Tủ lạnh Side by Side là gì? Đánh giá chiếc tủ lạnh Side by Side đến từ thương hiệu Casper

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tủ lạnh Side by Side được Casper nghiên cứu và thiết kế với tông màu đen chủ đạo, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Bạn có thể dễ dàng phối màu với màu gỗ hiện đại, màu gạch sáng bóng đặc biệt phù hợp. Bấy giờ, chiếc tủ lạnh Casper này như một điểm nhấn.

Tủ lạnh đã không còn xa lạ gì với mọi gia đình nữa. Bởi nó giúp bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, luôn tươi ngon và đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Với gia đình bận rộn, tủ lạnh giúp bạn tiết kiệm thời gian đi chợ và không phải sơ chế thực phẩm hàng ngày. Nhưng trong thời kỳ hiện đại thì chiếc tủ lạnh không chỉ có những chức năng trên mà còn đáp ứng những nhu cầu khác nữa. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho mọi người biết thêm chiếc tủ lạnh Side by Side đến từ hãng Casper.

1. Tủ lạnh Side by Side là gì?

Tủ lạnh Side by Side là loại tủ lạnh lớn có dung tích trên 500 lít, thiết kế 2 cửa, có nhiều ngăn và kệ bảo quản thực phẩm, hàng loạt tính năng hiện đại: làm đá tự động, bảng điều khiển bằng điện tử bên ngoài, kháng khuẩn khử mùi tốt, cân bằng độ ẩm, công nghệ biến tần tiết kiệm điện tối đa.

Loại tủ lạnh Casper Side by Side có hai cửa và mở ra từ giữa. Bên trái dùng để đông lạnh thực phẩm và làm đá, còn bên phải dùng để đựng rau củ quả tươi.

Tủ lạnh Side by Side là gì?
Tủ lạnh Side by Side là gì?

2. Tủ lạnh Side by Side Casper có thiết kế hiện đại

Ngày nay, ai cũng biết rằng tủ lạnh còn có thể làm nhiều việc khác ngoài làm đá và bảo quản thực phẩm. Giờ đây nó đã trở thành một thiết bị, nội thất quan trọng không thể thiếu trong không gian nhà bếp của mỗi gia đình.

Với tủ lạnh Side by Side được Casper nghiên cứu và thiết kế với tông màu đen chủ đạo, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Bạn có thể dễ dàng phối màu với màu gỗ hiện đại, màu gạch sáng bóng đặc biệt phù hợp. Bấy giờ, chiếc tủ lạnh Casper này như một điểm nhấn làm cho không gian nhà bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Tủ lạnh Side by Side Casper có thiết kế hiện đại
Tủ lạnh Side by Side Casper có thiết kế hiện đại

3. Tủ lạnh Side by Side Casper được trang bị 2 dàn lạnh độc lập

Tủ lạnh thông thường có một dàn lạnh được tích hợp trên ngăn đá và hơi lạnh được thổi từ ngăn đá xuống ngăn mát. Đối với tủ lạnh Side by Side Casper có hai dàn lạnh độc lập, dàn lạnh sẽ được tích hợp trên cả hai ngăn, bao gồm cả ngăn đá và ngăn mát. Nhờ đó, thực phẩm trong tủ lạnh được giữ lạnh hơn. Cũng giống như các dòng tủ lạnh trước đây, tủ lạnh Side by Side phía sau ngăn đá có một dàn lạnh duy nhất và quạt gió đưa hơi lạnh từ ngăn đá xuống tủ lạnh. Tuy nhiên, nhờ công nghệ hai dàn lạnh độc lập nên tủ lạnh và ngăn mát đều được trang bị dàn lạnh riêng.

Đây là một trong những đặc điểm khiến tủ lạnh Casper này được bán chạy nhất. Điều này có thể nói để tránh hoàn toàn việc trộn lẫn thức ăn có mùi.

Tủ lạnh Side by Side Casper được trang bị 2 dàn lạnh độc lập
Tủ lạnh Side by Side Casper được trang bị 2 dàn lạnh độc lập

4. Tủ lạnh Side by Side Casper có khả năng ướp lạnh tốt đến mọi ngóc ngách

Công nghệ không khí lạnh vòng cung sẽ giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi bảo quản thực phẩm mà không lo thực phẩm bị đông đá, hỏng vì quá lạnh. Với hệ thống khí lạnh vòng cung, thực phẩm trong tủ lạnh Side by Side Casper luôn được làm lạnh đồng đều và chất lượng thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho cả gia đình.Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp cung cấp các ion âm cho tủ lạnh trong quá trình hoạt động, các ion âm này có tác dụng tích cực trong việc diệt khuẩn. Tủ lạnh Side by Side làm lạnh thực phẩm hiệu quả và được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại trong môi trường bảo quản thực phẩm.

Tủ lạnh Side by Side Casper có khả năng ướp lạnh tốt đến mọi ngóc ngách
Tủ lạnh Side by Side Casper có khả năng ướp lạnh tốt đến mọi ngóc ngách

5. Giúp giữ trọn hương vị tươi ngon của thực phẩm

Bộ đôi công nghệ mang tên Super CoolSuper Freeze giúp chiếc tủ lạnh Casper này luôn giữ được hương vị tươi ngon nhất của nhiều loại thực phẩm trong gia đình.

  • Với tính năng Super Cool, luồng không khí lạnh nhanh chóng được thổi ra và đồ ăn, thức uống được làm lạnh nhanh chóng.
  • Trong trường hợp Super Freeze, luồng không khí mạnh sẽ được thổi trực tiếp vào ngăn đá, do đó thực phẩm được đông lạnh và làm đá ngay lập tức. ..
Tủ lạnh Side by Side Casper giúp giữ trọn hương vị tươi ngon của thực phẩm
Tủ lạnh Side by Side Casper giúp giữ trọn hương vị tươi ngon của thực phẩm

Như vậy, bài viết trên đã lý giải khái niệm và đánh giá về chiếc tủ lạnh Side by Side của nhà Casper. Hy vọng với những đánh giá trên bạn sẽ sớm tìm ra chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!