Tủ lạnh Samsung của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung là thương hiệu tủ lạnh chất lượng cao cấp, được trang bị nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ nâng cao đời sống cho người sử dụng.

Tủ lạnh Samsung hiện nay là một trong những hãng tủ lạnh trên thị trường được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn sử dụng, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về hãng tủ lạnh. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu tủ lạnh Samsung của nước nào? Có tốt không ngay nhé!

1. Tủ lạnh Samsung của nước nào?

Tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh Samsung của nước nào?

Tủ lạnh Samsung là một trong những sản phẩm nổi trội thuộc tập đoàn Samsung, đây là tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử, điện gia đụng vô cùng nổi tiếng của xứ sở kim chi Hàn Quốc được thành lập năm 1938. Qua nhiều năm thành lập và phát triển, hiện nay Samsung đã vươn vai ra tầm quốc tế, có nhiều nhà máy ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Hiện nay, các mẫu tủ lạnh Samsung được bày bán trên thị trường Việt Nam sẽ tùy vào model, dòng tủ mà có nguồn gốc xuất xứ ở các nước khác nhau. Đối với các dòng tủ dung tích dưới 300 lít thường được sản xuất tại nhà máy Việt Nam, các dòng tủ được sản xuất ở Thái Lan thường có dung tích từ 300 đến 500 lít, còn với các mẫu tủ dung tích lớn, side by side, tủ lạnh 4 cánh thì hầu hết đều được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc.

2. Đánh giá tủ lạnh Samsung có tốt không?

+ Về thiết kế: Tủ lạnh thương hiệu Samsung được biết đến với những mẫu tủ có thiết kế hiện đại, sang trọng, luôn dẫn đầu trong các xu hướng. Tủ có mẫu mã đa dạng, màu sắc hài hòa, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh Samsung có thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất

+ Về dung tích: Với nhiều mức dung tích khác nhau, tủ lạnh Samsung đáp ứng được đa số nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

+ Về công nghệ: Là một trong những hãng tủ lạnh cao cấp, các mẫu tủ lạnh của Saamsung được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tùy từng model mà sẽ có những công nghệ khác nhau mang đến sự tiện lợi cho người dùng, điển hình như: Công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ kháng khuẩn khử mùi, công nghệ tiết kiệm điện Inverter, công nghệ Mr.Coolpack giữ lạnh hiệu quả, công nghệ bảo quản thực phẩm với ngăn rau chuyên dụng big box,….

+ Về tiện ích: Bên cạnh những công nghệ hiện đại, tủ lạnh hãng Samsung còn được trang bị nhiều tiện ích giúp hỗ trợ đắc lực cho người dùng như: Lấy nước, làm đá tự động, lấy nước bên ngoài, ngăn giữ ẩm phù hợp cho rau quả, khay đựng thực phẩm làm từ kính cường lực bền bỉ, ngăn cấp đông mềm,…

+ Về khả năng tiết kiệm điện: Các mẫu tủ của Samsung được ứng dụng công nghệ máy nén Inverter giúp tiết kiệm điện năng ở mức tối đa. Ngoài ra, tủ còn sử dụng hệ thống đèn LED chiếc sáng bên trong cũng hỗ trợ tiết kiệm điện hiệu quả đấy!

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung được biết đến là dòng tủ lạnh cao cấp có nhiều tính năng, công nghệ hiện đại hỗ trợ giúp nâng cao đời sống cho người dùng. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và thật sự “Tốt” thì các bạn nên biết rõ nhu cầu của gia đình mình để mua được một chiếc tủ lạnh ưng ý nhé!

3. Tủ lạnh Samsung giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh Samsung có nhiều phân khúc giá để người dùng lựa chọn

Chắc hẳn, nhiều bạn đang rất băn khoăn về giá thành của tủ lạnh Samsung, cũng như các hãng tủ khác, giá thành của tủ sẽ có sự chênh lệch giữa các model với tính năng và dung tích khác nhau. Tùy vào từng mẫu tủ và đơn vị cung cấp mà giá sẽ khác nhau, hiện nay giá tủ lạnh Samsung thường dao động trong khoảng từ 5,3 – 36 triệu vnđ/ chiếc.

Bên trên là những thông tin về tủ lạnh của thương hiệu Samsung, Websosanh.vn hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng tủ này và mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top tủ lạnh 2023 các hãng Samsung, LG, Panasonic mới ra mắt tại Việt Nam

Top tủ lạnh 2023 các hãng Samsung, LG, Panasonic mới ra mắt tại Việt Nam

Năm 2023, có rất nhiều dòng tủ lạnh mới ra mắt tại Việt Nam. Dòng sản phẩm tủ lạnh mới đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như LG, Samsung, Panasonic... Không chỉ ấn tượng trong thiết kế mà còn khác biệt ở công nghệ, giá thành. Dưới đây là top tủ lạnh ra mắt năm 2023 mà người dùng không nên bỏ qua. 

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!