Tủ lạnh Samsung RT29K503JB1/SV inverter 302 lít có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến các thương hiệu tủ lạnh tại Việt Nam, Samsung vẫn luôn là lựa chọn được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích. Một trong những mẫu sản phẩm bán chạy nhất của hãng phải kể đến model tủ lạnh Samsung RT29K503JB1/SV inverter 302 lít

Nếu bạn cũng đang có quan tâm đặc biệt đến chiếc tủ lạnh Samsung RT29K503JB1/SV thì có thể tham khảo nhanh qua một số chia sẻ trong bài viết dưới đây!

1. Tủ lạnh Samsung RT29K503JB1/SV inverter 302 lít dùng cho bao nhiêu người?

Dung tích và công suất là hai yếu tố quyết định khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng khi tìm mua tủ lạnh. Dĩ nhiên với những gia đình đông người, chúng ta sẽ cần bảo quản lượng đồ ăn nhiều hơn, đồng nghĩa với dung tích tủ lạnh cần dùng phải đủ lớn và ngược lại. Vậy model tủ lạnh Samsung RT29K503JB1/SV phù hợp với gia đình có bao nhiêu người?

Model tủ lạnh Samsung RT29K503JB1/SV - Inverter, 302 Lít
Model tủ lạnh Samsung RT29K503JB1/SV – Inverter, 302 lít

Tủ lạnh inverter Samsung RT29K503JB1/SV hoạt động với dung tích 302 lít và công suất tiêu thụ điện khoảng 1.13 kW/ngày. Trong đó ngăn đá của tủ là 67 lít và ngăn lạnh khoảng 235 lít. Với những thông số trên, thiết bị này có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. 

2. Những công nghệ nổi bật trên Samsung RT29K503JB1/SV inverter 302 lít

Là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị điện tử, điện gia dụng hàng đầu Hàn Quốc, công nghệ chính là điểm mạnh lớn nhất của các thiết bị đến từ nhà Samsung. Vậy chiếc tủ lạnh Samsung RT29K503JB1/SV inverter 302 lít đã được hãng tích hợp những công nghệ nổi bật  nào?

2.1 Làm lạnh siêu cấp với công nghệ All-around Cooling

Công nghệ làm lạnh chính là một trong những lợi thế cạnh tranh của tủ lạnh Samsung 302 lít RT29K503JB1/SV inverter so với các thiết bị có cùng chức năng. Tủ hoạt động với công nghệ All-around Cooling với hiệu suất làm lạnh nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Samsung RT29K503JB1/SV làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng với All-around Cooling
Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng với All-around Cooling

Theo đó, hơi lạnh được thổi ra theo hình vòng cung, phân bố đồng đều tại các ngăn tủ giúp duy trì độ ẩm và nhiệt độ thích hợp, bảo quản thực phẩm, đồ ăn luôn tươi mới. Đặc biệt với All-around Cooling, Samsung RT29K503JB1/SV cho khả năng bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến hương vị hay hàm lượng dinh dưỡng. 

2.2 Kháng khuẩn, khử mùi 100% bằng bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Trong quá trình sử dụng tủ lạnh, tình trạng bị lẫn mùi đồ ăn giữa các ngăn chính là “cơn ác mộng” của nhiều gia đình. Đặc biệt khi bảo quản những loại thực phẩm có mùi đặc trưng như mít hay sầu riêng,…

Tủ lạnh Samsung RT29K503JB1/SV lọc, khử mùi hôi an toàn, hiệu quả với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer
Lọc, khử mùi hôi an toàn, hiệu quả với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Tuy nhiên điều này đã được giải quyết hoàn toàn trên chiếc tủ lạnh Samsung RT29K503JB1/SV. Với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer hiện đại của hãng, mùi hôi được loại bỏ hoàn toàn, đảm bảo sự tươi ngon cho thực phẩm bảo quản. Thêm nữa việc được thiết kế nhiều ngăn bằng thủy tinh chịu lực giúp người dùng dễ dàng phân loại đồ ăn, thực phẩm hạn chế mùi hôi cũng như tình trạng lẫn mùi đồ ăn giữa các ngăn. 

2.3 Tiết kiệm điện năng cực tốt Digital Inverter

Công nghệ tiết kiệm điện năng Digital Inverter cũng là một cải tiến “đắt giá” trên chiếc tủ lạnh Samsung 302l RT29K503JB1/SV. Theo những thông tin được hãng chia sẻ, chiếc tủ lạnh này chỉ tiêu tốn khoảng 1.13 kW/ngày. Đây là một mức tiêu thụ “khiêm tốn” mà không phải chiếc tủ lạnh nào cũng có thể đạt được. 

Ngoài ra việc được tích hợp công nghệ làm lạnh siêu cấp, phân bố hơi lạnh thông minh cũng là lý do giúp sản phẩm vận hành ổn định, êm ái, kiểm soát nhiệt tốt. Nhờ đó tối ưu điện năng tiêu thụ trong quá trình hoạt động. 

Trong khoảng giá 10 triệu, tủ lạnh Samsung inverter RT29K503JB1/SV 302 lít là một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Không chỉ sở hữu nhiều tính năng công nghệ nổi bật, thiết bị này còn gây ấn tượng với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và tiện dụng cho người dùng. Nếu đang có ý định đầu tư tủ lạnh mới cho gia đình, các bạn hoàn toàn có thể thêm model này vào danh sách ưu tiên của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!