Tủ lạnh tốt nhất hiện nay Hitachi, Toshiba, Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn choáng ngợp trước quá nhiều sự chọn lựa khi mua tủ lạnh? Hãy cùng Websosanh điểm qua top tủ lạnh tốt nhất hiện nay để tìm hiểu và mua sắm ngay cho gia đình trong mùa hè này nhé.

Tủ lạnh là thiết bị cần thiết trong mọi gia đình. Một chiếc tủ lạnh tốt sẽ là trợ thủ đắc lực giúp chị em bảo quản thực phẩm, chế biến món ăn và tiết kiệm chi phí cho gia đình. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng thương hiệu tủ lạnh với nhiều mức giá khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tham khảo tủ lạnh tốt nhất hiện nay.

Lựa chọn chiếc tủ lạnh tiện lợi và phù hợp với gia đình
Lựa chọn chiếc tủ lạnh tiện lợi và phù hợp với gia đình

Để đánh giá một chiếc tủ lạnh tốt hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Ở bài viết này, chúng tôi dựa trên tiêu chí thông số kỹ thuật và tỉ lệ sản phẩm bán chạy nhất trong đầu năm 2018 để đưa ra danh sách những dòng tủ lạnh tốt nhất hiện nay:

1. Đặc điểm nổi bật sản phẩm

1.1 Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL308PSVN

Sản phẩm dẫn đầu trong tủ lạnh tốt nhất hiện nay Panasonic Inverter 267 lít. Sản phẩm được thiết kế 2 cửa truyền thống với ngăn đá trên, phù hợp với hầu hết không gian nội thất khu bếp.

Kiểu mẫu truyền thống nhưng không kém phần tiện lợi của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL308PSVN
Kiểu mẫu truyền thống nhưng không kém phần tiện lợi của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL308PSVN

Dung tích của tủ lạnh thương hiệu Panasonic ở mức 267 lít, là mẫu tủ lạnh lý tưởng cho gia đình nhỏ từ 3 đến 4 thành viên. Đặc biệt, dòng Inverter còn có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Khả năng vận hành êm, không tạo tiếng ồn, độ bền cao
  • Công nghệ sản xuất hiện đại giúp tiết kiệm điện hiệu quả
  • Được trang bị công nghệ cảm biến Econavi, giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ, đảm bảo thực phẩm luôn được giữ lạnh ở mức tốt nhất mà không tiêu hao nhiều điện năng

Nếu bạn còn đang băn khoăn tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay thì Panasonic Inverter NR-BL308PSVN là lời giải đáp thích hợp nhất.

1. 2 Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X GBK

Nằm trong danh sách các tủ lạnh tốt nhất hiện nay không thể thiếu sự xuất hiện của thương hiệu tủ lạnh Hitachi với sản phẩm R-W660FPGV3X GBK.

Hitachi R-W660FPGV3X GBK giúp gian nhà bạn thêm thanh lịch và thời thượng
Hitachi R-W660FPGV3X GBK giúp gian nhà bạn thêm thanh lịch và thời thượng

Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X GBK được bao phủ bởi màu đen sang trọng cùng với đường nét thiết kế hiện đại giúp gian bếp của bạn thêm phần nổi bật và sang trọng. Dung tích của tủ lạnh lên đến 540 lít, là mẫu tủ lạnh phù hợp cho gia đình đông thành viên. Hitachi R-W660FPGV3X GBK có những điểm cộng như sau:

  • Sản phẩm được trang bị hệ thống quạt lạnh kép giúp phân luồng khí đến từng ngóc ngách, đảm bảo thực phẩm được giữ lạnh đồng đều và luôn tươi mới
  • Công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium tạo ra các ion diệt khuẩn và khử mùi hôi, thanh trùng không khí trong tủ lạnh, bảo vệ thực phẩm không bị nhiễm khuẩn và lẫn mùi
  • Thiết kế hiện đại với bảng điều khiển bên ngoài, tạo sự tiện nghi cho người dùng khi thao tác các chế độ hoạt động mà không cần mở tủ

1.3 Tủ lạnh Toshiba GR TG46VPDZ XK1

Với sự cải thiện không ngừng về chất lượng và thiết kế, tủ lạnh Toshiba GR TG46VPDZ XK1 xứng đáng lọt top tủ lạnh tốt nhất hiện nay.

Sự tiện nghi và nhỏ gọn là điểm cộng của tủ lạnh Toshiba GR TG46VPDZ XK1
Sự tiện nghi và nhỏ gọn là điểm cộng của tủ lạnh Toshiba GR TG46VPDZ XK1

Tủ lạnh hãng Toshiba chú trọng nhiều đến thiết kế nên kiểu dáng bên ngoài của dòng GR TG46VPDZ XK1 thể hiện rõ sự lịch lãm, mạnh mẽ và ấn tượng với mặt kính đen sáng bóng. Dung tích của tủ lạnh ở mức trung bình là 409 lít, phù hợp với gia đình từ 5 đến 7 người.

Ngoài ra Toshiba GR TG46VPDZ XK1 còn có nhiều ưu điểm nổi bật

  • Được trang bị hệ thống khí lạnh kiểu vòng cung, giúp không khí lạnh phân bổ đều và nhanh chóng đến mọi không gian của tủ
  • Tủ lạnh Toshiba tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nên có thể điều chỉnh công suất đầu ra theo đa dạng điều kiện sử dụng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 50% cho gia đình bạn
  • Có ngăn làm lạnh nhanh với công nghệ Dual Cooling Zone và thiết kế rộng rãi, mở rộng tối đa không gian lưu trữ đồ uống và không làm thực phẩm bị lẫn mùi

Trên các diễn đàn đánh giá tủ lạnh hiệu nào tốt nhất hiện nay, phần lớn người dùng đều để lại bình luận tích cực cho thương hiệu Toshiba với sản phẩm tối ưu GR TG46VPDZ XK1.

1.4 Tủ lạnh Electrolux NutriFresh Inverter EME3500BG (H2)

Tủ lạnh Electrolux NutriFresh Inverter EME3500BG là sản phẩm không thể không nhắc đến trong top tủ lạnh tốt nhất hiện nay.

Thiết kế sản phẩm với 3 cửa độc đáo và hiện đại, tủ lạnh Electrolux NutriFresh Inverter đã tạo nên sự bứt phá khi sở hữu thêm ngăn đa năng có thể điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng và linh hoạt. Ngoài ra dòng sản phẩm NutriFresh Inverter còn sở hữu nhiều ưu điểm:

  • Dải nhiệt độ rộng hỗ trợ người dùng dễ dàng điều chỉnh tùy theo nhu cầu
  • Chế độ vận hành đa dạng như làm mát trái cây, ướp lạnh thức uống hay đông đá
  • Có chế độ đông mềm ở nhiệt độ -2 độ C giúp thực phẩm sống được bảo quản tốt nhất mà không cần rã đông khi sử dụng
  • Thiết kế 3 cửa có trang bị công nghệ Nutrifresh giúp tiết kiệm điện tối đa, tự động điều chỉnh công suất điện hợp lý mà vẫn giữ nhiệt độ ổn định
  • Thiết kế mặt gương hiện đại với 3 màu sắc thời thượng như thép, màu đen và vàng hồng, đáp ứng phong cách đa dạng theo kiến trúc nội thất của gia đình
  • Bảng điều khiển tích hợp công nghệ cảm ứng hiện đại hỗ trợ thao tác điều chỉnh dễ dàng và nhanh chóng

Nhờ vào những ưu điểm trên, tủ lạnh Electrolux NutriFresh Inverter là câu trả lời tốt nhất cho thắc mắc tủ lạnh hiệu nào tốt nhất hiện nay.

2. Lượng điện tiêu thụ và giá bán

Ngoài những ưu điểm cụ thể của từng dòng sản phẩm, giá bán và lượng điện tiêu thụ luôn là thông tin đặc biệt được mọi người quan tâm:

STT Tên sản phẩm Lượng điện tiêu thụ Giá bán dao động
1 Panasonic Inverter NR-BL308PSVN ~ 0.94 kW/ngày 8.190.000 VNĐ
2 Hitachi R-W660FPGV3X GBK ~ 1.32 kW/ngày 31.190.000 VNĐ
3 Toshiba GR-TG46VPDZ XK1 ~ 0.86 kW/ngày 14.090.000 VNĐ
4 Electrolux NutriFresh Inverter EME3500BG ~ 1.11 kW/ngày 16.690.000 VNĐ
5 Mitsubishi Electric MR-Z65W-DB-V ~ 1.28 kW/ngày 66.215.000 VNĐ
6 LG GR-R247JS ~ 1.57 kW/ngày 33.890.000 VNĐ
7 Sharp SJ-GF60A-T ~ 1.15 kW/ngày 50.090.000 VNĐ
8 Samsung RS62K62277P/SV ~ 1.57 kW/ngày 29.890.000 VNĐ

Hy vọng bài viết đã giúp bạn trả lời câu hỏi tủ lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay đồng thời giúp bạn hình dung và dễ dàng chọn mua cho gia đình mình chiếc tủ lạnh phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!