềm chỉ làm đông thực phẩm ở -3 độ C.

Bí quyết chỉ làm đông bề mặt của cấp đông mềm giúp thực phẩm không bị cứng, do đó, bạn không cần phải rã đông từng phần thực phẩm đông lạnh trước khi chuẩn bị nấu ăn vì vẫn dễ dàng cắt thái và nấu ngay lập tức. Nhờ đó, thực phẩm đông lạnh bằng cách này, ngay cả khi còn sống, vẫn giữ được dinh dưỡng cũng như hương vị và kết cấu vốn có.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN sử dụng hệ thống làm lạnh Panorama

Tủ lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh Panorama hiện đại với luồng khí lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Nhờ luồng khí lạnh đa chiều, sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVNsử dụng công nghệ khử mùi Ag Clean

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN giữ thực phẩm luôn tươi ngon với công nghệ Ag Clean

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN giữ thực phẩm luôn tươi ngon với công nghệ Ag Clean

Panasonic NR-BV328XSVN trang bị công nghệ khử mùi Ag Clean sử dụng bộ lọc tinh thể bạc có khả năng diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ này không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Panasonic NR-BV328XSVN là loại tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần để điều khiển máy nén giúp tiết kiệm điện. Đối với các tủ lạnh thông thường, khi đủ lạnh máy nén sẽ ngừng và khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tăng lên. Máy nén hoạt động theo cơ chế bật tắt tùy theo nhiệt độ bên trong tủ lạnh sẽ gây tiêu hao nguồn điện lớn.

Còn đối với tủ lạnh Inverter, máy nén có nhiều cấp độ hoạt động. Khi tủ lạnh có thêm lượng thực phẩm mới hoặc nhiệt độ bên trong tủ tăng cao thì công nghệ này sẽ cho phép điều chỉnh vòng quay của máy nén để duy trì nhiệt độ chứ không phải chạy lại từ đầu như tủ lạnh không sử dụng công nghệ này. Do đó, sẽ tiết kiệm đáng kế nguồn điện mà tủ lạnh tiêu thụ. Theo như thông số mà nhà sản xuất đưa ra thì công suất tiêu thụ điện năng của sản phẩm này là 150 W/h.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN trang bị công nghệ Econavi hiện đại

Econavi là một công nghệ hiện đại thành công nhất của Panasonic, công nghệ này mang lại khả năng tiết kiệm điện tối ưu và là một trong những công nghệ được người tiêu dùng ưa thích nhất hiện nay. Econavi có khả năng xác định điều kiện ánh sáng, nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ, tần suất mở cửa để từ đó tự động thiết đặt chế độ hoạt động phù hợp. Tủ lạnh sử dụng công nghệ Econavi có khả năng tiết kiệm điện tới 10%. Đây là công nghệ đánh dấu một bước ngoặt giúp bảo vệ môi trường mang đến cho con người cuộc sống thoải mái, tiện nghi và hiện đại.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 - Sản phẩm tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 - Sản phẩm tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả, có thể lên đến 30% - 50% so với tủ đông thường. Bên cạnh đó, dàn lạnh bằng đồng có thời gian làm lạnh nhanh nên tiết kiệm tối đa với điện năng tiêu thụ chỉ 0.65 kWh/ngày. 

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.