Tủ mạng, tủ rack là gì? Mua ở đâu uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các đơn vị, công ty có sử dụng mạng viễn thông, cũng như hệ thống serve, data centre thì tủ rack là trang bị không thể thiếu.

Có khi nào bạn cảm thấy khó chịu với hệ thống dây mạng và các thiết bị mạng lằng nhằng khi đặt trên bàn, kệ tivi trong gia đình; hoặc là tại các cơ quan, trường học, công ty hay đơn giản là một văn phòng hoạt động bình thường thì hệ thống thiết bị mạng cũng thường đặt trên bàn, kệ tủ,… khiến nó khá mất thẩm mỹ, và tăng nguy cơ chập cháy. Và để giải quyết vấn đề này, các dòng tủ mạng – tủ rack được ra đời.

Tủ mạng, tủ rack là gì?

Tủ mạng hay còn gọi là tủ rack là loại tủ được thiết kế dùng để chứa các thiết bị mạng như : Router , Switch, Server… không chỉ là để chứa chúng còn để bảo vệ khối thiết bị này khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài.

tủ rack là gì

Việc sử dụng tủ mạng, tủ rack bên cạnh công dụng bảo vệ các thiết bị mạng thì cũng mang tới tính thẩm mỹ giúp không gian chung gọn gàng chuyên nghiệp hơn, đồng thời giảm các nguy cơ chập cháy. Chính vì thế, người quản lý hệ thống mạng – serve của các cơ quan, tổ chức, hoặc đơn giản là mỗi gia đình nên mua một chiếc tủ rack.

Kinh nghiệm mua tủ mạng, tủ rack phù hợp nhu cầu

  • Chọn loại tủ mạng, tủ rack phù hợp

Tùy khối lượng và số thiết bị cần lưu trữ mà bạn cân nhắc để chọn mua loại tủ mạng, tủ rack sao cho phù hợp. Cụ thể:

+ Với các khối thiết bị vừa và lớn được sử dụng nhiều trong các phòng DataCenter thì chúng ta nên sử dụng loại tủ rack serve riêng, đơn cử như dòng tủ rack Tủ Rack 42U RackViet RVX42-1110 dòng HDX Cabling Rack chẳng hạn.

+ Với nhu cầu sử dụng tại gia đình, hoặc các cơ quan đơn vị có hệ thống mạng đơn giản thì chỉ nên dùng các dòng tủ mạng kích thước nhỏ, có thể treo tường để mang tới sự gọn gàng, tận dụng không gian. Đơn cử như dòng Tủ Rack 15U RackViet RVW15G155 dòng Wall Mount Enclosure.

  • Lưu ý tới chất liệu tủ

Chất liệu thường được sử dụng làm tủ rack là tôn hoặc thép, chính vì thế độ dày là một yếu tố thể hiện chất lượng của tủ. Các tủ mạng, tủ rack chất lượng tốt thương có độ dày từ 1,2mm – 1,5mm, còn với những chiếc tủ kém chất lượng thì sẽ mỏng manh hơn nhiều chỉ từ 0,8mm – 1,0mm.

tủ rack là gì

  • Lưu ý tới hệ thống làm mát của tủ

Các dòng tủ mạng, tủ rack chuyên nghiệp dùng cho các data centre thường đi kèm quạt gió tản nhiệt, thậm chí là hệ thống tản nhiệt bằng dung dịch. Đương nhiên, nó cũng sẽ đi kèm với mức giá cao hơn, nên nếu như công ty, đơn vị của bạn có một hệ thống data centre chuyên biệt, cao cấp thì cần phải cân nhắc yếu tố này.

  • Các phụ kiện khi mua tủ rack

Bên cạnh các khay cố định bên trong tủ rack thì thông thường các dòng tủ rack cũng cho phép tích hợp thêm các phụ kiện như thanh nguồn, thanh quản lý cáp… nhằm tối ưu hóa chức năng của tủ. Do đó, bạn cũng nên cân nhắc mua thêm các phụ kiện cho tủ mạng, tủ rack của mình.

  • Chọn đơn vị cung ứng uy tín

Ngoài các vấn đề nêu trên thì một đơn vị cung ứng tủ mạng, tủ rack uy tín cũng là điều mà các quản lý cần cân nhắc. Một địa chỉ cung cấp tủ mạng, tủ rack uy tín sẽ đảm bảo chất lượng với việc phân phối các sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành lâu dài, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, cũng sẽ đưa tới cho bạn những tư vấn chuyên nghiệp để chọn được tủ rack phù hợp với hệ thống sever và mạng.

Mua tủ mạng, tủ rack ở đâu uy tín?

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Phồn Thịnh là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp tủ mạng, tủ rack trên thị trường Việt Nam. Với gần 15 năm hoạt động, hiện Phồn Thịnh luôn là địa chỉ mà nhiều quản lý hệ thống mạng, serve của các công ty, cơ quan, tổ chức tin tưởng lựa chọn.

tủ rack là gì

Bên cạnh cung cấp đa dạng các dòng tủ mạng, tủ rack khác nhau thì Phồn Thịnh cũng có đa dạng các phụ kiện hỗ trợ giúp bạn tổ chức hệ thống thiết bị mạng, data centre một cách hợp lý nhất.

Chi tiết liên hệ

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Phồn Thịnh

Website: cameranhapkhau.com

Fanpage: camera nhập khẩu

Email: phonthinh.co@gmail.com

Email: baogiaphonthinh@gmail.com

Hotline/ Zalo: 0911 890 900

Di động/ Zalo: 0909 489 539

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!