Tủ lạnh Toshiba Inverter 4 cánh GR-RF605WI-PMV(06)-MG giá dưới 20 triệu có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Toshiba Inverter 4 cánh GR-RF605WI-PMV(06)-MG giá dưới 20 triệu là sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp cũng nhiều công nghệ tiên tiến. Bởi vậy, không khó hiểu khi ngay từ khi ra mắt thị trường, thiết bị đã thu hút rất nhiều người tiêu dùng.

Tuy nhiên, hiện vẫn còn khá nhiều người dùng còn có cái nhìn mơ hồ về tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF605WI-PMV(06)-MG. Đó là lý do ngay sau đây, Websosanh.vn xin gửi đến bạn đọc một số thông tin chi tiết về thiết bị.

1. Thiết kế tủ lạnh Toshiba Inverter 4 cánh GR-RF605WI-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF605WI-PMV(06)-MG là dòng sản phẩm thuộc kiểu tủ lạnh Multidoor. Chất liệu cửa tủ là kim loại phủ sơn tĩnh điện được cấu tạo từ 10 lớp có thể chống bám vân tay, chống gỉ sét và giảm xuất hiện các vết trầy xước. Đặc điểm này bảo đảm được tính thẩm mỹ cho thiết bị trong suốt quá trình sử dụng.

Tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF605WI-PMV(06)-MG
Thiết kế tủ lạnh Toshiba Inverter 4 cánh sang trọng, ấn tượng

Mẫu tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG phù hợp với mọi vị trí trong không gian nhà bếp của bạn nhờ kiểu dáng sang trọng và gam màu xám dễ dàng phối hợp với phong cách nội thất căn phòng. Bảng điều khiển thiết kế kiểu cảm ứng một chạm, nằm ở vị trí bên ngoài cánh cửa tủ lạnh, giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chức năng tùy ý.

Với dung tích sử dụng lên tới 509 lít, tủ lạnh Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG Inverter 4 cánh phù hợp với nhu cầu lưu trữ lượng thực phẩm lớn của các gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF605WI-PMV(06)-MG
Dung tích lớn, bảo quản được nhiều thực phẩm

Tủ lạnh 4 cửa Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG được thiết kế các ngăn rộng rãi, tiện dụng, cụ thể:

– Ngăn lạnh: Có dung tích là 339 lít với 2 hộc đựng rau củ quả và 4 ngăn chứa, trên phần cánh ngăn mát có 5 khay cùng 1 hộc chứa nước. Thiết bị được thiết kế có ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng, hạn chế sự hao phí hơi lạnh hiệu quả. Ngăn rau củ Moisture Zone giúp duy trì độ ẩm thích hợp để giữ độ tươi ngon của rau củ quả. Còn ngăn Flexible Zone có khả năng chuyển đổi giữa 3 chế độ giúp nâng cao hiệu quả bảo quản rau củ.

– Ngăn đá: Có dung tích đạt 170 lít, bao gồm 2 hộc ngăn đá, 1 ngăn khay làm đá viên và 3 ngăn chứa. Hộp đá được thiết kế theo kiểu di động, có thể tháo rời rất thuận tiện khi sử dụng.

2. Công nghệ của tủ lạnh Toshiba Inverter 4 cánh GR-RF605WI-PMV(06)-MG

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG được nhiều người chọn mua cho gia đình bởi sản phẩm trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như:

Công nghệ Origin Inverter tiết kiệm điện: Có thể điều khiển máy nén và quạt phối hợp được nhịp nhàng, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện và duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ, giảm tiếng ồn khó chịu khi vận hành.

Công nghệ Dual Cooling 2 dàn lạnh độc lập: Giúp duy trì nhiệt độ phù hợp, đồng đều, nâng cao chất lượng bảo quản thực phẩm.

tủ lạnh Toshiba Inverter 4 cánh GR-RF605WI-PMV(06)-MG
Tủ lạnh Toshiba Inverter 4 cánh trang bị bảng điều khiển bên ngoài tiện dụng

Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow: Cho khí lạnh lan đều, giúp bảo quản thực phẩm toàn diện, hạn chế ôi thiu.

Công nghệ PureBio kết hợp cùng hệ thống Plasma ion âm: Có khả năng loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi hiệu quả, mang lại luồng không khí tươi mát, trong lành để bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 4 cánh GR-RF605WI-PMV(06)-MG còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

  • Điều khiển từ xa qua ứng dụng TSmartLife để người dùng có thể chỉnh thiết bị nhà mình ở mọi lúc mọi nơi, giúp khắc phục và chẩn đoán lỗi nhanh chóng, chính xác, kịp thời.
  • Nhắc nhở thông minh bằng chuông để các thành viên trong gia đình ăn đúng bữa. 
  • Gửi thông báo khi tủ lạnh bị mở khi bạn vắng nhà qua ứng dụng TSmartLife.
  • Phát chuông báo nếu người dùng quên đóng cửa để hạn chế thất thoát hơi lạnh.

Tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF605WI-PMV(06)-MG hiện có giá bán trên thị trường ở mức 19.000.000 VNĐ. Đây là mức giá khá phải chăng cho một sản phẩm có thiết kế, công nghệ vượt trội đến vậy.

Như vậy, có thể thấy tủ lạnh Toshiba Inverter 4 cánh GR-RF605WI-PMV(06)-MG thực sự là sản phẩm tuyệt vời cho mọi gia đình. Bạn có thể đầu tư thiết bị này để thỏa sức bảo quản thực phẩm, chế biến những món ăn ngon cho cả nhà cùng thưởng thức.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!