Tủ lạnh Samsung có tốt không ? Giá tủ lạnh Samsung bao nhiêu ? Có nên mua về sử dụng không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang nên ý định sắm ngay cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh trong dịp cuối năm 2018. Nhưng bạn lại băn khoăn trong việc có nên mua tủ lạnh Samsung hay không ? Liệu chất lượng của thương hiệu tủ lạnh này như thế nào ? Đừng lo lắng, hãy cùng websosanh đi tìm ra câu trả lời cho riêng mình.

Trong bộn bề cuộc sống ngày này, ngoài việc người người phụ nữ phải lo toàn toàn bộ công việc trong xã hội để kiếm tiền, thì khi về đến gia đình người vợ và cũng là người mẹ của những đứa con của bạn phải nấu nướng và chăm sóc gia đình nhỏ ấm áp của bạn mỗi ngày. Vì lý do đó, tại sao cánh mày râu không giúp thêm một chút sức lực nhỏ mọn của mình cho vợ, bằng việc trang bị cho căn bếp của gia đình mình một chiếc tủ lạnh Samsung Electronics hiện đại và sang trọng. Nếu như bạn đang còn băn khoăn về thương hiệu tủ lạnh này, thì trong bài viết này đây websosanh sẽ giúp các bạn hiểu hơn về chất lượng cũng như giá thành cực kỳ tốt mà Samsung đem đến cho người tiêu dùng.

Tủ lạnh Samsung có tốt không ? Chất lượng thế nào ?

Trước khi tiến hành tìm hiểu về chất lượng của tủ lạnh Samsung, thì chúng ta hãy đi khám phá đôi nét về thương hiệu Samsung trên thị trường hiện nay.

Samsung là một tập đoàn đa quốc gia, có trụ sở chính đặt tại Samsung Town, Seoul, của Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1938, đến nay Samsung đa vươn ra toàn cầu, có mặt hơn 90 quốc gia cùng với 425 nghìn nhân viên đắc lực.

Samsung phát triển đa ngành nghề, nhiều lĩnh vực, tiêu biểu như điện tử, đóng tàu, xây dựng, bảo hiểm và cả quảng cáo,…

Thương hiệu này bắt đầu phát triển thị trường, xây dựng nhà máy tại Việt Nam từ 1996. Đến nay, trải qua 22 năm, Samsung đã có 2 khu tổ hợp là Samsung Electronics Việt Nam và Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên, giải quyết việc làm cho hơn 100.000 lao động phổ thông Việt Nam. Đây cũng là lợi thế để người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng chọn mua được một chiếc tủ lạnh thương hiệu Hàn Quốc, chất lượng Hàn Quốc nhưng giá thành lại rất phải chăng ngay tại Việt Nam.

Tủ lạnh Samsung có tốt không ? Giá tủ lạnh Samsung bao nhiêu ? Có nên mua về sử dụng không ?

Để nói về thương hiệu tủ lạnh Samsung, thì trước tiên chúng ta cũng đã biết, mỗi thương hiệu tủ lạnh đều có nguyên lý làm lạnh, các công nghệ tích hợp khác nhau. Để đánh giá được thương hiệu tủ lạnh đó có tốt không thì phải đáp ứng được các tiêu chí như khả năng làm lạnh có nhanh không, giữ lạnh được bao lâu và hao tổn bao nhiêu điện năng? Với tủ lạnh Samsung cũng vậy, mặc dù là thương hiệu danh tiếng hàng trăm năm trên thị trường nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn còn nghi hoặc, lo ngại. Với những ưu nhược điểm cụ thể dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có được những thông tin cần thiết về vấn đề tủ lạnh Samsung có tốt không.

Đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh Samsung 2018

+ Nhược điểm của tủ lạnh Samsung

  • Không có nhiều lựa chọn ở dòng tủ lạnh cao cấp

Hướng đến người tiêu dùng phổ thông, tủ lạnh Samsung không có nhiều lựa chọn cho dòng sản phẩm cao cấp. Samsung cũng có giới thiệu đến một số sản phẩm tủ lạnh side by side nhưng không đa dạng, dung tích cũng chỉ đạt 200 lít mà thôi.

Tủ lạnh Samsung có tốt không ? Giá tủ lạnh Samsung bao nhiêu ? Có nên mua về sử dụng không ?

  • Giá thành khá đắt

Ứng dụng nhiều công nghệ Hàn Quốc tiên tiến hàng đầu hiện nay nên tủ lạnh Samsung có giá thành khá đắt hơn so với nhiều thương hiệu tủ lạnh khác cũng cùng dung tích và công suất trên thị trường.

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung còn một số nhược điểm như ngăn đông thông thường chỉ chiếm 1 phần 4 dung tích tủ lạnh nên chỉ phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm hơn là làm đông, chế độ hậu mãi của Samsung chưa tốt bằng nhiều thương hiệu tủ lạnh khác trên thị trường hiện nay,…

+ Ưu điểm của tủ lạnh Samsung

  • Sản phẩm đa dạng từ phân khúc bình dân đến cao cấp

Ngân sách của bạn khá hạn chế hay thoải mái thì đều có thể mua được một sản phẩm tủ lạnh Samsung. Tủ lạnh Samsung đa dạng mức giá từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng tùy mức thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam, thông thường nằm ở tầm mức 5 – 15 triệu đồng.

Với sự đa dạng mức giá như vậy, bạn sẽ không phải bận tâm về mức giá khi yêu thích những dòng sản phẩm tủ lạnh của Samsung.

  • Thiết kế tinh tế bên ngoài, thông minh bên trong

Thiết kế của tủ lạnh Samsung chú trọng đến tính thẩm mỹ bên ngoài, góp phần rất lớn trong việc tăng độ sáng, sự sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Đặc biệt, với những chiếc tủ lạnh “side by side”, không gian ngôi nhà bạn sẽ đẹp mắt và hiện đại hơn rất nhiều.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế bên ngoài tinh tế mà thiết kế bên trong của tủ lạnh Samsung cũng rất hiện đại, thông minh. Trong đó phải kể đến sự trang bị tấm kim loại Metal Cooling giúp giảm thất thoát hơi lạnh mỗi lần đóng mở cửa tủ, hạn chế lượng hơi lạnh thoát ra, tiết kiệm điện năng tối ưu và bảo quản thực phẩm tốt hơn; hệ thống khay kéo trượt dễ dàng; ống đèn LED với ánh sáng trắng nhẹ dịu dễ lựa chọn thực phẩm cũng như tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Samsung có tốt không ? Giá tủ lạnh Samsung bao nhiêu ? Có nên mua về sử dụng không ?

Song song với mẫu mã, tủ lạnh Samsung còn được đánh giá cao về dung tích đa dạng. Trong đó, 3 nhóm dung tích cơ bản của tủ lạnh Samsung là:

– Dung tích từ 150 đến 300 lít: Dành cho gia đình từ 3 đến 5 thành viên

– Dung tích từ 300 đến 450 lít: Dành cho gia đình từ 5 đến 7 thành viên

– Dung tích 450 lít: Dành cho gia đình trên 7 thành viên

Một lưu ý khi lựa chọn dung tích của tủ lạnh Samsung nữa là tỉ lệ giữa ngăn đông và ngăn lạnh. Nếu có nhu cầu đông lạnh và làm đá nhiều thì chọn tủ lạnh có ngăn đông lớn, nếu có nhu cầu bảo quản nhiều rau củ quả, thực phẩm tươi thì chọn tủ lạnh có ngăn lạnh lớn bạn nhé!

  • Công nghệ làm lạnh tiên tiến

Công nghệ Hàn Quốc, tủ lạnh Samsung làm hài lòng nhiều người tiêu dùng Việt Nam khó tính nhất. Từ các dòng tủ lạnh bình dân đến cao cấp, Samsung đều tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Trong đó phải kể đến:

Công nghệ Mr.Coolpack giúp ngăn đông tiếp tục được giữ lạnh thêm 8 giờ đồng hồ sau khi mất điện.

Công nghệ làm lạnh kép Twin Cooling System giúp ngăn đông và ngăn lạnh được làm lạnh khác nhau từ đó không lẫn mùi thực phẩm và bảo quản được thời gian lâu hơn.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi giúp ngăn chặn vi khuẩn gây bệnh phát sinh bên trong tủ, loại bỏ mùi thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình và bảo quản thực phẩm luôn thơm ngon.

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung đáp ứng được những yêu cầu mà người tiêu dùng Việt Nam cần đến như thiết kế đẹp, dung tích lớn và công nghệ làm lạnh cơ bản. Là sản phẩm của thương hiệu bán chạy nhất hiện nay ở phân khúc phổ thông, bạn không cần phải lo lắng tủ lạnh Samsung có tốt không đâu.

[Review] Top 3 model tủ lạnh Samsung hot nhất trong năm 2018

+ Tủ lạnh inverter Samsung RT20HAR8DSA/SV 203 lít

Tông màu xám bạc và dung tích 203 lít, tủ lạnh inverter Samsung RT20HAR8DSA/SV 203 lít không quá nổi bật về thiết kế, khá nhẹ nhàng và đơn giản. Bù lại, đây là dòng máy giặt tiêu biển cho tầm giá 5 triệu, sử dụng được cho gia đình từ 3 – 5 thành viên, bảo quản thực phẩm tốt và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tủ lạnh Samsung có tốt không ? Giá tủ lạnh Samsung bao nhiêu ? Có nên mua về sử dụng không ?Ưu điểm:

  • Sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, giữ mọi thực phẩm ở nhiệt độ đều nhau, bảo quản tốt hơn
  • Được trang bị công nghệ Mr. Coolpack giữ nhiệt độ lạnh cho tủ lạnh trong suốt thời gian dài sau khi bị mất điện
  • Có bộ lọc kháng khuẩn và khử mùi, ngăn ngừa vi khuẩn và mùi hôi, giữ thực phẩm và không khí bên trong tủ lạnh luôn tươi mới
  • Có công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa, chỉ cần khoảng 0.7 kW điện năng mỗi ngày
  • Khay kính để thực phẩm có thể chịu lực lên đến 100kg cho bạn thoải mái sắp xếp thực phẩm
  • Mức giá của tủ lạnh inverter Samsung RT20HAR8DSA/SV lít khá rẻ

Nhược điểm:

  • Dung tích 203 lít, chỉ có thể sử dụng được cho những gia đình từ 3 – 5 thành viên

Giá tham khảo: 4.790.000 vnđ

+ Tủ lạnh Samsung inverter RT29K5012S8 300 lít

Tủ lạnh Samsung inverter RT29K5012S8 sở hữu thiết kế 2 cửa, ngăn đá trên truyền thống quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, dung tích sử dụng 300 lít, chiếc tủ lạnh Samsung này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình ít thành viên (khoảng 5 – 7 người).

Tủ lạnh Samsung có tốt không ? Giá tủ lạnh Samsung bao nhiêu ? Có nên mua về sử dụng không ?

Với hệ thống đèn LED tiết kiệm điện tinh tế, hiện đại được bố trí ở mặt trên và bên hông tủ lạnh, bạn sẽ tìm kiếm được loại thực phẩm mình mong muốn một cách dễ dàng hơn so với hệ thống chiếu sáng bằng dây tóc trước đây.

Một số công nghệ nổi bật hàng đầu được trang bị trên chiếc tủ lạnh inverter Samsung này như:

  • Công nghệ Twin Cooling Plus (hai dàn lạnh độc lập), có thể lưu giữ độ ẩm lên đến 70%, đồng thời ngăn cho thực phẩm ở ngăn lạnh và ngăn đông không bị lẫn mùi vào nhau, giúp cho thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài.
  • Công nghệ Digital Inverter hiện đại, có thể vận hành êm ái với 7 cấp độ tùy chỉnh. Đồng thời công nghệ này sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí điện hằng tháng.

Giá tham khảo: 7.690.000 vnđ

+ Tủ Lạnh inverter Samsung RT58K7100BS/SV 583L lít

Tủ lạnh inverter Samsung RT58K7100BS/SV 583L lít đem đến sự tinh tế, hiện đại cho không gian nội thất gia đình bởi thiết kế tông màu đen sang trong, đường nét mượt mà. Tủ lạnh còn có công cụ lấy nước ngoài giúp việc lấy nước lạnh được nhanh chóng, không cần phải mở cửa tủ, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm điện năng. Ở thiết kế của tủ lạnh inverter Samsung RT58K7100BS/SV còn phải kể đến dung tích 583 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng của những gia đình nhiều thế hệ hoặc nhiều ngày không đi mua sắm thức ăn.

Tủ lạnh Samsung có tốt không ? Giá tủ lạnh Samsung bao nhiêu ? Có nên mua về sử dụng không ?

Đương nhiên, về công nghệ làm lạnh thì tủ lạnh inverter Samsung RT58K7100BS/SV 583 lít cũng vượt trội hơn hẳn. Công suất và hiệu quả làm lạnh cao hơn những dòng máy giặt của Samsung vừa liệt kê trên.

Ưu điểm:

  • Dung tích tủ lạnh lên đến 583 lít
  • Sản phẩm vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn và tiết kiệm điện năng
  • Trang bị 2 dàn lành riêng biệt cùng 5 chế độ lạnh, tủ lạnh inverter Samsung RT58K7100BS/SV (583L) giúp làm lạnh đều và giữ ẩm lâu hơn
  • Tích hợp công nghệ Mr. Cool Pack giữ nhiệt độ dưới 0 độ C thời gian dài sau khi mất điện
  • Ngăn mùi và vi khuẩn đến 99.9% nhờ bộ lọc kháng khuẩn khử mùi than hoạt tính

Nhược điểm:

  • Do dung tích lớn nên dòng tủ lạnh này tiêu thụ đến 1.4kW điện năng mỗi ngày
  • Giá thành của sản phẩm khá cao

Giá tham khảo: 14.700.000 vnđ

=> Kết luận: Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu sâu hơn về thương hiệu tủ lạnh Samsung. qua bài viết này mình muốn nói với các bạn một điều rằng, đây chính là một trong những thương hiệu tủ lạnh bạn đang tìm kiếm bao lâu nay. Nếu như bạn đang có ý định mua sắm, thì bạn nên tìm đến những chương trình tủ lạnh khuyến mãi dịp cuối năm để giảm bớt chi phí khi mua sắm cho gia đình mình nhé.

Tầm giá dưới 5 triệu đồng nên chọn mua tủ lạnh 180 lít nào cho chất lượng tốt hiện nay ?

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!