Tủ mát bảo quản rau quả Vinacool giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát bảo quản rau quả Vinacool khá đa dạng về mẫu mã, kích thước như 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh. Vậy tủ mát bảo quản rau quả có giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Tủ mát bảo quản rau quả Vinacool giá bao nhiêu? Loại nào tốt? Là câu hỏi của khá nhiều khách hàng quan tâm tới mặt hàng này. Đây là những thắc mắc hoàn toàn dễ hiểu vì trên thị trưởng tủ mát bảo quản rau quả hiện nay rất đa dạng, từ mẫu mã, kích thước đến thương hiệu… Để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn, dưới đây là những thông tin hữu ích bạn đọc chắc chắn sẽ cần.

1. Tủ mát bảo quản rau củ quả Vinacool loại nào tốt?

Tủ mát bảo quản rau quả Vinacool khác với tủ lạnh thông thường ở chỗ có thể quan sát thực phẩm bảo quản bên trong qua lớp kính trong suốt hoặc để mở. Chính vì vậy, tủ có chức năng trưng bày rất tốt. Ngoài ra, vì phải hoạt động liên tục và dự trữ số lượng rau quả nhiều nên yêu cầu bộ máy hoạt động tốt.

Tủ mát bảo quản rau quả là thiết bị cần thiết trong các siêu thị, cửa hàng, nhà ăn
Tủ mát bảo quản rau quả là thiết bị cần thiết trong các siêu thị, cửa hàng, nhà ăn

Tủ mát siêu thị bảo quản rau quả khá đa dạng về mẫu mã, kích thước như 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh. Trong giới hạn bài viết, để có gợi ý tốt nhất cho khách hàng, dưới đây là thương hiệu sản phẩm tủ mát bảo quản Vinacool được người dùng ưa chuộng bậc nhất hiện nay.

Tủ mát bảo quản rau quả Vinacool
Tủ mát bảo quản rau quả Vinacool

Một số ưu điểm sản phẩm tủ mát Vinacool phải kể đến:

    • Tủ mát bảo quản rau quả Vinacool, một thương hiệu đã có tới 10 năm trong ngành cung cấp các dòng sản phẩm tủ mát và luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đa dạng như: model SLG- 1500FB, SLG- 1500F, SLG- 2000F, SLG- 2000FB, màu sắc có thể theo yêu cầu khách hàng.
    • Sản phẩm có loại kính thẳng, kính cong, loại mở  không có kính ở mặt trước hoặc có cửa với hệ thống sấy kính hiện đại. Đồng thời, 2 bên hông có kính cường lực hút chân không, cách nhiệt tốt giúp hạn chế nhiệt thoát ra ngoài.
    • Block làm lạnh của Panasonic cao cấp với chất liệu đồng nguyên chất 100%, giúp hiệu quả làm lạnh nhanh, ổn định, không gây tiếng động lớn và bền bỉ. Khách hàng có thể lựa chọn block trong hoặc ngoài tùy vào nhu cầu sử dụng.
    • Hệ thống quạt gió tản đều, giúp hơi lạnh được phả đồng đều mọi diện tích. Có bảng điều khiển phía trên máy, dễ dàng quan sát và theo dõi nhiệt độ.
    • Các ngăn đựng đồ có thiết kế, tính toán hợp lý và khoa học, khả năng chịu lực tốt giúp việc để đồ, trưng bày, dự trữ đáp ứng được số lượng và trọng tải lớn.
    • Hệ thống đèn chiếu sáng led ở từng khoang để đồ, vừa tiết kiệm điện vừa mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm cũng như hàng trưng bày.

2. Tủ mát bảo quản rau quả giá bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Tủ mát bảo quản rau quả Vinacool giá bao nhiêu tiền là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm. Và tủ mát thương hiệu Vinacool có giá thành từ 51 triệu đồng. Tuy nhiên giá bán có thể thay đổi tùy vào kích thước, model máy, thời điểm khác nhau.

Tủ mát Vinacool có mức giá thành phù hợp và hoàn toàn xứng đáng với chất lượng sản phẩm
Tủ mát Vinacool có mức giá thành phù hợp và hoàn toàn xứng đáng với chất lượng sản phẩm

Nhìn chung mức giá này so với các sản phẩm cùng phân khúc thương hiệu khác được đánh giá là hoàn toàn phù hợp so với chất lượng và những gì sản phẩm mang lại. Điều này càng chắc chắn được vì sao, đây lại là dòng sản phẩm được tin dùng và phổ biến, rất dễ dàng bắt gặp trong các cửa hàng tiện lợi, siêu thị.

Trên đây là thông tin chúng tôi tổng hợp gửi tới bạn đọc. Hi vọng, đến đây chúng ta đã có được câu trả lời ưng ý về thắc mắc tủ mát bảo quản rau quả Vinacool giá bao nhiêu? Loại nào tốt? Từ đây có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là sản phẩm tiêu biểu của Samsung với nhiều chức năng đặc biệt. Sản phẩm này cũng mang lại sự sang trọng và tiện nghi, nâng tầm phong cách sống của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) sở hữu nhiều công nghệ và tính năng tiện ích như khả năng làm lạnh nhanh chóng, công nghệ DEO Fresh kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ Twin Inverter tiên tiến,... mang lại những lợi ích lớn cho người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!