Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV là một trong những tủ lạnh nằm trong phân khúc giá tầm trung rất được yêu thích tại Việt Nam. Điều gì khiến cho sản phẩm này chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng nước ta. Cùng khám phá thông tin chi tiết ngay trong nội dung dưới đây.

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV sở hữu nhiều ưu điểm về kiểu dáng hiện đại

Các đặc điểm nổi trội của tủ lạnh Samsung RT32K5930DX/SV 319 lít được thể hiện thông qua kiểu dáng bên ngoài và thiết kế bên trong tủ sau đây.

1.1.  Hình dáng bên ngoài tủ lạnh Samsung RT32K5930DX/SV 319 lít

Model RT32K5930DX/SV hiện đang nằm trong top những mẫu tủ lạnh Samsung Inverter có thiết kế vỏ ngoài thuộc diện sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu. Với gam màu nâu tinh tế được phủ bóng bằng sơn tĩnh điện cao cấp kết hợp tay nắm tủ được thiết kế ẩn, sản phẩm sẽ trở thành một điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho nội thất của gia đình bạn.

Thiết kế tủ lạnh Samsung Inverter RT32K5930DX/SV 319 lit
Thiết kế tủ lạnh Samsung Inverter RT32K5930DX/SV 319 lit

Thêm vào đó, tủ còn được lắp thêm bảng điều khiển cảm ứng với đèn LED cùng khay lấy nước bên ngoài rất tiện dụng. Người dùng không cần phải mở cửa tủ vẫn có thể điều chỉnh các mức nhiệt độ thích hợp cho ngăn tủ bên trong cũng như lấy nước uống mát lạnh một cách vô cùng dễ dàng.

1.2. Cấu tạo bên trong tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV

Tủ lạnh Samsung RT32K5930DX/SV là sản phẩm được cấu tạo theo kiểu truyền thống, nghĩa là ngăn đông ở trên và ngăn mát ở phía dưới. Trong đó, dung tích chứa của ngăn mát là 248 lít và ngăn đông là 71 lít, thích hợp cho gia đình có từ 3 – 4 người dùng.

Cấu tạo bên trong của tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV
Cấu tạo bên trong của tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV

Về ngăn đá, thiết kế bên trong được chia thành 2 khay khá rộng rãi để người dùng có thể lưu trữ nhiều thực phẩm hơn cho gia đình. Đồng thời, ngăn đông còn có bộ khay làm đá viên cùng khay đựng đá rất tiện lợi trong việc kéo mở khay để lấy đá cũng như tháo ra để tăng diện tích lưu trữ thực phẩm khi cần thiết.

Về ngăn mát, khu vực này được thiết kế với các khay đựng có thể di chuyển hoặc tháo ra rất dễ dàng nếu cần đựng các thực phẩm lớn. Ngăn có khay đựng trứng, khay đựng nước cùng khay rau củ lớn rất thuận tiện cho người trong việc phân loại và bảo quản các loại thực phẩm khác nhau.

2. Các ưu điểm về công nghệ của tủ lạnh Samsung 319l RT32K5930DX/SV

Nói đến công nghệ, tủ lạnh Samsung 319 lít RT32K5930DX/SV sở hữu khá nhiều công nghệ bảo quản lạnh tiên tiến, tiêu biểu như:

Công nghệ Inverter: Hỗ trợ tự động điều chỉnh cấp độ làm lạnh phù hợp với nhiệt độ bên trong tủ lạnh, nhờ đó duy trì được hoạt động ổn định cho tủ, giúp giảm điện năng tiêu thụ và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho tủ lạnh
Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho tủ lạnh

Công nghệ Twin Cooling Plus: Với hệ thống 2 dàn lạnh hoạt động riêng biệt từng ngăn đông và ngăn mát, đảm bảo mức nhiệt độ được điều chỉnh thích hợp cho việc lưu trữ thực phẩm đúng với nhu cầu người dùng. Thực phẩm được bảo quản sẽ giữ được độ tươi lâu hơn cũng như không bị lây mùi qua lại lẫn nhau.

5 chế độ làm lạnh chuyển đổi linh hoạt: Tùy theo từng thời điểm cùng nhu cầu sử dụng khác nhau, người tiêu dùng có thể tùy chỉnh linh hoạt 5 chế độ làm lạnh như chế độ làm lạnh thông thường, chế độ tắt ngăn đông, chế độ 2 ngăn mát, chế độ tắt ngăn mát, chế độ chuyển ngăn đông thành ngăn mát và tắt đi ngăn mát.

5 chế độ làm lạnh chuyển đổi linh hoạt của tủ lạnh
5 chế độ làm lạnh chuyển đổi linh hoạt của tủ lạnh

Công nghệ Deodorizer: Khử mùi và kháng khuẩn hữu hiệu cho tủ lạnh bằng bộ lọc than hoạt tính có khả năng làm sạch lên đến 99%

Ngăn đựng rau củ Big Box: Đảm bảo duy trì độ ẩm cao cho rau củ quả, chống mất nước và cháy lạnh rau, giúp tăng thời gian bảo quản lên tới 10 ngày.

3. Giá tủ lạnh Samsung Inverter RT32K5930DX 319 lít bao nhiêu tiền?

Hiện tại, sản phẩm tủ lạnh Samsung 319l model T32K5930DX/SV đang có giá bán lẻ trung bình 10 triệu đồng. So với các công nghệ tối tân được tích hợp bên trong tủ lạnh thì mức giá của sản phẩm là không quá cao so với mặt bằng chung của thị trường.

Tóm lại, tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít T32K5930DX/SV với thiết kế hiện đại cùng nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến, có khả năng tiết kiệm điện tối ưu sẽ vẫn là dòng tủ lạnh rất đáng mua cho các gia đình có khoảng 4 thành viên trở xuống hoặc ít người hơn nhưng có nhu cầu lưu trực thực phẩm nhiều.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!