Tủ lạnh side by side Samsung có tốt không? Nên mua loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Side by Side Samsung có tốt không? Tủ lạnh Inverter nào đáng mua? Đó là những thắc mắc chung của rất nhiều người mỗi khi muốn chọn mua. Sau đây sẽ là các thông tin giải đáp hữu ích dành cho bạn!

1. Tủ lạnh side by side Samsung là gì?

1.1. Tủ lạnh side by side là gì?

Tủ lạnh Side by Side là loại tủ lạnh có dung tích 400l trở lên, kích thước tủ lớn hơn so với các loại khác, thiết kế 2 cửa. Mặt hàng này được thiết kế sang trọng, nhiều ngăn chứa khác nhau. Đây là loại tủ lạnh được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hiện nay như làm đá tự động, cấp đông mềm, lấy nước ngoài cũng như siêu tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Side by Side Samsung chứa nhiều ngăn khác nhau
Tủ lạnh Side by Side Samsung chứa nhiều ngăn khác nhau

1.2. Tủ lạnh Inverter là gì?

Tủ lạnh Inverter là tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần điều khiển máy nén làm lạnh từ đó có thể tiết kiệm điện đến 50% so với các loại máy khác. Các loại tủ lạnh thông thường (không Inverter, máy nén) hoạt động theo nguyên lý, khi đủ độ lạnh sẽ ngừng và tự động khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tủ tăng lên. Quá trình này khiến tủ tiêu hao nguồn điện lớn hơn.

Còn với tủ lạnh Inverter, máy nén có nhiều cấp độ hoạt động khác nhau. Khi có thêm thực phẩm đặt vào trong tủ hoặc khi nhiệt độ trong tủ cao, công nghệ Inverter sẽ điều chỉnh vòng quay của máy nén để duy trì nhiệt độ. Do đó, tủ lạnh Inverter rất tiết kiệm điện năng. Sau khi đã biết khái niệm về hai loại tủ lạnh này, chắc hẳn bạn sẽ có cách nhìn khách quan: tủ lạnh side by side Samsung có tốt không? Tủ lạnh Inverter nào đáng mua? Căn cứ vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn để tìm mua loại tủ side by side tiết kiệm điện phù hợp.

2. Tủ lạnh side by side Samsung có tốt không?

2.1. Là thiết bị lưu trữ thực phẩm trong nhà chất lượng

Kích thước tủ lạnh Side by Side Samsung khá lớn, dung tích thường trên 500L. Tủ lạnh Side by Side Samsung có ngăn chứa lớn, phù hợp với gia đình có đông thành viên hoặc trong những dịp lễ tết cần lưu trữ nhiều thực phẩm. Ngoài ra, loại tủ lạnh thương hiệu này còn được trang bị khay kính chịu lực nên dù có đặt nhiều thực phẩm vào tủ thì bạn cũng không cần lo lắng. Tủ lạnh Side by Side của Samsung có khả năng khử mùi, kháng khuẩn với công nghệ tiên tiến như: LED Hybrid khử mùi, Hygiene Active tiêu diệt vi khuẩn có hại giúp rau quả tươi ngon lâu hơn.

2.2. Thiết kế và khả năng sử dụng

Được gọi là Side by Side vì loại tủ này có hai cửa, được mở ra từ giữa. Cửa phía trái là ngăn đá để đông lạnh và làm đá (cửa này tương tự như ngăn trên của các dòng tủ lạnh phổ thông), cửa phía bên phải là ngăn mát là nơi để hoa quả tươi, rau củ (chức năng giống như ngăn dưới của tủ lạnh phổ thông). Hầu hết tủ lạnh Side by Side đều có dung tích trên 500L, thích hợp với đa số gia đình thành phố hiện nay.

Thiết kế tủ lạnh Side by Side Samsung
Thiết kế tủ lạnh Side by Side Samsung

2.3. Các tính năng và hiệu suất

Muốn biết tủ lạnh Side by Side Samsung có tốt không, bạn dựa vào tính năng cũng như hiệu suất hoạt động của tủ để đánh giá. Tiêu chí này tác động trực tiếp đến chất lượng thực phẩm bạn muốn cất giữ cũng như chi phí tiền điện sử dụng bạn phải chi trả hàng tháng. Một số tính năng nổi bật của tủ lạnh side by side có thể kể đến như: khả năng khử mùi kháng khuẩn, tính năng làm đá tự động, không cần mở cửa tủ vẫn lấy được nước, hệ thống làm lạnh kép ở hai ngăn, chế độ cân bằng nhiệt phù hợp; công nghệ vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn. Tủ lạnh Side by Side của Samsung còn cung cấp không khí lạnh đa chiều, khiến thực phẩm dù để ở vị trí nào cũng tươi ngon.

Là một sản phẩm của công nghệ hiện đại nên tủ lạnh Side by Side Samsung không tiêu tốn quá nhiều điện năng trong gia đình. Tuy nhiên bạn vẫn nên có cách sử dụng tủ hợp lý để tiết kiệm nguồn điện cho quốc gia và cũng là hạn chế cho ngân sách chi trả tiền điện mỗi tháng.

Như vậy, với các thông tin trên bạn đã có thể xác định được tủ lạnh Side by Side Samsung có tốt không rồi đúng không. Đây là dòng tủ lạnh thuộc phân khúc cao cấp, lưu trữ được nhiều thực phẩm mà không lo về vi khuẩn. Nếu bạn khá bận rộn trong công việc, gia đình đông thành viên, nhu cầu tích trữ thực phẩm lớn thì việc sắm ngay tủ lạnh side by side Samsung tiện lợi, bền sang  là lựa chọn rất hợp lý dành cho bạn.

3. Tủ lạnh Samsung Inverter nào đáng mua nhất?

Tủ lạnh Samsung Inverter 360 lít RT35K5982S8/SV

Được trang bị hai dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus, Tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV có khả năng giữ ẩm gấp 3 lần, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn và không bị khô héo. Tủ lạnh này của Samsung còn có 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt, chuyển ngăn đông thành ngăn mát hoặc chọn chế độ tắt một trong hai ngăn khi không có nhu cầu sử dụng.

Giá tham khảo: 13.900.000đ

Tủ lạnh Samsung Inverter 360 lít RT35K5982S8/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 360 lít RT35K5982S8/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5932S8/SV

Tủ lạnh Inverter 319 lít RT32K5932S8/SV có chế độ làm lạnh nhanh, được tích hợp chỉ trong một nút chạm. Khi bật chế độ này, tủ lạnh được làm lạnh nhanh tức thì giúp bạn bảo quản đồ ăn lâu hơn. Bên cạnh đó, chế độ làm đông nhanh sẽ làm đá, cấp đông thực phẩm trong thời gian ngắn. Do vậy, mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng ngay khi cần.

Giá tham khảo: 10.800.000đ

Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV

Loại tủ này của Samsung có thiết kế hiện đại sang trọng. Thiết kế hai dàn lạnh riêng chống mùi giữa hai ngăn và duy trì độ ẩm cho thực phẩm. Tính năng này sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Giá tham khảo: 11.690.000đ

Tủ lạnh Samsung Inverter 319L RT32K5930DX/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 319L RT32K5930DX/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 538 lít RS52N3303SL/SV

Kích thước tủ lạnh Side by Side Samsung RS52N3303Sl/SV khá lớn vì nó có dung tích hơn 500L. Samsung Inverter 538L RS52N3303Sl/SV có công nghệ khử mùi Ag+, công nghệ kháng khuẩn bảo vệ thực phẩm trong thời gian dài hơn. Sản phẩm có bảng điều khiển bên ngoài nên rất tiện lợi cho người dùng.

Giá tham khảo: 18.500.000đ

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV

Tủ lạnh RT19M300BGS/SV với công nghệ All-around Cooling có khả năng duy trì độ ẩm và nhiệt độ ổn định. Không khí lạnh sẽ tỏa đều khắp tủ, cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Công nghệ Digital Inverter vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn.

Giá tham khảo: 7.290.000đ

Tủ lạnh Samsung Inverter RT19M300BGS/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter RT19M300BGS/SV

Tủ lạnh Inverter Samsung RT22HAR4DSA 236 lít (bạc)

RT22HAR4DSA là lựa chọn lý tưởng cho không gian gia đình hiện đại. Tủ có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, dung tích sử dụng lớn phù hợp với gia đình 3-4 thành viên. Công nghệ Digital Inverter sẽ tự động điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm lạnh với 7 cấp độ tùy chỉnh.

Tủ lạnh Samsung Inverter 256 lít RT25M4033UT/SV

Công nghệ kháng mùi Deodorizing Filter khử mùi hiệu quả. Tủ thiết kế có các khay chịu lực nên bạn có thể lưu trữ được nhiều thực phẩm. Đặc biệt, sản phẩm có công nghệ Mr.Coolpack giữ lạnh đến 8 tiếng sau khi mất điện. Bạn sẽ không phải lo thực phẩm hỏng khi bị mất điện đột ngột.

Giá tham khảo: 7.990.000đ

Tủ lạnh Samsung Inverter RT25M4033UT/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter RT25M4033UT/SV

Với các thông tin trên hy vọng bạn đã biết tủ lạnh Side by Side Samsung có tốt không và có nên mua tủ lạnh Samsung Inverter cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, túi tiền của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!