Đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux hiện đang là thương hiệu tủ lạnh tốt nhất và được tin dùng nhiều nhất trên thị trường điện máy hiện nay. Vậy tủ lạnh Electrolux có đặc điểm gì mà lại được ưu chuộng đến vậy thì bài viết sau Websosanh sẽ cùng bạn đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh Electrolux.

Electrolux là tập đoàn đa quốc gia và có trụ sở chính tại Thụy Điển. Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng, các công nghệ hiện đại và độ an toàn cao đối với người dùng. Và một trong số các sản phẩm làm nên tên tuổi của Electrolux chính là tủ lạnh. Tại Việt Nam, tủ lạnh Electrolux được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội được lắp đặt trong hệ thống. Vậy những ưu điểm đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

1. Ưu điểm của tủ lạnh Electrolux

1.1 Tủ lạnh Electrolux sở hữu nhiều thiết kế khác nhau, tạo nên sự đa dạng về kiểu dáng

Hầu hết, tất cả các loại tủ lạnh Electrolux đều được sở hữu các thiết kế mới lạ, hiện đại tạo nên sự sang trọng cho không gian của bạn và luôn thu hút được mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó tủ lạnh Electrolux cũng đa dạng về các mẫu từ 2 cửa đến 4 cửa,… giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn kiểu truyền thống, quen thuộc mà vẫn mang vẻ hiện đại hoặc lựa chọn loại mang phong cách mới lạ độc đáo. Màu sắc chủ đạo của tủ lạnh Electrolux là màu xám và màu đen, sẽ tạo cho bạn cảm giác sang trọng, bắt mắt và luôn giữ được vẻ đẹp mới như lúc ban đầu.

Tủ lạnh Electrolux có thiết kế sang trọng
Tủ lạnh Electrolux có thiết kế sang trọng

1.2 Tủ lạnh Electrolux đa dạng về dung tích

Nói về dung tích của tủ lạnh thì có lẽ Electrolux là một trong những thương hiệu  đa dạng nhất về dung tích. Từ 160 lít đến 600 lít, mang đến cho người mua được sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất. Nếu bạn sống và làm việc một mình thì có thể chọn những loại tủ có dung tích từ 160 đến dưới 300 lít. Việc lựa chọn tủ lạnh có dung tích phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác nhau. Hoặc gia đình từ 2 đến 4 người, hoặc từ 5 đến 7 người, tủ lạnh Electrolux đều có các dung tích phù hợp khác nhau để bạn lựa chọn.

1.3 Tủ lạnh Electrolux có bề mặt chịu lực tốt và dễ dàng trong việc vệ sinh tủ

Với việc lặp đặt khoa học các khay chứa đồ khách nhau, tủ lạnh Electrolux thiết kế các khay chứa đồ có tính chịu lực cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm dự trữ nhiều loại thực phẩm khác nhau. Ngoài ra tủ lạnh Electrolux còn được thiết kế đạt chuẩn châu Âu cùng với vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ nên luôn giữ được độ tươi sáng. Việc lắp đặt các khay chứa đồ khoa học và bề mặt không gỉ cũng giúp cho chúng ta dễ dàng vệ sinh.

Tủ lạnh Electrolux có khay kính chịu lực
Tủ lạnh Electrolux có khay kính chịu lực

1.4 Tủ lạnh Electrolux được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại

Nổi bật nhất đó chính là công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng. Công nghệ này giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ lên tới 40% so với các dòng tủ lạnh thông thường. Không chỉ tiết kiệm điện mà còn giúp cho hệ thống bên trong được hoạt động và vận hành êm ái, bền bỉ. Bên cạnh đó các loại tủ lạnh Electrolux còn có các công nghệ tiên tiến như công nghệ TasteGuard có khả năng loại bỏ 99.8% vi khuẩn và những mùi hôi gây ra khó chịu có trong tủ lạnh. Khả năng làm lạnh xoay chiều 360 độ giúp cho hơi lạnh đi tới các ngóc ngách bên trong tủ, giúp cho thực phẩm được làm lạnh đều.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Electrolux còn được trang bị công nghệ NutriFresh Inverter giúp duy trì mức nhiệt bên trong tủ lạnh được ổn định. Tủ lạnh Electrolux còn có hệ thống đèn bảo quản dinh dưỡng NutriLight, giúp cung cấp ánh sáng, có khả năng giữ được lượng vitamin  có trong các loại thực phẩm, rau củ quả giúp bảo quản độ tươi ngon khi dự trữ.

Công nghệ TasteGuard trên tủ lạnh Electrolux
Công nghệ TasteGuard trên tủ lạnh Electrolux

1.5 Tủ lạnh Electrolux có nhiều mức giá đa dạng

Yếu tố giá thành luôn là một trong những tiêu chí quan trọng để người dùng chọn mua bất kỳ sản phẩm tủ lạnh nào. Nắm bắt được tâm lý này, Electrolux đã tạo ra nhiều mức giá đa dạng khi hầu hết các dòng tủ lạnh đều từ 5 triệu đồng đến 20 triệu đồng dựa trên dung tích và công nghệ tích hợp. Với lợi thế cạnh tranh như vậy, không khó hiểu vì sao tủ lạnh Electrolux lại được ưa chuộng tại Việt Nam. Chỉ với khoảng 10 triệu đồng là bạn đã có ngay một chiếc tủ lạnh đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình rồi.

2. Nhược điểm của tủ lạnh Electrolux

Bên cạnh những ưu điểm mà Websosanh vừa kể ra thì tủ lạnh Electrolux còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như: không có nhiều màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn bởi chủ yếu là 2 màu xám và màu đen. Bên cạnh đó so với các hãng tủ lạnh khác thì các sản phẩm của Electrolux lại gây ra tiếng ồn hơi to do máy nén vận hành chưa êm. Tuy nhiên, bù lại thì sản phẩm này được đánh giá có độ bền rất tốt, tuổi thọ lên đến chục năm và có chế độ bảo hành lâu dài. 

Một điểm nữa đó chính giá thành. Những sản phẩm tích hợp đầy đủ các công nghệ thì lại có giá khá cao so với mặt bằng chung, nên cân nhắc kĩ trước khi đưa ra lựa chọn.

Với những chia sẻ vừa rồi về ưu nhược điểm của tủ lạnh Electrolux, Websosanh hy vọng sẽ có thể giúp bạn đưa ra được cái nhìn khách quan nhất về dòng tủ lạnh này và mang về cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!