Tủ sấy quần áo Samsung tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ sấy quần áo Samsung đang là 1 trong top 3 tủ, máy sấy quần áo bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam. Tủ quần áo Samsung tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ? là những vấn đề đang được người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng Websosanh review chi tiết sản phẩm này nhé!

Những lý do khiến tủ sấy quần áo Samsung lọt top 3 máy sấy quần áo bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay:

1. Thương hiệu đi vào tiềm thức

Samsung là thương hiệu đã đi vào tiềm thức người Việt không chỉ ở các sản phẩm điện thoại di động, máy giặt, tivi mà tủ sấy quần áo của Samsung cũng đang khiến người tiêu dùng điên đảo về chất lượng và giá thành sản phẩm.

2. Chất lượng sản phẩm được người tiêu dùng khẳng định

3. Nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng

4. Tiết kiệm điện hơn so với máy sấy quần sao Electrolux

5. Giá thành rẻ

Trong 5 lý do trên thì lý do 1 và 5 mới là lý do chính khiến người tiêu dùng đang điên đảo về sản phẩm này.

Tủ sấy quần áo Samsung có tốt không ?

Tủ sấy quần áo Samsung có những đặc điểm nổi bật như: Nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 90 độ C giúp quần áo không cần phơi ngoài nắng vẫn đảm bảo giữ được hương thơm từ các sản phẩm nước xả vải. Có chức năng tiệt trùng, diệt khuẩn khi sấy lên tới 99%. Tiết kiệm tới 50% điện năng so với máy sấy truyền thống. Có thể sử dụng thay cho máy sưởi vào mùa đông. Sử dụng tiện lợi dễ dàng như một tủ quần áo, cho vào lấy ra rất dễ dàng. Sử dụng công nghệ quạt sấy 360 độ và thổi gió từ 3 hướng. Sử dụng công nghệ Hàn Quốc, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, máy chạy êm, tiếng ồn thấp. Phù hợp với mọi chất liệu vải khó tính như nhung, lua, simili, cotton, jean, kaki,….

Tủ sấy quần áo Samsung tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Tủ sấy quần áo Samsung tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Tủ sấy quần áo Samsung có mấy loại ?

Trên thị trường hiện nay tủ sấy quần áo Samsung chỉ có một loại. Tuy nhiên ta thường bắt gặp thêm các quảng cáo khác như tủ sấy quần áo Samsung có điều khiển và không có điều khiển, tủ sấy quần áo Samsung 2 tầng, 3 tầng, máy sấy quần áo Samsung trần hay có tủ….thì bạn hãy cẩn thận nhé. Điều quan trọng nhất phải chú ý là điều kiện bảo hành. Có thể bạn mua được tủ sấy quần áo Samsung rẻ thật nhưng lại chỉ được bảo hành rất ngắn thì rất có thể bạn đã mua phải loại cũ đã quan sử dụng.

Các loại máy mới thường có thời gian bảo hành là 2 năm. Máy mới sẽ đi kèm theo đủ phụ kiện khung tủ, vỏ bọc tủ, máy sấy quần áo Samsung và điều khiển từ xa.

Tủ sấy quần áo Samsung giá bao nhiêu?

Theo dữ liệu nguồn từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thì có ít nhất 122 nơi bán tủ quần áo Samsung với đủ chủng loại mẫu mã và đa dạng giá thành khác nhau trong đó giá trung bình thị trường rơi vào khoảng 900k. Giá rẻ nhất là 650.000đ. Giá đắt nhất là 1.355.000đ.

Đánh giá thực tế từ người tiêu dùng đã sử dụng tủ sấy quần áo Samsung

Với nhu cầu sử dụng cho gia đình nhỏ 3-4 người, số lượng quần áo cần sấy ít khoảng chục bộ quần áo và giá thành rẻ thì tủ sấy quần áo Samsung tỏ ra rất có hiệu quả và chiếm được đa số sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Tuy nhiên vỏ bọc mỏng manh dễ hỏng do sức nóng, vì giá rẻ nên ít nơi bán phụ kiện lẻ linh tinh và bán ra là bán cả bộ, khung cồng kềnh và không kiên cố trong thời gian dài. Số lượng quần áo sấy thực tế trong tầm hiệu quả ít,… là những bất cập hay gặp phải khiến không ít người tiêu dùng không mấy hài lòng với sản phẩm dùng 1 mùa này. Nếu cứ mỗi năm mua 1 cái mà bạn cảm thấy rẻ thì rất nên dùng.

Đó là những đánh giá từ phía người tiêu dùng với sản phẩm này. Còn bạn? Hi vọng với những thông tin hữu ích chi tiết trên mà Websosanh.vn đã cung cấp thì bạn đã có thể tự trả lời được vấn đề mình đang gặp phải.

So sánh khả năng hút ẩm, xử lý nồm, mốc của điều hòa 2 chiều, máy hút ẩm và máy hút ẩm mini

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!