Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV: Thiết kế hiện đại, giá cả hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù được sản xuất cách đây nhiều năm nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV vẫn là lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu về những điểm nổi bật của sản phẩm này nhé.

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV thiết kế 2 cánh quen thuộc

Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV là một trong những sản phẩm đình đám của thương hiệu Samsung. Chiếc tủ lạnh này có màu xám bạc đẹp mắt, thiết kế 2 cánh cửa quen thuộc. Tủ có kích thước nhỏ gọn, chiều cao 155cm, rộng 55.5 cm và sâu 63.5 cm, trọng lượng 50kg nên dễ dàng lắp đặt và di chuyển trong không gian bếp.

Tủ lạnh Samsung Inverter RT22M4033S8/SV có thiết kế truyền thống với ngăn đá ở phía trên và ngăn làm mát ở phía dưới. Với dung tích 236 lít, những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên vẫn có thể sử dụng thoải mái. Dung tích tủ như thế này dù không lớn nhưng cũng không quá nhỏ, nó đủ rộng rãi để chứa được nhiều loại thực phẩm mà tủ vẫn gọn gàng và ngăn nắp.

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV: Thiết kế hiện đại, giá cả hợp lý
Tủ lạnh Samsung 236 lít RT22M4033S8/SV đã sử dụng công nghệ Digital Inverter (Ảnh: dienmayxanh).

2. Công nghệ Digital Inverter 

Tủ lạnh Samsung 236 lít RT22M4033S8/SV đã sử dụng công nghệ Digital Inverter để điều chỉnh tốc độ vận hành của máy nén, từ đó tạo cơ hội để chúng ta tiết kiệm chi phí điện năng. Công nghệ này hỗ trợ điều chỉnh công suất hoạt động của tủ sao cho phù hợp với lượng thực phẩm bên trong và điều kiện môi trường bên ngoài. Tủ sẽ không lãng phí điện năng vào những thời điểm không cần thiết. Nó không chỉ giúp hóa đơn tiền điện giảm đáng kể mà còn hướng dẫn người dùng sử dụng năng lượng có trách nhiệm và bảo vệ môi trường.

Công nghệ Digital Inverter cũng giúp tủ lạnh hoạt động êm ái. Những tiếng ồn lớn phát ra khi tủ bật/tắt máy hoặc từ việc điều chỉnh tốc độ quạt không còn nữa. Người dùng có thể tận hưởng không gian bếp yên bình, không bị phiền toái bởi tiếng ồn từ tủ lạnh, nhất là vào ban đêm yên tĩnh.

3. Luồng khí lạnh đa chiều, làm mát tối ưu

Tủ lạnh Samsung RT22M4033S8/SV không chỉ gây ấn tượng bởi công nghệ Digital Inverter mà còn có khả năng làm lạnh đồng đều nhờ vào luồng khí lạnh làm mát đa chiều tiên tiến. Công nghệ này không chỉ đơn thuần làm lạnh mà còn tạo ra một luồng khí liên tục và đồng đều khắp mọi khu vực bên trong tủ lạnh. Ngay cả những thực phẩm được đặt ở các ngóc ngách hay khu vực khó tiếp cận cũng sẽ được làm lạnh đều đặn. Tình trạng chỗ nóng, chỗ mát sẽ không còn nữa.

Ngoài ra, công nghệ này còn hỗ trợ giữ nguyên chất lượng thực phẩm, thực phẩm sẽ tươi lâu hơn, tránh được tình trạng thối hỏng ở những loại thực phẩm nhạy cảm, nhất là trong mùa hè oi bức.

4. Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV sử dụng bộ lọc Deodorizing Filter

Bộ lọc Deodorizing Filter của chiếc tủ lạnh này có thể loại bỏ mùi hôi khó chịu và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn bên trong tủ lạnh. Khi các hạt vi khuẩn hoặc mùi thức ăn bắt đầu phát triển trong tủ lạnh, bộ lọc Deodorizing Filter sẽ tự động hoạt động để loại bỏ chúng. Chính vì vậy mà không gian bên trong tủ trong lành và sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp duy trì hương vị tự nhiên của thực phẩm, không để chúng bị ám mùi của các loại thực phẩm khác.

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV: Thiết kế hiện đại, giá cả hợp lý
Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV sử dụng bộ lọc Deodorizing Filter (Ảnh: dienmayxanh).

5. Công nghệ cấp đông mềm Optimal Fresh Zone

Đây là tính năng không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn mang lại sự tiện lợi, đồng thời đảm bảo sự tươi ngon cho thực phẩm được bảo quản. Công nghệ cấp đông mềm bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ -1 độ C nên không làm đông đá thịt cá. Dù bạn có quên rã đông thực phẩm thì bạn vẫn có thể lấy nó ra và sơ chế luôn. Tính năng này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giữ nguyên được độ tươi ngon và độ ẩm tự nhiên của thực phẩm, không khiến chúng bị hỏng hoặc giảm đi chất lượng.

6. Tủ lạnh Samsung RT22M4033S8/SV sử dụng khay kéo Easy Slide

Ngăn kéo Easy Slide trong tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV là một tính năng mang lại sự tiện lợi. Bạn không cần gắng sức kéo hoặc đẩy khay, thậm chí lấy hết thực phẩm ở đằng trước mới có thể lấy thực phẩm ở phía sau. Dù bạn muốn lấy một lon nước hay thực phẩm ở phía sau thì cũng không bị cản trở.

Không chỉ dừng lại ở đó, khay kéo Easy Slide còn giúp bạn lưu trữ thực phẩm một cách có hiệu quả. Bạn có thể sắp xếp thực phẩm theo nhóm hoặc theo loại trên khay, giúp việc tìm kiếm và chọn lựa trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Không gian bên trong tủ lạnh cũng vì thế mà luôn gọn gàng và sạch sẽ.

Đặc biệt, các khay kéo này có khả năng chịu lực lên đến 150kg, bạn có thể bảo quản những loại thực phẩm có trọng lượng lớn mà không làm gãy vỡ khay kính.

7. Giữ lạnh 8 tiếng khi mất điện

Một trong những nỗi lo lớn nhất khi sử dụng tủ lạnh là mất điện, đặc biệt là trong những khu vực hay gặp sự cố hay có nguồn điện không ổn định. Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV được trang bị khay Cool Pack có khả năng giữ nhiệt cực tốt.

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV có khả năng giữ đông đá tới 1 tiếng và giữ lạnh tới 8 tiếng. Khi mất điện, khay Cool Pack sẽ duy trì nhiệt độ bên trong tủ lạnh ở mức an toàn để bạn có thể xử lý tình huống hay chờ đến khi có điện trở lại. Thực phẩm trong tủ lạnh vẫn được bảo quản tốt mà không sợ bị hỏng hoặc mất đi chất lượng.

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV: Thiết kế hiện đại, giá cả hợp lý
Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV thiết kế 2 cánh quen thuộc (Ảnh: dienmayxanh).

8. Hệ thống đèn LED nhỏ gọn

Một điểm đáng chú ý của hệ thống đèn LED này là khả năng chiếu sáng. Dù có kích thước nhỏ gọn nhưng nó có thể chiếu sáng khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ. Không chỉ dừng lại ở tính tiện ích, hệ thống đèn LED này còn tiết kiệm năng lượng. So với các hệ thống đèn truyền thống, đèn LED tiết kiệm đến 80% năng lượng và có tuổi thọ cao hơn nhiều lần.

9. Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV có giá thành phải chăng

Chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 5 triệu đồng, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng và công nghệ tiên tiến đến từ thương hiệu nổi tiếng như Samsung. So với các mẫu tủ lạnh khác thì tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV có mức giá khá phải chăng. Các tính năng như công nghệ Inverter, hệ thống làm lạnh, khay kéo Easy Slide, khả năng giữ nhiệt của khay Cool Pack đều là những tính năng đáng giá so với số tiền bạn bỏ ra.

Chắc hẳn, qua những tính năng kể trên, bạn đã hiểu được lý do tại sao chiếc tủ lạnh này lại được nhiều người ưu tiên sử dụng như vậy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW đã khẳng định vị thế của mình là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tủ lạnh gia đình nhờ các tính năng đặc biệt như công nghệ Inverter, khay kính chịu lực và các tính năng khác. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.