Tủ lạnh Panasonic YW590YMMV 540 lít giá 60 triệu có xứng tầm đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic YW590YMMV 540L là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua và đánh giá cao dù có mức giá khá “chát” là 60.000.000 VNĐ. 

Tuy nhiên, vẫn còn không ít người băn khoăn rằng không rõ chất lượng tủ lạnh Panasonic 540L NR-YW590YMMV có tương xứng với giá thành sản phẩm? Điều này sẽ được Websosanh.vn tư vấn tới bạn đọc ngay sau đây.

1. Thiết kế tủ lạnh Panasonic YW590YMMV 540L với mặt gương sang trọng

Điều đầu tiên người dùng đánh giá cao sản phẩm chính là thiết kế mặt gương sang trọng. Theo đánh giá của nhiều bà nội trợ, họ không nghĩ là ở Việt Nam có thể sản xuất được sản phẩm tủ cao cấp như vậy. Cụ thể, tủ lạnh Panasonic 540L NR-YW590YMMV được thiết kế theo kiểu Multidoor với 4 cánh và mặt tủ bằng gương, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ, độ sang trọng cho căn bếp gia đình. Thiết kế này của sản phẩm còn giúp cho công việc vệ sinh của người dùng dễ dàng hơn.

Thiết kế tủ lạnh Panasonic YW590YMMV
Thiết kế tủ lạnh Panasonic YW590YMMV sang trọng

Dung tích thiết kế sản phẩm lên đến 540 lít, rất phù hợp với các gia đình có 4 – 6 thành viên với nhu cầu bảo quản lượng thực phẩm lớn cho cả tuần. Ngăn rau quả của tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV được thiết kế theo dạng khép kín, có kích thước lớn, có thể lưu trữ được rất nhiều loại rau củ quả với điều kiện độ ẩm và nhiệt độ tối ưu, giúp chúng luôn tươi ngon, có giá trị dinh dưỡng cao.

Model tủ lạnh Panasonic YW590YMMV còn được nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua và đánh giá cao vì thiết kế bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, điều chỉnh dễ dàng theo nhu cầu mà không phải mở cửa tủ, tránh làm thất thoát hơi lạnh. 

Dung tích tủ lạnh Panasonic YW590YMMV
Dung tích tủ lạnh Panasonic YW590YMMV lớn

2. Tính năng tủ lạnh Panasonic YW590YMMV 540L thuyết phục người dùng

Bên cạnh thiết kế, tính năng ấn tượng của tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV mới là yếu tố thuyết phục người dùng mạnh tay đầu tư sản phẩm. Cụ thể:

2.1 Khử mùi, kháng khuẩn Nanoe X

Hơi nước bay trong không khí khi gặp Nanoe X sẽ tạo ra các gốc OH- (hydroxyl). Các gốc hydroxyl này được bao bọc trong các hạt nước có kích thước ở dạng nano siêu nhỏ, nhờ vào luồng gió trong tủ lạnh để lan tỏa đến khắp mọi ngóc ngách. Từ đó, tủ lạnh Panasonic Inverter 540 lít NR-YW590YMMV có khả năng vô hiệu đến 99,99% vi khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu và khử mùi hiệu quả, giữ luồng không khí trong lành, cho thực phẩm luôn tươi ngon, sạch khuẩn.

Theo đánh giá của khách hàng, bình thường với các thực phẩm nặng mùi như kim chi hoặc mít, họ sẽ phải bọc kỹ mới dám cho vào tủ lạnh. Nay với sản phẩm này thì không cần kỳ công như vậy mà vẫn không lo lẫn mùi với thực phẩm khác. 

Tủ lạnh Panasonic YW590YMMV có nhiều tính năng đa dạng
Sản phẩm có nhiều tính năng ấn tượng

2.2 Ngăn Prime Freeze cấp đông nhanh gấp 5 lần

Được thiết kế với khả năng cấp đông nhanh hơn đến 5 lần so với các model trước đây, tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV giúp ngăn chặn sự biến chất, chảy nước thực phẩm sau khi rã đông, đảm bảo trạng thái thơm ngon, giữ được độ tươi tuyệt vời. Nhiều chị em tận dụng ngăn đông này để làm thịt đông, chỉ mất 30 phút đã “ra lò” thành phẩm như ý.

2.3 Ngăn cấp đông mềm PrimeFresh+

Được thiết kế riêng biệt nên ngăn cấp đông mềm giúp người dễ lấy thực phẩm khi cần. Ngoài ra, với nhiệt độ ở -3℃, tính năng này còn giúp người dùng không cần rã đông thực phẩm mà có thể chế biến ngay, thức ăn giữ được hương vị tươi mới. Tính năng này rất phù hợp với những gia đình bận rộn.

Ngăn đông mềm trên tủ lạnh Panasonic YW590YMMV
Ngăn đông mềm trên tủ lạnh Panasonic YW590YMMV

2.4 Công nghệ tiết kiệm điện

Cảm biến Econavi tủ lạnh Panasonic YW590YMMV sẽ ghi nhớ thói quen sử dụng của bạn để điều chỉnh nhiệt độ hợp lý, giúp tiết kiệm thêm 10% điện năng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn tích hợp công nghệ Inverter, vận hành êm ái, ổn định, tiết kiệm thêm 40% điện năng.

2.5 Tính năng nổi bật khác của tủ lạnh Panasonic YW590YMMV

Chức năng làm đá tự động giúp người dùng tiết kiệm thời gian làm đá viên, luôn sẵn sàng phục vụ những viên đá mát lạnh ngay cả khi bạn quên làm đá. Bình nước để làm đá tự động cũng có dung tích lớn, có thể dùng cả tuần không cần thêm nước. Bên cạnh đó, tủ còn thiết kế khay lấy nước ngoài, giúp người dùng dễ dàng lấy nước khi cần, rất tiện lợi.

Tuy nhiên, cũng có người dùng đánh giá là tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV vẫn có dung tích hơi nhỏ, nếu có dung tích lớn hơn thì càng tốt. 

Từ thông tin trên, có thể thấy tủ lạnh Panasonic YW590YMMV thật sự là sản phẩm tuyệt vời với thiết kế đẹp cùng tính năng hiện đại. Mức giá 60 triệu đồng hoàn toàn tương ứng với những ưu điểm đáng nể của thiết bị này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tiết lộ 9 đặc điểm để tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV xứng đáng tầm giá cao cấp

Tiết lộ 9 đặc điểm để tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV xứng đáng tầm giá cao cấp

Tủ lạnh Panasonic NR-YW590YMMV là một trong những dòng tủ lạnh sang trọng và hiện đại nhất trong tầm giá cao cấp. Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì nổi bật? Với giá thành cao như vậy chiếc tủ có đáng để đầu tư? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy model này xứng đáng với giá tiền của nó như thế nào.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!